Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 3 tháng 6

Mikeknowsme
22/6/2019 11:47Phản hồi: 21
Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 3 tháng 6
Dịp cuối tuần mời anh em tham khảo một số game mobile mình liệt kê, như thường lệ mình vẫn nhắm vào những tựa game mới và miễn phí trên nền tảng Android và iOS.

Chúc anh em cuối tuần vui vẻ!


Diner DASH Adventures
Thể loại: Xây dựng, phát triển

Diner_DASH_game_thang_6_1.jpg

Diner_DASH_game_thang_6_2.jpg
Diner_DASH_game_thang_6_3.jpg
Diner_DASH_game_thang_6_4.jpg
Game chơi rất thú vị, bạn sẽ vào vai nhân vật chính tên Flo, cô nàng sẽ quay trở lại thị trấn Diner bé nhỏ của mình để khôi phục lại toàn bộ. Xây dựng tân trang các nhà hàng, quán xá, bệnh viện, khách sạn,... Trước nguy cơ cả thị trấn phải bán đi vì quá cũ nát. Diner DASH Adventure giống như một game "tân trang" hơn tính chất "xây dựng" thành phố như các thể loại game phát triển khác. Vì thế nhiệm vụ của nhân vật Flo sẽ khá khó khăn ở những cấp độ về sau, nhiều vấn đề cần giải quyết hơn đòi hỏi người chơi phải sắp xếp mọi thứ theo đúng quy trình.

Cái mình chưa bằng lòng ở Diner DASH Adventure là buộc phải có mạng để chơi, và còn chứa quảng cáo trong game. Nhưng nhìn chung đây là một game mang tính sáng tạo và giải trí cao, không quá khó khăn để tiếp cận người chơi.

Turn it On!
Thể loại: Trí tuệ

Turn_it_on_game_thang_6.jpg
Turn it On! là game giải đố trí tuệ khá hay và tiện lợi để chơi lúc cần giết thời gian. Bạn sẽ kiểm soát bộ điều khiển của tủ điện, mạnh điện, hoặc thùng chứa đồ,... Lúc trước game này có tính phí, bây giờ nhà sản xuất đã cho riêng một phiên bản miễn phí những chẳng khác gì về cách chơi hay hạn chế gì.




Dota Underlords

Quảng cáo


Thể loại: RPG, Chiến thuật

Dota_underlords_game_thang_6_3.jpg
Dota_underlords_game_thang_6_1.jpg Dota_underlords_game_thang_6_2.jpg
Tương tự như Auto Chess, Dota Underlords là một tựa game chiến thuật đang gây sốt mới toanh vừa ra mắt. Cách chơi cũng tương tự như Auto Chess tuy nhiên sẽ có thêm một vài Hero riêng đặc biệt hơn, cũng nâng cấp Hero và sắp xếp sao đó để bàn cờ của bạn được chuẩn nhất và các Hero phải bổ trợ cho nhau. Tất nhiên game hot một phần nhờ vào các vị tướng bên DOTA 2 được đem qua hoàn toàn phối hợp với lối chơi mới "lạ mà vui" cho những ai quá chán với cách đánh đơn thuần ở 3 cửa.

Chắc chắn Dota Underlords và Auto Chess sẽ mang một làn gió mới cho game mobile hiện nay, một "hiện tượng" nối tiếp như PUBG, Fortnite, Apex Legends đã làm rất tốt trước đó.


HELI 100
Thể loại: Chiến đấu

heli_100_game_thang_6.jpg

Quảng cáo



HELI là game đấu trực thăng mới toanh và nhanh chóng được nhiều lượt tải về trên cả Play Store và App Store. Lối chơi cũng theo kiểu "truyền thống" như những thể loại bắn máy bay trước giờ tuy nhiên HELI đòi hỏi bạn có kĩ năng nhiều hơn trong cách điều khiển và cách tấn công. Ngoài ra bạn cũng có thể đấu xếp hạng cùng với những người chơi khác online và mở khoá nhiều loại trực thăng tân tiến khác.

Alabama Bones
Thể loại: Phiêu lưu

Alabama_bones_game_thang_6.jpg Alabama_bones_game_thang_6_1.jpg
Bù lại cho team iOS một thể loại game khám phá mới ra mắt trên App Store, Alabama Bones vào vai một cao bồi khảo cổ muốn khám phá ngôi đền mặc cho có những hiểm hoạ phía trước. Với đồ hoạ kiểu retro rất dễ nhìn và nịnh mắt, và sẽ hơi pha một chút "puzzle" trong game nên cần một chút động não để chơi hơn là vượt chướng ngại vật theo cách đơn thuần.


Farm Punks
Thể loại: Tác vụ

Farm_Punks_game_thang_6.jpg
Mình tạm gọi đây là game "rau củ nhào lộn". Bạn sẽ điều khiển bất kì một loại rau củ nào trrong nông trại sẽ có một chứcc năng đặc biệt để có thể lăn lộn hay tung bay lên trời để ăn điểm. Qua đó cũng phải né những chướng ngại vật khi cần thiết. Farm Punks là một dạng game "endless runner", nên rất thích hợp để chúng ta chơi trong lúc cần giết thời gian, mà chẳng bao giờ thấy chán.




Fury Survivor: Pixel Z
Thể loại: Sinh tồn, chiến đấu

Fury_zomebie_game_thang_6.jpg
Fury_zomebie_game_thang_6_2.jpg
Nếu như bạn thích thể loại zomebie thì Fury Survivor dành cho bạn. Tuy game hơi bạo lực máu me nhưng chính vì đồ hoạ retro chơi trên mobile vô cùng tuyệt vời, như kiểu contra ngày xưa. Qua đó bạn còn. quản lí thêm thực phẩm, đồ uống, năng lượng, vũ khí,... như một kiểu sinh tồn chứ không chỉ bắn và chạy. Như vậy về tổng thể game này khi chơi bạn sẽ "bận rộn" hơn chút, rất đáng để bạn tải về và chơi mỗi ngày.





21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Like mạnh cho dota :p
Nên đi tập thể dục cho khỏe người, thay vì chơi game đau hết cả mắt 😁
-nHm-
CAO CẤP
5 năm
Không thấy có Auto chess Origin nhỉ? Mấy ngày nay đang nghiện trò này
@nguyenmanh96 Underlord hay hơn nhiều...đồ họa dota nữa
@nguyenmanh96 Tuần trước đã đề cập
https://tinhte.vn/threads/tong-hop-game-mobile-dang-chu-y-trong-tuan-2-thang-6.2974900/
mai Lamdsfg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mikeknowsme Auto Chess vẫn hay hơn nhiều, balance hơn, đội hình linh hoạt hơn đến round cuối vẫn thay đổi đội hình đc, còn underlords bị thuộc vào global items quá mức, nếu xui không ra global item ngon thì nát hết đội hình ko sáng tạo được nhiều team hay như trước
Chưa thấy game nào hay trong mấy game này 😆
chơi trò Fury Survivor: Pixel Z lên lvl 17 rồi :p game ko hút máu chơi sướng lắm. Đồ ăn tạm đủ còn đạn dược thả cửa :p
Nghe cái tên Diner Dash là biết nó là dạng gì rồi. Game này có phải mới đây đâu mà bảo nó là dạng "tân trang" chứ ko phải xây dựng phát triển. Nó là time managent cơ mà.
@gamewalker *time management
Đã từng chơi Dinner Dash trên PC và mình thấy rất thú vị.
để chơi thử
kess
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang chơi survivor fury. Hay phết
NatvPa
TÍCH CỰC
5 năm
Có nên nhảy tàu từ auto chess sang dota không nhỉ. Bác nào chơi cả 2 r cho ý kiến với
tientran3010
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NatvPa cứ thử đi vì nó free mà 😁
tencom141
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NatvPa nếu ôg đang chơi dota r thì chơi underlord thú vị hơn
thử game dota xem thế nào nào
thuanibra2
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nghiện Dota 3 bữa nay cày ngày cày đêm !!
Stevenytu
TÍCH CỰC
5 năm
autochess mỗi lần bỏ đồ là cả 1 cân nhắc, underlord bỏ được tháo được, hơi nhạt điểm này.
kingtwo
TÍCH CỰC
5 năm
có bác nào chơi underlord trên giả lập bị lỗi không?
[H][G]
ĐẠI BÀNG
5 năm
fan cuồng dota :V

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019