Tài xế Tesla có thể chơi "'Beach Buggy Racing 2' với vô lăng và bàn đạp khi đỗ xe.

ht8x
19/6/2019 11:49Phản hồi: 1
Tài xế Tesla có thể chơi "'Beach Buggy Racing 2' với vô lăng và bàn đạp khi đỗ xe.

Tesla


Trong nỗ lực tăng cường giải trí infortainment (một chương trình bởi Netflix, youtube và các dịch vụ đăng tải video trực tuyến khác) của mình, Tesla gần đây đã mở rộng thêm nhiều trò chơi hơn bên cạnh Tesla Arcade như trước đây. Trò chơi mang tên "Beach Buggy Racing 2" sẽ là câu trả lời mới nhất cho người lái xe thực sự có cảm tình với trò chơi điện tử trên chiếc xe thật của họ.
Bằng việc sử dụng vô lăng và thắng xe, với điều kiện chỉ cần đỗ xe trong công viên/bãi đỗ, người tài xế với các thiết bị được thiết lập đặc biệt nhằm đảm bảo an toàn sẽ có thể tiếp cạn trò chơi thực sự đầy cảnh phi lý qua 22 đường đua, có thể tuyển tài xế mới cho chính chiếc xe Tesla ảo của họ.

Elon Musk cho biết trong mùa hè này cũng là thời điểm phát hành Fallout Shelter. Như là một game thủ, người quan sát dễ dàng nhận thấy điều này hoàn toàn bình thường khi họ liên tục cập nhật các tính năng giải trí phụ trợ. Có thể đây là góc nhìn giải trí thú vị, song mong muốn thực sự của người lái xe về tay lái tự động và các tính năng bổ trợ khác vẫn chưa được hoàn thiện. //


nguồn
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TranThuyAn
ĐẠI BÀNG
5 năm
đúng là lắm trò để giải trí trên xe rồi, kể cả xxx cũng dc đấy chứ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019