Tham khảo Liên Thông Đại học Hệ Vừa Học Vừa Làm

baconma9
23/6/2019 9:4Phản hồi: 7
Lời đầu thì em xin chào các anh chị . em xin giới thiệu qua về bản thân và dự định , Em mất mẹ năm 16 tuổi . mất bố lúc 20 tuổi . mồ côi bố mẹ họ hàng chả giúp đỡ gì , lên cuộc sống tự lập em rất vất vả . em đã đi lính về . ngày đi lính về tự thân lập thân , em nuôi chí đi học lại . rồi đi làm tích kiệm tiền để đi học . sau đó em có lên hà nội và học một trường cao đẳng nghề em học về điện công nghiệp . để có tiền sinh hoạt trang trải học tập , em đi chạy ship hàng và chạy xe ôm . thời gian từ thời điểm từ lúc lên đến giờ đã 3 năm , và hiện tại thì em đã học xong , em đang có dự định học tiếp liên thông lên một trường đại học . em đang băn khoăn giữa một bên liên thông có được bằng Chính Quy và một bên liên thông có bằng Vừa học Vừa làm . bên liên thông chính quy là ĐH giao thông vận tải . còn bên Liên thông vừa học vừa làm là Đh Bách khoa . em đang phân vân giữa 2 trường , vì trường nào em cũng thích học . cho em tham khảo một chút lời khuyên từ anh chị được không ạ .
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bách khoa hà nội đi bạn, cơ khí, điện điện tử, cơ điện tử, mấy ngành đó ngành nào cũng ok chịu khó lấy cái bằng ra trường việc ngon nhiều lắm. bằng đại học cái nào cũng như nhau nên theo mình nên vào bách khoa.
Theo cá nhân mình bạn hãy chọn ra ngành mình yêu thích rồi tính đến việc chọn trg. Ngành cơ khí, cơ khí điện tử hiện tại rất có tương lai. Và theo mình nên chọn bách khoa. Chúc bạn thành công. Mình cũng mất ba như bạn. Đôi lúc gặp khó khăn ko biết hỏi ai. Vì từ bé đã dựa vào ba. Những ngành nghề này đòi hỏi về kỷ năng, khả năng am hiểu, phụ thuộc vào năng khiếu cũng như tìm tòi học hỏi, sáng tạo của bạn. Với lại bây giờ tư nhân cũng ko mấy ai quan tâm chính quy hay ko. Chủ yếu bạn đã làm và sẽ làm đc gì.
Jim Preston
ĐẠI BÀNG
5 năm
Học Bách Khoa thì phải cày hơn bây giờ mới ra trường được nhé.
@Jim Preston rớt môn học lại 😁 mà hệ vừa học vừa làm chỉ mất 2 năm lược bỏ dc 1 số môn xàm về chính tr* , bách khoa đào tạo thì quá tốt.
@Jim Preston em xin cảm ơn những lời khuyên từ anh chị ạ. học tiếp đồng nghĩa với việc em phải cố gắng hơn nữa . ngoài việc đi học ra em còn phải đi làm tích cực hơn nữa để kiếm tiền chi chả trang trải . em cũng muốn đi làm trong công ty , nhưng có lẽ giờ chưa phải thời điểm thích hợp , em cần có tiền ngay để trang trải mọi thứ . thì có lẽ em sẽ vẫn tiếp làm xe ôm và đi giao hàng . công việc vất vả nắng mưa . tất cả vì sự nghiệp học tập . mong rằng ở nơi xa bố mẹ vẫn luôn mỉm cười khi thấy con trai của bố mẹ vẫn mạnh giỏi
@baconma9 bạn học đến đâu rồi
@ádasdsadsad mình học bên bách khoa rồi , hiện tại còn nốt năm nay là xong , mỗi tội học phí giờ cao quá , phải đi làm trang trải , nên bận rộn suốt ấy 😔(

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019