Thích cái cách hậu mãi của lão Apple này. Chưa có hãng công nghệ nào chịu chơi tới mức hỗ trợ cho con máy gần 5 năm tuổi. Giá cao cũng là có lý do cả.
TTris @hypous Chốt là Apple có sửa không bác? Bác nói chuyện kiểu anti quá thể nhể! Mình lịch sự xin phép không nói chuyện với tất cả các thể loại anti nhé!
hypous @mrdrg10 Cái điều tôi nói không rõ sao ) "Lỗi cháy nổ là lỗi liên quan tới tính mạng con người, hãng nào mà chẳng thay pin miễn phí cho. " Có các bạn mới thần thánh hoá Apple thôi, tỷ lệ lỗi thấp mà lỗi do nhà sản xuất thì họ cũng thay pin free cho các bạn thôi. Có gì to tát
fdtre @hypous lỗi cháy nổ toàn đổi thừa do người dùng cả :v , trường hợp cháy nổ là đa số không bảo hành . "Lỗi cháy nổ thì không hãng nào là không hỗ trợ cả bạn ạ"
hypous @tobe2405 Cái vấn đề không phải là thay pin thay cả top cover hay không, đừng cố đưa vấn đề đi sang hướng khác. Cái vấn đề là lỗi nhà sản xuất, liên quan tới cháy nổ, tính mạng con người, chi phí thay cũng chẳng đáng bao nhiêu trên con máy cả ngàn đô, thì vấn đề được thay nó chẳng phải là cái gì quá vĩ đại để thành một chân lý mới cả.
hypous @sroyan01 Thứ nhất đây là sửa lỗi chứ không phải hỗ trợ Thứ hai là mới có 4 năm thôi Lỗi cháy nổ đến 4 năm sau mới phát hiện ra mà ông biến thành "chịu chơi, hỗ trợ", tôi quỳ ông luôn
tobe2405 @hypous ừ, nói chi vấn đề khác. pin + topcover thằng nào mua giá 10$ thế ? đính chính cái nữa là máy 2 ngàn chứ k phải ngàn đô nhé )
TTris @hypous Sửa lỗi sản phẩm cho khách hàng thì không được gọi là hỗ trợ. Bác anti vui tính vãi ra... Còn cái cách hoạt động như thế nào để tới 4 năm mới sửa lỗi theo ý bác (theo ý mình là hỗ trợ) thì cái đó chỉ có nội bộ mấy thánh trong đó biết. Còn 4 năm thì bác gửi em xem mấy tên công ty công nghệ nào làm được như thế. Không chỉ 1 lần mà còn rất nhiều lần với rất nhiều lỗi khác nhau. Không cần 4 năm, 2 năm thôi cũng được mấy đầu ngón tay mấy công ty khác. Tập trung vấn đề chính là chính sách hậu mãi. Chứ không phải tôn thờ gì đây.
lightning_1010 @hypous Như cái Asus của tôi mua năm 2015, bị phồng pin phải thay 2 lần, lần gần nhất đưa ra TTBH thì không còn pin để thay, phải thay bên ngoài. Cái đó có phải lỗi của Asus không? Họ có hỗ trợ gì không? Apple support vậy là tốt lắm rồi, còn ngoan cố phủ nhận.
fdtre @hypous laptop toàn bảo hành 1 năm (asus 2 năm), có nghĩa là sau 1 năm hư hỏng tự xử lý, trong vòng 12 tháng lỗi thì đổi mới. Thời gian bảo hành đồng nghĩa với vòng đời cái máy tầm 1 - 2 năm, có hãng nào hậu mãi như apple không ?? anti apple như vậy thì t chắc không có hãng nào vừa ý với ông .
maidng @lightning_1010 Bạn cho mình hỏi chút. Mình cũng đang dùng Asus UX410UQ. Asus của bạn là dòng nào? Pin gắn liền theo máy hay pin rời? Chi phí thay pin tốn bao nhiêu? Mình hỏi vì máy mình hiện đã hết bảo hành 2 năm của hãng và chuẩn bị tâm lý khi sau này nó bị phồng pin
lightning_1010 @maidng Mình mua Asus UX501JW năm 2015, thay pin lần đầu năm 2017 tại Asus thì hơn 900k, mới đây thì phải thay ngoài 1,380,000. Dòng này pin đặt dưới touchpad giống Macbook nên pin đắt. À mà pin, adapter... Asus bảo hành có 1 năm thôi bạn, cũng điếm lắm =]]
KeniVinh @sroyan01 Bàn phím lỗi mấy năm chưa sửa được chưa làm người dùng điên tiết lên à? Đây cũng là động thái xoa dịu thêm để lấy lại hình ảnh.
buihai83 @tobe2405 Thanh niên ơi, đời 2015 mà thay pin thay cả top cover à ? Đã dùng macbook bao giờ chưa thế hay lại chém cho sang mồm Đời 2015 đổ ngược lại thay pin đc nhé, từ 2016 trở lên mới phải thay top cover thôi
maidng @lightning_1010 Oki. Cảm ơn bạn. Không biết loại pin gắn liền này nó có hiếm không nhỉ. Chứ Asus ra mắt laptop mới liên tục, linh kiện dự phòng của nó chắc cũng chỉ có hạn. Đến khi mình hư thì nó chẳng còn để thay