Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HiFiMan ra mắt mẫu tai nghe True-Wireless đầu tiên TWS600, kết nối đến 150m, giá khoảng 5tr VND

abuchino
22/6/2019 10:9Phản hồi: 47
HiFiMan ra mắt mẫu tai nghe True-Wireless đầu tiên TWS600, kết nối đến 150m, giá khoảng 5tr VND
HiFiMan thương hiệu âm thanh cao cấp từ Trung Quốc vừa nhảy vào cuộc chơi tai nghe True-Wireless mang tên TWS600. Sản phẩm tai nghe True-Wireless đầu tiên của hãng mang khả năng kết nối cực kỳ ấn tượng với Bluetooth Class 1 có khoảng cách kết đến hơn 150 mét. Sản phẩm có mức giá dự kiến khoảng 199 USD tương đương với khoảng gần 5 triệu VNĐ.



Đây là một bước đi khá bất ngờ của HiFiMan khi thương hiệu âm thanh này thường được biết đến với những sản phẩm tai nghe cao cấp với mức giá hàng ngàn Đô. Đối với sản phẩm tai nghe TWS600 lại chuyển hướng đi theo xu thế công nghệ hiện đại, nhưng theo truyền thống của hãng thì chất lượng âm thanh của mẫu tai nghe này cũng được đặc biệt chú trọng để có thể cạnh tranh với những mẫu tai nghe True-Wireless có mức giá cao cấp hơn

Audio_tinhte_HiFiMan_TWS600_p6.jpg

Bên trong tai nghe sử dụng công nghệ đặc biệt cải tiến chip Bluetooth bên trong các tai nghe True-Wireless, để tăng cường khả năng thu nhận bước sóng RF giúp cho khoảng cách kết nối lên đến 150m. Thêm vào đó TWS600 còn được trang bị công nghệ giúp làm giảm độ trễ khi truyền tải (ultra-low latency) giúp người dùng có thể xem video trên điện thoại mà không bị trễ, giải quyết được vấn đề thường gặp khi kết nối trên các tai nghe True-Wireless ở phân khúc phổ thông.


Theo người sáng lập và CEO của HiFiMan, Dr. Fang Bian chia sẻ về mẫu tai nghe mới nhất: “ Hiện tại trên thị trường có rất nhiều những mẫu tai nghe True-Wireless, vì thế nếu chúng tôi giới thiệu một mẫu tai nghe HiFiMan thì chất lượng của chiếc tai nghe này phải vượt trội hơn so với các mẫu tai nghe cạnh tranh. Với mẫu TWS600, chúng tôi đã đạt được chất lượng âm thanh cao cấp mong muốn cùng với công sức và sự sáng tạo của đội ngũ kỹ sư mà chúng tôi có thể đưa đến người dùng khả năng kết nối Bluetooth vượt xa so với các tai nghe khác.”

Audio_tinhte_HiFiMan_TWS600_p8.jpg

Được thiết kế dành cho những audiophile khó tính, mẫu TWS600 được trang bị khá nhiều công nghệ đặc trưng từ những mẫu inear trước đây của hãng để đảm bảo chất lượng âm thanh cao cấp.

Phần mặt diaphragm của HiFiMan được thiết kế với cấu trúc đặc biệt và được phủ một lớp coating phân tử nano giúp cho độ chi tiết của âm thanh được tái tạo một cách chính xác vượt trội hơn so với các tai nghe True-Wireless khác. Công nghệ Advanced Alloy Voice Coil giúp là tăng độ trong trẻo của giọng ca cũng như tăng độ động toàn dải của tai nghe. Còn Hi-Tech Magnet giúp tăng độ nhạy của tai nghe, giúp cho tai nghe có thể phát trên những nguồn có công suất đầu ra yếu nhưng vẫn giữ được độ chi tiết của âm thanh.

Audio_tinhte_HiFiMan_TWS600_p3.jpg

Thời lượng pin của TWS600 lên đến 5,5 giờ sử dụng liên tục trong 1 lần sạc với thêm 33 tiếng từ case sạc đi kèm. Cũng tương tự với những tai nghe True-Wireless cùng tầm, TWS600 cũng có khả năng chống nước nhẹ với chuẩn IPX4, giúp cho người dùng có thể sử dụng khi tập luyện thể thao, gym hay đi bộ dưới trời mưa.

Sản phẩm TWS600 cũng là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi mới của HiFiMan theo Dr. Bian: “Đây là năm mà HiFiMan sẽ thay đổi, đầu tư mạnh mẽ hơn đến âm thanh không dây. Chúng tôi quan niệm những chiếc tai nghe mới sẽ là những sản phẩm mang chất lượng âm thanh audiophile được thiết kế cho những đôi tai khó chiều nhất, và sẽ tạo những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá cho tất cả những người sử dụng quan tâm đến kiểu dáng và tính năng.”

Audio_tinhte_HiFiMan_TWS600_p7.jpg

Quảng cáo



Mẫu TWS600 sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại CanJam SoCal sắp tới và sẽ chính thức được ra mắt người dùng vào khoảng giữa tháng 7.
Nguồn: HiFiMan
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quảng cáo ngoài chỗ thông thoáng thôi, trong nhà thì chắc tầng 1 lên tầng 5 là cúp điện
anhutsg
CAO CẤP
5 năm
@Zinniie Đồng chia muốn nói cái gì ???? Mb và MB ????
Zinniie
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anh_ut_sg Viết ko đc đầy đủ thì đừng có cãi nữa 😆)) mbps khác mb/s nhé 😃))) 300mbps đổi ra là bn mb/s có biết ko ? Google đi
tienduy12345
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Zinniie mbps với mb/s khác nhau chỗ nào bạn ? thông não hộ phát
mimosa1805
TÍCH CỰC
5 năm
@Zinniie mb/s là cái gì vậy bạn, mình chỉ thấy megabit/s viết là mpbs và MB/s (megabyte/s)
Mơ hồ quá, đt và tai nghe kết nối 2 chiều, trong đó tai nghe nhận tín hiệu Bluetooth từ đt là chủ yếu vậy thì 150m đó đt phải "độ" lại à.
duongvannam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sóng càng khoẻ thì bức xạ càng cao và càng hại người, nhất là tiêu chuẩn Trung Quốc
congmanh1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duongvannam Sóng Trung Quốc khác sóng Âu Mỹ ah bạn?
@duongvannam Sóng FM nó đi hàng nghìn km thì người chắc cũng tèo nhỉ
edios
TÍCH CỰC
5 năm
@duongvannam ko đạt chuẩn thì cấm ngay từ lúc nhập khẩu rồi 😆
ndta13
CAO CẤP
5 năm
Có nhiều thứ để mong đợi quá, hy vọng 3k về em này
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
Kiểu này bị lấy mất điện thoại khó mà biết đc 😆)
Giáo Vũ
TÍCH CỰC
5 năm
Cái kén nhìn đẹp nhầy,
thuanibra2
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đợi tinhte trên (tai) !! Mới biết được
PhanThang09
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có bạn nào xài redmi airdots chưa xin đánh giá
@PhanThang09 xài như rác, mua 2 con loại ko cảm ứng và có cảm ứng nhé, 1 con đen 1 con trắng. Giá chênh nhau 300k tuy nhiên con cảm ứng cảm ứng đúng chất tàu, vì xài con Galaxy Buds của samsung nó cảm ứng rất nhạy và nhiều chức năng thì con airdots chỉ có nhấp 2 lần mà phải nhập mạnh mới chuyển bài/nhận cuộc gọi ko như con galaxy buds nhấp giữ lun thì tăng giảm volume nhấp 2 lần thì chuyển bài/nhận cuộc gọi nhanh vl. Tai con xiaomi airdots ghẻ rất kén người dùng vì nó làm ko khít lỗ tai cho ai có vành tai nhỏ thì xác định rớt. Thứ 3 tai nghe airdots loại cảm ứng màu trắng miếng nhựa cảm ứng đúng tởm mới bóc hộp ra đã thấy nó thành trắng đen dơ dơ. Tốt nhất nếu mún mua quá thì mua bản ko cảm ứng chỉ có màu đen chỉ dùng kém so vs con cảm ứng 1 tính năng là bấm 2 lần để chuyển bài thôi. Giá con ko cảm ứng rẻ gần 1/2 trong khi con cảm ứng thì như hạch ko có bấm tăng giảm volume thì quay qua mấy con tàu khác có khi còn chất lượng hơn
haya
TÍCH CỰC
5 năm
Tưởng tượng cái này phát sóng mạnh như thế (dù là truyền giữa tai chính và điện thoại) mà truyền xuyên qua não thấy ghê ghê.

Chưa kể đối với tai nghe không dây thì luôn có pin tích hợp bên trong. Trong khi hãng này là hãng TQ với thời lượng lên hơn 5 tiếng thì ko biết có an toàn ko? Dù đang đeo Senn nghe nhưng vẫn luôn bị ám ảnh nếu như pin nó nổ thì ko biết mình sẽ ra sao...(mới đọc trên VNE vụ bên Mỹ có thằng ku hút thuốc lá điện tử bị nổ vỡ cả xương hàm).
@zipder Mình thấy tq cũng nhiều hãng tên tuổi trong giới audio
haya
TÍCH CỰC
5 năm
@Eti Chắc hên xui. Hãng này cũng có tiếng nhưng về pin thì chắc cũng đặt hàng từ hãng khác làm. Có lẽ ko đến lượt mình bị nổ pin đâu bác 😁. Năm ngoái em ở trong 1 căn chung cư như hàng ngàn chung cư khác ở SG, nhưng cuối cùng chung cư đó lại là chung cư nổi tiếng nhất năm ngoái. Trong mấy phút đầu phát hiện cháy hầm gửi xe em cũng ko nghĩ là số mình lại nhọ đến vậy (nghĩ: ờ chắc cháy nhỏ rồi dập đi sớm thôi, chắc ko đến lượt căn cc này nó cháy đâu), còn đứng trên lầu móc điện thoại ra chụp hình rồi up vào group khoe mà éo chịu lo chạy xuống sớm... cho đến khi khói ập vào đầy phòng dù đã bịt kín hết các khe cửa :D... Từ đó em ko còn tin câu "ko đến lượt mình đâu". Cái gì liên quan đến an toàn, thì em chọn cái nào có thương hiệu và đắt chút.
@haya Bọn EU tiêu chuẩn an toàn bức xạ cao nên sóng chỉ vừa đủ.
Nếu hai bên tai BO E8 cách nhau 30cm là mất tín hiệu. 30cm chỉ lớn hơn cự ly hai tai người 1 tí. Lúc sd sóng luôn xuyên não!
concuuduc
TÍCH CỰC
5 năm
@Eti Thật ra khi pin nổ thì 2 driver của tai sẽ được cắm thẳng vào màng nhĩ cải thiện chất lượng âm thanh, khả năng rớt sẽ khó hơn là chỉ đeo theo cách thông thường. Khi sạc bạn chỉ cần lấy dây điện cắm vô tai. Quá lợi và không có hại 😆)
erhard
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rất thích chất âm hifiman, hi vọng về giá tốt hehee
thiết kế xấu quá
phucfcgialai
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đây ạ.
Screenshot_20190623-194455.jpg
@phucfcgialai chát lắm, 3500 1 tệ đấy 😆
phucfcgialai
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hơn 3.4k/ 1 tệ ah.
Không biết chừng nào về Việt Nam
phucfcgialai
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Xuân Cảnh Mai Thích mua luôn Taobao.com cho nhanh. Có cửa hàng bán gần 900 tệ.
TADASHOP-VN
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không thể tin được! Tai Hifiman lại có giá 3tr!?
bustalyme
TÍCH CỰC
5 năm
@TADASHOP-VN Re400 với re600 cũng rẻ rề đó thôi
@TADASHOP-VN Re400 huyền thoại có 1tr5 nếu nhớ ko nhầm 😁
longdevilo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bustalyme rẻ rề là thời điểm bây giờ chứ lúc mới ra 2 con đó chát vãi cả hồn
bustalyme
TÍCH CỰC
5 năm
@longdevilo Do thương gia bán thôi chứ giá tại nguồn không quá cao mà
vãi cả bọn tàu, 150m bluetooth, nó đi độ lại à
Uh thì thằng móc đt nó chạy xa 150,1m thì mới bit là bị móc. May mắn thay.
Xutu1990
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không biết trong điều kiện sinh hoạt bình thường với nhiều vật cản và tường nhà thì được mấy mét ? Cái đó mới thực tế. Xin ad thông tin về driver
danghoa_nd
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá trên gian hàng này của taobao đang là 899 tệ, bác nào thicchs thì múc này
A94215DC-C38C-4A0A-A3CE-45427A0BFC36.png

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019