NVX máy 155 có VVA chạy tốc độ cao liên tục 80-11x nó uống xăng kinh hồn, 70k xăng chỉ chạy được khoảng 110-115km là phải đổ lại. Cùng đoạn đấy con AB 125 cũng kéo bạo lực cứng ga 80-10x thì 70k xăng chạy được 125-130km mới phải đổ xăng Còn chạy 60-80 thì 2 xe đều chạy được 140-145km như nhau. Xe của mình tự test nhé, cùng cung đường SG-Nha Trang, đoạn SG-Phan Thiết đường nhỏ, bắn tốc nhiều nên chỉ chạy 60-80, qua Phan Thiết là bung lụa, xe có bao nhiêu kéo bấy nhiêu Tính ra VVA nó làm xe mạnh hơn ko đáng kể nhưng uống xăng hì thôi rồi...
RC213v @khanhquagioi Không hiểu tại xe hay sao nhưng chiếc nvx có vva mình chạy chở thêm một người nhưng cảm giác độ bốc nó hơi yếu, kéo, ngâm hết cỡ dc khoảng 105 mà đường đẹp hơi xuôi một chút còn con lead125 nó lên 110 khá nhanh và cũng đứng im tại đó. Có lẽ do con nvx ngoại hình to quá cản gió mạnh hơn. Xe Ya chạy nhẹ nhàng thì tiết kiệm xăng cũng dữ nhưng kéo nạp thì đúng nó uống khá bạo.
RC213v @luyenbichta Vậy mà lead 125fi chạy nhanh ổn đó bác. Mình đã chạy cả hai nên thấy vậy. NVX có cái mình không thích là thắng không ngon như lead, đánh lái hơn nặng khi chạy chậm bù lại máy êm không sượng ga đầu, không hú ooooo khi chạy nhanh như lead
RC213v @Yamaha Fan Cũng tùy bác như cơ 135 5s với digital của ex150 thì có vẻ cơ ít ảo hơn. Digital của mấy con win, rai cũng ảo kha khá khi tốc cao trên 1xx km/g
vuminhquan2011 @RC213v lead 125 đồng hồ ảo lắm bác ơi , chạy Jupiter đồng hồ báo 30km/h , đi sát ngang vs nó thấy 40km/h , sai số tầm 5-10km/h =(( .Cả mình đi tốc cao cũng vậy , mình chạy 70km/h , thì bên nó báo cũng phải tầm hơn 80km/h