K rõ ở vn thế nào nhưng mk ở bên nhật mua máy ở đó 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng thôi!!! Còn trong vòng 1 năm nếu máy gặp lỗi sẽ đc sửa chữa miễn phí lần đầu
K rõ ở vn thế nào nhưng mk ở bên nhật mua máy ở đó 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng thôi!!! Còn trong vòng 1 năm nếu máy gặp lỗi sẽ đc sửa chữa miễn phí lần đầu
Fptshop à bác. 1 số kinh nghiệm khi bảo hành ở đây mình chia sẻ:
Nếu mua máy mới nếu máy lỗi trong vào 30 ngày đầu (lỗi phần cứng) nv ở đó sẽ nhận lại máy để gửi vào (Hãng) kiểm tra nếu lỗi phần cứng => được đổi máy mới. Nếu bên họ báo lỗi phần mềm => khách hàng từ chối lỗi phần mềm (các bạn phải chắc chắn trc khi gửi đi là lỗi phần cứng) vì "Hãng" này thật sự mình nghĩ éo phải apple đâu..toàn thợ kiểm tra sửa chữa thôi. Gọi chăm sóc khách hàng ngay, khiếu nại này kia vì máy mới mua trong 30 ngày đầu đã lỗi mà fptshop bắt gửi đi thẫm định rất lâu và mất time. các bác cứ khiếu nại dữ nếu hiền quá thì bên fptshop sẽ lấy máy đi kiểm tra suốt. Máy mới mua rồi bắt đi thẫm định vào đó nó tháo máy tùm lum cả ra đấy.
@soccon_asavin
ở fpt khi mua máy apple thì ngoài 5 lỗi các nút tăng giảm âm lương, nút nguồn, loa, rung, cam trước sau là sẽ đem sửa. Ngoài 5 lỗi đó ra được đổi nhé
@hoangson90it
Theo đứa em mua fpt thì nó nói: 1 tháng đầu cứ lỗi là được đổi, t2-12 là nếu lỗi thuộc về phần cứng phải sửa chữa là sẽ được đổi, còn lỗi thuộc về thay thế thì sẽ được thay thế linh kiện mới!
Cái chính là b mua hàng chính hãng mang thẳng ra trung tâm bh Apple tại khu vực bác ở mà làm! Tự tin máy mình chuẩn chính hãng thì cứ lamg việc thẳng với ttbh vì bên đó làm việc nó nhanh, gọn chứ bác phải qua cầu tgdd hay fpt thì nó còn mất time check chỗ nó rồi mới mang ra ttbh ấy bác! Mất thời gian lắm!
Máy còn bảo hành mang trực tiếp ra ttbh, máy hết bảo hành ( hàng chính hãng hay xách tay) thì cũng ra thẳng tiệm ngoài ok mà sửa!
1 là để đỡ tốn thời gian lằng ngoằng từ shop ra tiệm
2 là tránh tình trạng kênh thêm chi phí cho shop!
Vì kiểu gì shop cũng mang ra tiệm ngoài để sửa thôi chứ k mang qua Ttbh Apple sửa đâu 😆