Mỹ FFC muốn mở thêm dải thu phát sóng nhằm không bị bỏ rơi bởi Châu Âu và Nam Hàn

ht8x
19/6/2019 11:53Phản hồi: 1
Mỹ FFC muốn mở thêm dải thu phát sóng nhằm không bị bỏ rơi bởi Châu Âu và Nam Hàn
Trong bối cảnh cuộc đua 5G trên toàn cầu cũng như các nhà mạng tại Mỹ đã giới thiệu 5G trên các tần số cao, vị chủ tịch FFC AJit Pai cho biết trước các thách thức tăng cường sử dụng trong các trường hợp thời tiết xấu hoặc tăng cường hoạt động trong nhà-, họ sẽ mở rộng tần số hoạt động, cụ thể là tần số 2.5Ghz.


Ảnh: AP/Manu Fernandez


Ông cho biết tần số này bị bỏ quên cho các chương trình TV giáo dục từ năm 1960, và khi sử dụng các thiết bị tần số trung này được sử dụng, chúng ta sẽ có nhiều lợi thế sử dụng và tận dụng hơn.

Hội đồng FFC sẽ biểu quyết về tần số này sau khi các tần số cao như 37Ghz, 39 Ghz và 47Ghz đã được thông qua vào năm ngoái. Họ cho biết chương trình "5G FAST" này sẽ tiếp tục khả năng truy cập thông qua nhiều tần số số nữa.
Chương trình này khi được thông qua sẽ giúp các nhà mạng khác, bên cạnh Sờ Pờ Rin thực sự đã có tần số này cho LTE và 5G, phát triển tốt hơn vào các tòa nhà cao tầng. Các quốc gia khác (như Cao Li và nhiều nơi châu Âu) đang sử dụng tần số trung này cho 5G và có thể bỏ xe Mỹ trong tương lai.

Khi yêu cầu này được mở rộng, FCC sẽ cần làm việc nhiều hơn với Bộ giáo dục và nhận thêm nhiều trách nhiệm hơn nữa// nguồn


nguồn
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ô kế "Sờ Pờ Rin" 😁 :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019