Warner Bros. chính thức bổ nhiệm Ann Sarnoff trở thành nữ CEO đầu tiên của công ty

abuchino
25/6/2019 6:0Phản hồi: 15
Warner Bros. chính thức bổ nhiệm Ann Sarnoff trở thành nữ CEO đầu tiên của công ty
Warner Bros vừa chính thức giới thiệu giám đốc điều hành CEO mới là Ann Sarnoff, người từng giữ chức vụ chủ tịch BBC Studios. Đây là lần đầu tiên có một người phụ nữ giữ chức vụ cao cấp nhất trong lịch sử của tập đoàn Warner, đánh dấu bước thay đổi lớn của công ty trong thời đại mới.

Sarnoff sẽ tham gia cùng với John Stankey, CEO của WarnerMedia, trở thành những người lãnh đạo cấp cao nhất giám sát và điều hành công ty bước vào giai đoạn mới, đón đầu xu thế stream các nội dung trực tuyến. Sarnoff sẽ chính thức thay thế vị trí của Kevin Tsujihara, người đã phải rời bỏ công ty sau một vụ bê bối tình ái bị phanh phui bởi Hollywood Reporter, lợi dụng quyền lực để nâng đỡ người tình Charlotte Kirk. Hiện tại Sarnoff đang là người phụ nữ duy nhất nắm trong tay quyền lực cao cấp giữa rất nhiều người đàn ông khác Bob Greenblatt, Jeff Zucker, Kevin Reilly và Casey Bloys.

John Stankey trong buổi giới thiệu họp báo về người đồng nghiệp cấp cao mới đã chia sẻ: “Ann đã thể hiện khả năng tái thiết, tăng doanh thu nhờ các quyết định đúng đắn và đồng thời thích nghi tốt với những sự thay đổi lớn trong nền công nghiệp giải trí. Và tôi tin rằng cô ấy hoàn toàn phù hợp với truyền thống và văn hóa của tập đoàn WarnerMedia”

Audio_tinhte_Ann_Sarnoff_Warner_Bros_p1.jpg

Việc bổ nhiệm Sarnoff vào vị trí cấp cao của Warner là một điều khá bất ngờ trong giới truyền thông, tuy nhiên với kinh nghiệm và vị trí từng đảm nhiệm của Sarnoff thì cô ấy là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với WarnerMedia. Công ty đang trong giai đoạn đầu tư toàn lực vào hệ thống stream nội dung video trực tuyến sắp tới của hãng, dẫn đến việc cần một người lãnh đạo có thể thống nhất mảng sân khấu vào trong hệ thống stream mới.

Sarnoff từng dành nhiều năm tại BBC Worldwide giúp làm tăng nội dung phân phối cho các kênh như BBC America, đồng thời lượng người đăng ký cũng gia tăng đáng kể từ 68 triệu lên đến 80 triệu. Trong thời gian tại vị ở BBC, cô ấy cũng tìm cách gia tăng các nguồn thu nhập khác ngoài nội dụng truyền thống, bao gồm thương vụ các sản phẩm hàng hóa liên quan đến series phim “Doctor Who” thu về hơn 100 triệu Đô doanh thu từ năm 2010 đến 2015.

Những kỹ năng và kinh nghiệm của Ann Sarnoff tại BBC là điều mà tập đoàn Warner Bros. và WarnerMedia đang rất cần vào thời điểm hiện nay. WarnerMedia hiện đang chuẩn bị giới thiệu dịch stream video vào khoảng mùa thu năm nay. Những lãnh đạo cao cấp tại AT&T và WarnerMedia vẫn chưa công chính thức ngày ra mắt và mức giá dành cho dịch vụ stream video này. Mức giá dự kiến được báo giới đưa ra là vào khoảng 16, 17 Đô một tháng, và nếu mức giá này trở thành hiện thực thì dịch vụ stream video này có mức giá khá cao cạnh tranh với những dịch vụ stream video mắc nhất hiện nay. Tuy nhiên, dịch vụ stream video mới này cũng sẽ được tích hợp gói đăng ký HBO Now trị giá 15 Đô/ tháng.
Nguồn: TheVerge
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bigfoods
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mong làm lại vũ trụ DC cho ngon lành hơn. Coi phim có nhân vật mình thích lúc nhỏ mà coi xong tức muốn khóc vì quá dở. Phim hoạt hình thì hay mà lên phim như hạch
bigfoods
ĐẠI BÀNG
5 năm
@buithehien1991 Ví dụ phim hoạt hình hay hay sao bạn. Chứ phim thì mình chỉ thấy man of steel, wm là hay thôi
@Jack Roland phim marvel mang tính giải trí cao hơn, gần đây phim DC cũng bắt đầu thêm tính giải trí để hút khách, mình thì thấy thích phim batman hơn, kịch tính 😁
@frigidbaby242 DC có mỗi Batman, X-men có mỗi Wolverine. Còn lại đều nhạt nhòa.
Nhưng mình cực kì thích hai nhân vật này.
Thích cái lối hành động đơn độc và cái vẻ mặt lầm lì, lạnh lùng chai sạn của họ. Rồi cả những cảnh đánh đấm bằng chân tay nữa, tuy hơi máu me nhưng rất chân thực.
Những yếu tố đó là điểm mạnh của WB và Fox mà mình cho rằng hơn hẳn Marvel.
P/s: Mấy cảnh này chắc Marvel không bao giờ có. Thực sự ám ảnh vkl....
maxresdefault.jpg
Yahoo! flashback intensifies 😁
wormwon
TÍCH CỰC
5 năm
Chữ Woman`s Project Theater đằng sau là sao nhỉ 😃

Cơn bão nữ quyền sắp sửa đổ bộ lên phim của WB?
knight2255
TÍCH CỰC
5 năm
@wormwon Đẩy mạnh cho film Wonder Women =))))))))))))
just4fun
nâng tầm batman chăng?
WB, uni, fox,.. mỗi Legendary thấy là ngán.
heliosy
TÍCH CỰC
5 năm
Hóng cty phát triển
firestork
TÍCH CỰC
5 năm
Để đàn bà cầm trịch thì DCEU lại nát cmnr

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019