Đi thăm nhà máy sản xuất máy giặt Beko ở Istanbul

cuhiep
21/6/2019 0:30Phản hồi: 161
Đi thăm nhà máy sản xuất máy giặt Beko ở Istanbul

  • Nhà máy thuộc tập đoàn Koc – một trong những tập đoàn lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ
  • Tổng diện tích : 50.700 m2.
  • Là nhà máy sản xuất máy giặt lớn nhất châu Âu và khả năng sản xuất lên đến 3,7 triệu sản phẩm / năm. (cứ 10s là có một chiếc máy gặt được làm ra tại nhà máy này).
  • Các sản phẩm máy giặt sản xuất tại đây phục vụ thị trường thế giới trong đó có Việt Nam.

Cayirova_Beko-10.jpg
Trong nhà máy khổng lồ này anh em có thể thấy quá trình sản xuất một chiếc máy giặt hiện đại từ những hạt nhựa, những tấm cuộn sắt, những mạch điện...

Cayirova_Beko-11.jpg
Hầu hết các công đoạn đều được lam bởi robot và di chuyển qua dây truyền. Nhà máy sản xuất máy giặt Beko này không chỉ lớn mà còn có công nghệ rất cao.

Cayirova_Beko-13.jpg
Con người đóng vai trò chính là kiểm tra để đảm bảo các sản phẩm khi xuất xưởng đều đạt các chất lượng và yêu cầu đề ra từ trước.

Cayirova_Beko-16.jpg
Chiếc xe thấp thấp màu đỏ bên phải la xe robot, nó tự động mang đồ đến các nơi trong nhà máy theo yêu cầu. Có nhiều robot không chỉ làm việc lắp ráp mà còn vận chuyển đồ, vận hành trong nhà máy hiện đại này của Beko.

Cayirova_Beko-15.jpg
Những mẫu máy giặt cổ mà nhà máy từng làm trước đây được đặt bên cạnh một chiếc xe cổ.

Cayirova_Beko-17.jpg
Beko là một trong những thương hiệu máy giặt được làm tại nhà máy sản xuất máy giặt lớn nhất Châu Âu này của tập đoàn KOC.

Cayirova_Beko-14.jpg
Chị này đang giới thiệu công nghệ giặt Aquatech giúp giặt nhanh hơn, tiết kiệm hơn và sạch nhơn nhiều lần so với công nghệ giặt bình thường.

Công nghệ AquaTechTM tiên tiến hoạt động bằng cách tối ưu hóa sức mạnh của dòng nước lưu thông bên trong lồng giặt, đảm bảo làm ướt và giặt sạch quần áo. Cảm biến bên trong lồng giặt đảm bảo rằng cánh đảo được định vị phía trên của chu kỳ giặt, sau đó tất cả đồ được làm ướt với hỗn hợp bột giặt và nước. Cơ chế giặt thường thấy trong các máy giặt tiêu chuẩn đã được thay thế bằng sức mạnh của nước, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, kỹ lưỡng và nhẹ nhàng.

Với chu trình hoạt động nhanh hơn 50%, không những không ảnh hưởng đến chất lượng của việc giặt giũ, mà công nghệ AquaTechTM tiên tiến còn giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời mang đến nhiều chương trình giặt ngắn hơn và thông mình hơn.

Quảng cáo


Trong khuân viên của nhà máy con có trung tâm R&D của Beko.

Ở đây người ta nghĩ ra đủ thứ liên quan đến các sản phẩm hiện tại và tương lai để giúp cho trải nghiệm người dùng tốt hơn, đẹp hơn, tiết kiệm hơn.

Cayirova_Beko-6.jpg
Đo độ ồn của một chiếc máy giặt. Trong giông như một phòng đo đạc loa chuyên nghiệp hay một phòng do sóng điện thoại. Chúng ta có những chiếc máy giặt yên lặng, ít ồn ào là do những thử nghiệm như thế này, những đo đạc như thế này.

Cayirova_Beko-7.jpg Cayirova_Beko-8.jpg Cayirova_Beko-9.jpg Cayirova_Beko-2.jpg Cayirova_Beko-5.jpg Cayirova_Beko-18.jpg Cayirova_Beko-19.jpg Cayirova_Beko.jpg
161 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có cửa với Asanzo?
@J000 Vin ăn ở cái chổ 300 ha đất nó nhiều hơn tất cả @@.
tramtrinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Longnely Bạn biết OEM và ODM khác nhau thế nào không? Không có kiến thức thương mại thì đừng phát ngôn khi chưa uốn lưỡi.
Longnely
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tramtrinh Đừng tay nhanh hơn não cháu nhé. Bản quyền công nghệ và chất xám nào của vn show hộ cái.
tramtrinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Longnely Cách phát ngôn và tư cách nói chuyện biết ngay thể loại ít học nhưng thích cào phím chỉ trích cả thiên hạ. Loại như anh không khá đc. Suốt đời vác CV đi xin việc thôi.
làm gì có cửa so với "a Tam zo" =))))))))))))
@thedeath1883 Tên thương hiệu gốc tq thế này bảo sao chả nhập hàng tq 🆒
Lồng ngang thì chỉ auto LG thôi, nhà nào có điều kiện hơn thì chọn Bosh, không thì xài hàng nội địa Nhật.
ep99
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kien_kukumalu Long giat ngang thi dau bang van la miele nhe cac bac
istupid_nq
ĐẠI BÀNG
5 năm
@exciterc Sao mình xài elec 5 năm rồi, lại bị con nhỏ phá liên tục mà nó chưa chịu hư vậy nhỉ
meobietnoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tungvt86 Công nghệ giờ phát triển kinh lắm bạn ơi, HQ có thằng LG mảng gia dụng hơi bị ngon đấy. Mình thấy các gia đình bên Mỹ và Châu Âu hiện dùng đồ LG rất nhiều
chodo8509
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyendangminhn Máy giặt trước đây là Elec. Sau khi Elec bán cho TQ thì xác định máy giặt giờ cứ LG là chuẩn nhé
Hàng âu ko hợp với á
thanh binh.e
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hoang_HaoMinh Mấy bác đang đau đầu khi kiếm phụ tùng thay thế cho dòng beko
@thanh binh.e Mình mua cái máy sấy của Candy, hư tới hư lui. Thấy ghi nhập nguyên cái từ Châu Âu. Haiz
sao trước nghe nói beko là của trung quốc nhỉ
@pntphong1810 partnership với cả Barca, có phải Asanzo đâu mà TQ cơ
TnQ NMT
TÍCH CỰC
5 năm
@Phương Nam Cường Bác lái ác thế =)))))
galaxy@
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pntphong1810 ờ hôm trc review máy lạnh Beko nếu tui nhớ ko nhầm có ng nói là của TQ lại còn khen làm đẹp mà, chả hiểu
Bình thường thấy nó bình thường rồi, lên hình cũng bình thường
Thương hiệu nào cũng nói mình hiện đại hàng đầu ko bit sao luôn mình thì thích hitachi.
Top của Nhật mới bằng phổ thông của Châu Âu thôi. Mấy hãng cao cấp của Châu Âu, made in Châu Âu, hầu như mình không biết tên luôn ấy.
Vd: Cái tủ lạnh hiệu SMEG chẳng hạn, ít người biết nó luôn, chả có công nghệ gì ghê gớm mà nó bán 80tr, nhưng bên Châu Âu và Mỹ người ta mua nhiều lắm ấy!
@Nguyen N°5 Hàng top Nhật chắc chắn hơn hàng phổ thông Âu. Con bác đem ví dụ, nó thêm tính năng trang trí theo phong cách thập niên 50s. Các máy Nhật chủ yếu thiết kế thực dụng. Không thế lấy giá mà nói chuyện giữa hãng tính năng và trang trí được.
https://www.smeg.com/product/refrigerators/fab50lcr/
@Võ Thành Quân Mấy đại gia việt hay xài hàng đồng bộ viking, đẹp, sang trọng
vinhan73
TÍCH CỰC
5 năm
@Nguyen N°5 Đồ âu châu bán mắc kinh lắm !! Do xứ đó thu nhập cao nên cái gì cũng mắc ! Chứ cái giá không đi đôi với chất lượng đâu !
Vn ít thấy nhỉ
@Thắng police Có Nhà máy sx Máy giặt của samsung đấy
luvatra21
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đính chính AD Thổ Nhĩ Kỳ là nước thuộc Châu Á, là nước Tây Á. Không phải Châu Âu. Nền công nghiệp Thổ không phát triển nên toàn nhập linh kiện Trung Quốc thôi. Động cơ inveter thì phải nhập khẩu rồi. Nói chung hãng này không sánh lại hàng Nhật rồi. Đồ Hàn xẻng chỉ được giỏi quảng cáo, cái máy lạnh LG dual inveter kêu như máy bào.cạch
DearGodVN
TÍCH CỰC
5 năm
@hypous nhầm, 30P bác ạ, không phải 20 😁. Nhà mình không đặt kệ sắt mà trong nhà tắm xây 1 lớp gạch lên rồi kê nguyên cái máy lên, chỉnh cho nó cân bác ạ
donasnet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mau12 giống Nga ngố đấy bác, phần lớn ở châu á, nhưng thủ đô lại ở châu âu, còn kêu ở châu nào thì tuỳ bạn
ddamme
TÍCH CỰC
5 năm
@Sebastisan Sai nhé bạn, khi xét đến vùng lãnh thổ phải nói đến vị trí địa lý, không care gì đến chính trị , tư tưởng cả nhé, trên wiki nó gọi là “ quốc gia liên lục địa Á-Âu” là chính xác nhất.
theghost6472
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luvatra21 Chắc bác chỉ nghe nói, nhà mình vừa lắp 1 con Dual inverter 18000BTU của thằng LG đây, chạy êm ru bà rù từ cục nóng đến cục lạnh luôn. Sắp lắp thêm 1 cái cho nhà mẹ vợ đây.
Thương hiệu cho mọi phân khúc hay sao nhỉ? Mình chưa thấy hiệu này.
Thomas6688
TÍCH CỰC
5 năm
Chất lượng hàng "châu âu" này thế nào thế anh em?, so với nhật hàn thế nào ta
Vẫn tin dùng hàng Nhật thôi ạ chấm hết
@Giàng A Tí Bác nhầm, hàng Nhật vẫn trên cơ nhiều về chất lượng.
Xem một số thông tin nhé:
SS triệu hồi 2.8 triệu cái máy giặt, chỉ ở Mỹ thôi nhé: https://abcnews.go.com/US/samsung-cpsc-recalling-28-million-top-loading-washing/story?id=43291726
Video nổ máy giặt của SS:
muquang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Giàng A Tí Chuẩn bác, hàng Nhật thì tốt rồi nhưng giờ đâu nhất thiết phải mua. Cái TV Samsung ở nhà đã dùng 4-5 năm mà màu không thấy xuống, vẫn rõ đẹp(có hư 1 lần đi bảo hành nhưng chế độ bảo hành tận nhà quá tốt).Có 2 cái tủ lạnh, cái Aqua 3 năm vẫn lạnh tốt, cái còn lại e dùng Toshiba cũng tốt nên ko bàn. Cái máy lạnh Gree chạy êm ru, làm lạnh tốt. Bếp ga, bếp điện, ấm nồi cơm sunhouse, midea... vẫn ngon ơ
Nhưng e vẫn đang mơ cái nồi cơm điện Nhật, người dùng rồi review nó ở đẳng cấp khác nhưng giá chát quá nên chưa mua được
@muquang Dùng 2nd nội địa ổn mà b. Kiếm date cao cũng k quá đắt như hàng new tại Nhật.
@Giàng A Tí Liên quan gì đâu b. Thích gì xài đó. Tui đâu có bắt bạn phải xài hàng Nhật đâu. Việc thì phải recom lại cho mất công.
Vẫn chốt lại câu cũ :" vẫn tin dùng hàng Nhật". Vậy thôi
Hàng gia dụng thì cứ Nhật mà dùng thôi . Vừa tiết kiệm điện vừa bền .
cuteont
TÍCH CỰC
5 năm
Bác Hiệp hôm nào làm 1 bài "Đi thăm nhà máy sản xuất tivi của Asanzo" cho anh em mở rộng tầm mắt với.
@cuteont Gì chứ sony cũng làm đc cái board TV thôi còn panel cũng mua lg ss tq dài loan
@nguyendangminhn tiếng việt mà m đọc ko hiểu j cả 😔 chắc phải đi học thêm quá

@hieupy89 nhưng vị thế khác hẳn nhau: Sony họ thừa sức sản xuất nhưng vì giá thành nên mua còn Asanzo ko đủ trình độ công nghệ sản xuất mà
@hieupy89 nói như bạn cũng không đúng. Bọn kia cho dù có mua đi nữa thì cũng đạt tiêu chuẩn của nó chứ. Đồng ý là không hãng nào tự sản xuất 100% linh kiện của 1 sp. Nhưng mỗi hãng nó có tiêu chuẩn đáp ứng được độ bền đẹp và bảo đảm thương hiệu của nó chứ
@hieupy89 Chắc bác k biết bản thân LG và SS vẫn mua AUO và BOE về dùng như thường?? Cơ bản thì mảng TV và mảng màn hình không lq đến nhau
Tham khảo:
2D5A8E04-C6FC-4CAC-A2A0-C1CA4E218A51.jpeg
Híu Mụp
TÍCH CỰC
5 năm
Bữa mua máy giặt cửa trước LG. Điện máy xanh nó tặng cho cái bàn ủi hơi nước Beko. Tưởng thơm thế nào. Đổ nước vào ủi thử, bấm nút nước chảy tè le. Ủi thì yếu. Thua xa con panasonic cũ. Né Beko luôn 😁 Thấy gớm!
Nhìn đã quá! cũng muốn được đi thăm một lần he he
JeremyBerrie
ĐẠI BÀNG
5 năm
hãng này lạ nhỉ
Nhãn hiệu Beko gia dụng đang bán ở VN nên cần những bài viết này để người dùng tin tưởng về chất lượng sản phẩm, giờ đáy ai còn lo ngại Beko không bền, tốt thì có thể an tâm chọn mua rồi. Nhưng người Việt đã định hình hàng gia dụng Nhật bản vài chục năm qua. Beko còn chật vật với thị trường ĐNA.
@Tminh3232 Cả thế giới nó định hình hàng nhật chứ ko phải Việt nha bạn, uy tín nó làm nên thương hiệu thôi
@Tminh3232 Chả mời đi tham quan free dúi cho ít để viết bài PR kiểu này. Thằng cạnh nhà tham rẻ mua cái máy lạnh beko vè xài như hạch so với cái panasonic
Emilano
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kehuydiet091 chính xác bài này ko biết bao xèng đây 😁
@kehuydiet091 Vậy ah !?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019