Vinfast Fadil và những chiếc xe hạng A nó vẫn như thế hàng chục năm nay

cuhiep
19/6/2019 11:33Phản hồi: 363
363 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ông thớt nói ngu bỏ mẹ, đúng là nó chả thể thay đổi kể cả 20 năm nữa, nhưng cái giá thì trên giời cho một xe thương hiệu Việt cho Người Việt.
Xe này 250 tr hết cỡ. Bán thế đi nhé.
@navy.seal Hay cho câu 250tr hết cỡ. Đúng là Vượng làm giá , cứ nghĩ người Việt giàu lắm cơ nên ráng vét ra
Hôm nọ thấy xe chạy thử ngoài đường thì cảm giác sao mà xe bé thế? Xin lái thử thì mới vào khoang lái đã thấy chật chật. Trong khi ngồi con i10 còn rộng hơn chứ chưa nói đến accent thần thánh.
Bác Hiệp có vẻ chém gió hơi quá tay. Em ở nam California máy chiếc như Honda Fix vẫn chạy đầy đường ra. Ở California mà còn bán được thì không có lý do gì ở các nước khác không.
Phúc Ghẻ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kkzbanana Fit hay Jazz ở thị trường khác được định hình phân khúc B nha bác. Con Jazz ở Việt Nam ế sml do định giá cao đang về giá gần bằng Fadil kia kìa.
@Phúc Ghẻ Honda Fit out of door cũng khoản 19k$ rồi.
YLinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình mơ giấc mơ có con xe GIÁ THƠM nhờ nội địa hóa sản xuất ở Việt Nam. Giá không thơm thì cần quái gì.
Không hiểu ý ad khi viết bài này? Chắc bữa nay lên mạng thấy chỉ trích là vinfast mua nguyên dây chuyền sản xuất đã thất bại ở nước ngoài về vn mà người việt cứ thổi ass của mình lên tự hào nọ kia. Và với bài này chắc ad muốn chúng ta không lên chững lại vì và lời đàm tiếu mà quên đi việc tự bơm ass của mình?
skyfront
ĐẠI BÀNG
5 năm
chắc bác ý thấy nó ko thay đổi nhiều như điện thoại, bao giờ có xe bay thì chắc mới thấy khác...
namng
CAO CẤP
5 năm
Vụ này thông tin nhiều rồi:

1. Fadil chính là Opel Karl (phiên bản 2016) hoặc Vauxhall Viva (ở Anh) được Vinfast mua lại bản quyền sản xuất từ Opel.

2. Chevrolet Spark là anh em song sinh với Opel Karl (do cùng tập đoàn mẹ GM), và do vậy bây giờ là song sinh với Fadil. Spark, Karl, Viva, và giờ là Fadil đều chia sẻ chung khung gầm và nhiều chi tiết khác.

3. Lý do Opel bán dòng xe này cho Vinfast là vì họ đã quyết định khai tử dòng này, cùng với 2 dòng xe Cascada và Adam của họ, do doanh số bán ảm đạm và để bảo đảm tiêu chuẩn khí thải CO2 của Châu Âu. Hiện tại Opel vẫn tiếp tục bán những xe Karl/Viva còn tồn cho đến hết năm nay.

Còn chuyện Fadil đẹp hay xấu, đắt hay rẻ, yêu nước hay không yêu nước thì thôi, tùy mỗi người tự xác định theo bộ tiêu chuẩn đánh giá của riêng mình. Chỉ có sự thật theo thời gian mới khiến mỗi người tự thay đổi quan điểm được thôi, ở đây cãi nhau cũng chả làm ai thay đổi quan điểm cả.
luckyhp
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cãi nhau làm gì. Cứ đợi một thời gian nữa nhìn vào doanh số sẽ biết. Hoặc tham khảo tạm doanh số và giá ko thể tăng mà lại còn kèm khuyến mãi của Klara.
Xe nó ko phải là thứ đầu cơ được như bất động sản.
ở thời điểm nào thì phải theo xu hướng công nghệ của thơid điểm đó đc đã là điều tốt tuy nhiên vì là sp mới chưa có khách hàng dùng lâu thêm nữa là phân khúc trung cấp để lấy đc lòng tin của khách hàng thì ko phải dễ, các thứ để kh suy nghĩ vẫn chưa thực sự phê
Đức leve
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con xe bé và rất chật, đã qua Royal city và nhìn thấy, có cái xe trưng bày nhưng khoá kín mít không cho ai ngồi thử, cái giá thì giá này làm cho dân Việt Nam á, tôi nói thật tôi lái con honda city 2016 giá tầm hơn 500t của bạn tôi mà nó thực sự không có j để chê từ độ rộng rãi đến cảm giác đầm chắc con Fadil này tuổi tí Muốn ủng hộ hàng Việt Nam thì cái giá việt nam một tí các bác nhé. Tất cả là giá cả thôi
@anhnd911 Bác lại so sánh 2 phân khúc khác nhau thế
namng
CAO CẤP
5 năm
@Manhtoan112 Người ta so sánh với cùng 1 khoản tiền cỡ 500 triệu thì người ta có thể mua Fadil hoặc City 2016 đó bạn. Xe khác phân khúc xe nhưng cùng phân khúc tiền mà.

Với mấy cái city car chắc chả mấy ai kỳ vọng vào ngoại hình lắm đâu, nhất là ở VN. Khi anh Vượng rao bán xe, người ta kỳ vọng xe không phải chịu thuế nhập khẩu, thuế TTĐB cũng thấp xuống, và là dòng xe "cũ người mới ta", tiêu chuẩn Châu Âu không đạt nên họ bỏ đi thì chắc là giá sẽ rẻ để cạnh tranh. Chưa kể hãng xe mới toanh của 1 ông tỉ phú chưa từng làm ốc vít, lại cam kết "ba không: không thuế, không lời, không lãi suất" thì kỳ vọng về xe giá rẻ lại càng cao.

Đến lúc công bố cái giá thì thật tình đúng là "cạn lời", đúng chất con buôn BĐS luôn. 😃 Mình nhớ lúc mới công bố giá, mấy chú seeder cũng gào lên "đặt cọc đi, mai mốt nó tăng giá bán lại cọc cũng có lời nữa". 😃))) Cái xe mà cứ làm như BĐS không bằng.
@namng Kiểu gì cũng trênh nhau đâu như nhau đâu
slbadguy
TÍCH CỰC
5 năm
Nó được sinh ra để phục vụ các thị trường mới, nơi mà xe hơi còn rất đắt như Việt Nam
=> Nó sinh ra để xe VN càng thêm đắt à
MrBphone
TÍCH CỰC
5 năm
Như kiểu kfc như thức ăn nhanh cùi bắp của mẽo, qua mình thành sang chảnh
@ymaaha và starbuck nữa
Mr.Rainny
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ủa?! Viế có nhiêu đó thôi hả ad?!
lazytomcat
ĐẠI BÀNG
5 năm
Suy cho cùng thì chẳng lý do gì để mua cả, mọi thứ chỉ thay đổi cái logo và giá thì chẳng có gì là xe Việt giá Việt.
datvn
TÍCH CỰC
5 năm
Ngon bổ rẻ cũng là tiêu chí, nhưng đắt, tốt, bền cũng là tiêu chí khác. Cũng như ăn cơm vậy, có người mua loại gạo rẻ nhất vì cơm cốt để ăn cho no chứ béo bổ gì. Những người này sẽ chê những loại gạo đắt tiền.
TigerNo.1
ĐẠI BÀNG
5 năm
I10 là sự lựa chọn đáng đồng tiền nhất cho xe hạng A rồi đến Spark rồi Mor. Ko tính của các hãng cao cấp châu Âu.
I10 rất rộng rãi, nên thoải mái cho những chuyến đi dài. spark với mor trong phố là quá tuyệt vời. Với cái giá của Fadil, tôi nghĩ người ta sẽ cân nhắc rất lâu nếu mua nó.
J000
TÍCH CỰC
5 năm
Nói chung là vấn đề về giá nhé. Thiên đường thì không có xe rẻ đâu. Khi nào nó không bán đuợc, nhà nước không thu thuế dc nữa thì giá sẽ giảm
buonban2u
TÍCH CỰC
5 năm
muon biet lai lich chiec xe nay xem link la biet
ToNgoc
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng là hạng A nó có hàng trục năm nay về kiểu dáng gần như ko thay đổi gì. Nhưng quan trọng là giá. 1 hãng mới hoàn toàn. Name chưa đủ khẳng định. Kiểu bình mới rượu cũ. Đưa 1 cái giá trên giời cao hơn cả những name có thương hiệu hàng 4-5 thập kỷ. Liệu anh em giám bỏ tiền ra đánh đổi không. Chưa nói chán thì bán thế rượu cũ thì không nói. Vỏ mới chưa có name thì bán với giá như nào. Hic 80% các ông hô hào hàng việt ko giám bỏ tiền mua đâu. Tôi thì chẳng chê gì VF nhưng thực sự các bác hơi quá. Giá đó bỏ mua con morning hoặc yaris số tự đông. Đến lúc chán bán đi vẫn ko lỗ nhiều...! Đây là ý kiến cá nhân tôi các bác đừng gạch đá. Nhất mấy bác đang làm cho VF hoặc thân vương
Chừng nào làm được một cái xe như vầy mà giá 100 chai thì mới mừng.
CitaTo
TÍCH CỰC
5 năm
@trungcustom Bằng i10 bản full mà giá 300 thì dân vỗ tay ầm ầm thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019