Trên tay một số đèn diệt muỗi đang bán ở VN, đèn LED và Huỳnh quang cái nào hiệu quả hơn?

Nam Air
25/5/2018 16:2Phản hồi: 168
168 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình có dùng loại đèn huỳnh quang. Nhưng mình phải bỏ lớp bảo vệ bên ngoài lưới điện ra thì bắt muỗi hiệu quả hơn. Cảm ơn tinhte
Mr.Flex
TÍCH CỰC
6 năm
sau khi đọc hàng loạt comment thì ngủ mùng là phương pháp cuối cùng của em, vì em cũng thử vài cái rồi mà cũng chỉ được thời gian đầu, thời gian sau không còn hiệu quả nữa !
Thien Quoc
TÍCH CỰC
6 năm
Ở đây ai có biết cái cục đuổi muỗi của xiaomi không nhỉ? Mình xài hết 10 cái gói tinh dầu của nó giờ kiếm mua mà chẳng biết nơi nào bán cả. Rất hiểu quả luôn ấy, ngang với nhang muỗi nhưng tiện hơn, khỏi lo cháy chăn hơn.
overrei81
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhà sài con đèn deawoo bắt tốt, muỗi dính đầy xung quanh đèn. Nơi đặt càng tối càng tốt, để cách đất 40-50cm là ngon.
den-bat-muoi-daewoo-dwik-630.jpeg
vannhu1995
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình đã từng dùng gì lý do nào đó ẻm không cánh mà bay ra sọt rác.sau vài bữa nổ lẹt tẹt.
ko có cái nào tuyệt đối cả, nên kết hợp cả đèn và vợt muỗi
mrriver89
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tất cả phương pháp đều 1 yếu điểm là ko diệt 100%, tối ngủ ko mắc màn vẫn bị chích như thường. Vậy nên ngủ mắc màn đi. Còn như mình, lười mắc màn thì nảy ra ngu kiến, xài chai xịt chống muỗi loại xịt lên người ấy, trc khi ngủ xịt vài phát, ko bị muỗi chích thật. Chỉ có điều ko biết hóa chất về lâu dài thì hại thế nào, bữa nào tự chế dung dịch xịt vào người xem có được như loại bán ngoài tiệm ko .
@mrriver89 bác ơi cho e hỏi có loại nào nó dùng sóng điện từ mà đuổi đc cả ruồi ko ak, càng xịn mà hiệu quả càng tốt ak, vì nếu dùng xịt hoặc đèn mà chỗ e kinh doanh, mở cửa cả ngày sợ xịt ko hiệu quả, mà quan trọng là có cả ruồi nữa ak, thank bác !!!
Nếu bạn nào muốn kiếm giá rẻ thì có thể tham khảo những cái này xem sao nhé. >> https://cocreview.com/top-den-bat-muoi-tot/
các bạn cho mình hỏi cái đèn bắt muỗi remax này dùng có ổn không ạ
3.PNG
HoaiDuc6891
ĐẠI BÀNG
6 năm


Em cũng giống ông nội thớt mua nhiều quá sài không hết, bán bớt cho thím nào cần. Địa chỉ Cầu Tham lương Quận 12 TP Hồ Chí Minh. 0906 752 546 Đức.
giá 200k nhé, sẽ bớt chút xăng cho anh em, bao tets 3 ngày 3 đêm.
Vừa đặt hàng tiki cái comet cm089, lang thang nghiên cứu em nó thì đọc đc bài viết này...
Để về sử dụng một thời gian xem sao, hi vọng hiệu quả 😃
@nhoclnga Bác cho em xin cái tên hoặc link nhé. E cám ơn bác nhiều ^^
HoaiDuc6891
ĐẠI BÀNG
6 năm
@WesleyNguyen1411 đây.
https://shopee.vn/kimanhminh/196148255
ricardotr
TÍCH CỰC
5 năm
@cau2.online Đang dùng loại này thấy khá hiệu quả. Một tuần gom 1 lần. Vì nhà mình có hòn non bộ nên muỗi khá nhiều
76CC4BA9-847B-488F-98AD-3715D8D1EC13.jpeg
D9A88219-B13D-432B-877A-FE1ED6032C17.jpeg
@nhoclnga bác ơi cho e hỏi có loại nào nó dùng sóng điện từ mà đuổi đc cả ruồi ko ak, càng xịn mà hiệu quả càng tốt ak, vì nếu dùng xịt hoặc đèn mà chỗ e kinh doanh, mở cửa cả ngày sợ xịt ko hiệu quả, mà quan trọng là có cả ruồi nữa ak, thank bác !!!
Đọc hết cmt có cảm giác nhiều thương gia nhào vô, nên cuối cùng chốt lại cũng chẳng biết đèn nào tốt và có hiệu quả ko??? Bản thân cũng đã thử qua vài loại và thấy rằng vợt muỗi là hiệu quả nhất, mấy cái đèn kia chắc đc tuần đầu, sau chả đc con nào
HoaiDuc6891
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuyendcc cứ yunica hoặc đại sinh mà quất vì mình đã sài cả chục loại khác nhau. tốn cả mấy triệu mới đức kết dc nhiều kinh nghiệm.

1 nên mua hình tròn vì thu hút dc mọi hướng.
2 nên mua đèn huỳnh quang công suất vừa phải trên 6w và dưới 10w. nói ko với đèn led.
3 nên mua thương hiệu uy tín. độ bền cao và nghiên cứu kỹ khoảng cách giữa các lưới điện dầy ( dưới 3.5mm) có thể bắt cả con bồ hống. lược thưa coi Như thua.
Nói thật, để phòng muỗi và sử dụng đèn diệt muỗi hiệu quả chỉ có 1 cách duy nhất thôi. Sử dụng cửa lưới chống muỗi ngăn muỗi bay vào phòng, lắp đèn bắt muỗi để diệt những con muỗi có sẵn ở trong nhà hoặc nó bay vào khi mình mở cửa. Còn nếu sử dụng đèn bắt muỗi thôi thì nó có hiệu quả nhưng cũng mang tính tương đối. Xịt thuốc muỗi loại tốt nhất một thời gian sau đâu cũng vào đấy lại mà.

Còn về chất lượng của đèn bắt muỗi thì chỉ có 2 loại nên dùng đó là loại dùng lưới điện và loại dùng keo dính. Tùy vào diện tích sử nơi đặt đèn mà chọn loại đèn có công suất phù hợp. Khu vực 60m2 mà dùng đèn côn trùng loại bóng có công suất 6W thì thôi thua. Còn loại đèn led trên mạng quảng cáo thu hút muỗi rồi dùng quạt hút nó thì khỏi bàn tới vì hiệu quả cực kỳ tồi.
@Lương Tiến LTC bác ơi cho e hỏi có loại nào nó dùng sóng điện từ mà đuổi đc cả ruồi ko ak, càng xịn mà hiệu quả càng tốt ak, vì nếu dùng xịt hoặc đèn mà chỗ e kinh doanh, mở cửa cả ngày sợ xịt ko hiệu quả, mà quan trọng là có cả ruồi nữa ak, thank bác !!!
thanhtam1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có ai biết máy đuổi gián không ạ,tư vấn em cái
sau khi tham khảo xong và đã hiểu và quyết định mua đèn led
blogkien
TÍCH CỰC
5 năm
2019 còn ai có tâm huyết với muỗi không ạ? Nên mua đèn nào tầm dưới 1 củ để hấp dẫn các em muỗi đây?
@blogkien nếu thực sự quan tâm thì google đèn bắt muỗi hiệu con dơi, 250k, mình đang dùng rất hiệu quả, trước đó dùng đèn đại sinh như cc, giá lại mắc gấp 2.
ZWL
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo em các bác cứ vào đây là xong. Khỏi đèn đóm gì hết https://www.facebook.com/525512177548871/posts/1584808934952518/
.acu.
TÍCH CỰC
5 năm
còn ai quan tâm cái này ko ạ, nhà em có bé 4 tháng tuổi, nên ko dám dùng hóa chất, em đã lắp lưới chống muỗi (chỉ lắp cửa sổ thông ra ngoài), tối ngủ mùng, lâu lâu bé về nhà ngoại cũng tranh thủ xịt thuốc nhưng vẫn ko hết, đốt cả mẹ lẫn con, em thì lại ko bị =.=! đang cân nhắc loại led quạt hút, tại loại có lưới điện nổ tách tách em bé giật mình, bác nào có kinh nghiệm loại này chỉ em với ạ, em cảm ơn nhiều
pnqhuy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Acuteboy nhà có em bé thì bạn tham khảo cái này nè bạn https://shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Đèn-Bắt-Muỗi-UV-Không-Hóa-Chất-Cây-Xương-Rồng-Chính-Hãng-Xiaomi-Sothing-Cactus-Mosquito-Killer-MINIGOO-i.115548945.2327375490
Đại Sinh là một trong các nhà cung cấp đèn diệt côn trùng hàng đầu Việt Nam, với một dây chuyền lắp ráp và sản xuất có quy mô đặt tại Vsip 1 Bình Dương. Chúng tôi cung cấp cho mọi người về đa dạng mẫu mã và chủng loại đèn từ gia đình đến đèn dùng trong công nghiệp được chuẩn QUATEST 3 công nhận là sản phẩm chất lượng.

FOLLOW ME:


TUMBLR: https://dendietcontrung.tumblr.com
SITES GOOGLE: https://sites.google.com/view/dendietcontrung-daisinh
FLICKR: https://www.flickr.com/photos/dendaisinh
PINTEREST: https://www.pinterest.com/dendietcontrung
TWITTER: https://twitter.com/dendaisinh
YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UCuKw2wdj_UnWwIEqmT41tyA
FACEBOOK: https://www.facebook.com/dendaisinh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019