Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Quẹt thẻ khi mua hàng và ăn uống, có nên không?

Bo Yeon
26/6/2019 5:15Phản hồi: 269
Quẹt thẻ khi mua hàng và ăn uống, có nên không?
Dạo này mình thường thanh toán bằng thẻ khi mua hàng và ăn uống, thỉnh thoảng cũng thanh toán bằng thẻ khi order món ăn hay mua sắm trên mạng. Mình thấy thanh toán bằng thẻ cũng khá tiện lợi, mà cũng nhẹ nhàng vì không phải mang theo nhiều tiền mặt trong người. Nhưng có vài điểm mình chưa rõ về thanh toán bằng thẻ như sau, rất mong mọi người chia sẻ thông tin giúp mình.

1. Tại một số chỗ, khi mình thanh toán bằng thẻ thì cửa hàng nói tính thêm phí charge thẻ. Nhưng cũng có một số chỗ thì không. Mình có tìm hiểu trên mạng thì theo luật, chi phí quẹt thẻ qua máy POS thì cửa hàng sẽ phải chịu, khách hàng không phải chịu thêm bất kì khoản phí nào. Vậy phải làm sao nếu các cửa hàng nói tính phí thêm khi quẹt thẻ?

2. Mình thấy có nhiều người bảo là thanh toán bằng thẻ thì sẽ bị lộ thông tin cá nhân, bị làm giả thẻ hay bị hack tiền trong thẻ gì đấy, cái này có thật không?

3. Giờ xài thẻ của ngân hàng nào thì dịch vụ và ưu đãi tốt, ít phí phụ thu vậy mọi người?

269 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

trunghaihack
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhường cho cụ bên dưới
VuongKhanq
TÍCH CỰC
5 năm
@trunghaihack @Duy Luân: Tinh Tế có thay đổi thuật toán thế nào mà các cmt nhảm tự trôi xuống bot page k? Cmt nào được like hoặc nhiều reply hẳn trôi lên top.
Toàn cmt nhảm nhí
colujcb
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vqk Chỉ có thay đổi mod duyệt chứ thuật toán gì được kiểu đấy 😃
@bustalyme Hóa đơn đỏ thì phải có thì mới làm được giấy tờ chứ. Nhưng cái chính là số tiền thực tế cao hơn số tiền ghi trên hóa đơn đỏ bạn ạ. Mà không phải một cửa hàng mà tất cả các cửa hàng bán xe nó đều thế. Nếu muốn công bằng thì tốt nhất là không mua thôi bạn ạ. Nhưng nó đâu có giống như mua rau không mua bạn có thể tự trồng còn bạn đang cần mua xe thì bạn sẽ mua thế nào nếu không tim được cửa hàng nào bán đúng giá ghi đúng hóa đơn?
chautn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Barbatos Chính sách hiện tại của ngân hàng nhà nước là cấm cửa hàng thu phí dịch vụ của khách hàng. Vì vậy, 1 ngày đẹp trời, cửa hàng có thể bị bắt vì vụ này. Nên bạn có thể thấy 1 số cửa hàng lớn đã k thu phí cà thẻ nữa.
mkchen
TÍCH CỰC
5 năm
Ở VN mình không biết có dùng được Apple Pay chưa nhỉ?
Mình ở Nhật thì trước đây chủ yếu dùng thẻ, cũng hơi lo vụ lộ thông tin thẻ vì khi đưa thẻ cho nhân viên thanh toán họ sẽ nhìn được thông tin của mình.
Nhưng gần đây thì mình add thẻ vào Apple Pay rồi thì toàn thanh toán bằng điện thoại. Không sợ lộ thông tin tài khoản nữa vì nhân viên không cầm thẻ mình để cà thẻ.

À mà ở Nhật thì họ không có tính phí thanh toán bằng thẻ đâu. Chắc do ở VN mình hệ thống thanh toán thẻ chưa phổ biến nên mới vậy đó.
akira6789
TÍCH CỰC
5 năm
@mkchen Haha
image.jpg
mkchen
TÍCH CỰC
5 năm
@Long Harry Mình cũng thích Samsung Pay và các phương thức thanh toán khác sớm phổ biến hơn nữa ở Việt Nam mình.
mkchen
TÍCH CỰC
5 năm
@duyhungno1 Nhất trí, khi nào rảnh mình qua chơi, đã note lại địa chỉ của bác. Hơi tiếc là mình mới chuyển từ Yokohama qua ở Urawa đầu tháng 5 😁
akira6789
TÍCH CỰC
5 năm
@mkchen fb.com/suaiphone.japan add fb nha bác
sunrise13
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình ăn uống hầu như toàn dùng thẻ tín dụng, và cũng chưa gặp vấn đề gì, cũng như bị thu phụ phí quẹt thẻ.
cavaldryg
TÍCH CỰC
5 năm
@thienvk đa số những shop thời trang, ăn uống, dịch vụ bây giờ đều free phí Visa/Master cả rồi. Mà cái đó bên NH cấm thu phí KH, xưa làm ăn manh mún nên đè khách ra thu, giờ thấy lợi nên bỏ cả.
Còn bác nói tính vào giá chung thì oke fine, càng xài thẻ có lợi hơn tiền mặt vì giá cả niêm yết như nhau cho mọi hình thức thanh toán mà =))))
@sunrise13 mình thấy chỉ có mấy hotel bình dân có quẹt thẻ nó mới tính phí chứ ở VN mình chưa gặp vấn đề thu phí cà thẻ cả (thẻ credit, debit dùng cả)
@thienvk Không biết tính vào giá không nhưng dùng thẻ mình vẫn thanh toán bằng với khi thanh toán tiền mặt.
@leemanhj916 Cái ông tiền mặt là bị thiệt đó
quan tậm ạ @@
heobubi
TÍCH CỰC
5 năm
Còn tùy thẻ gì và pos của cửa hàng của n.hàng nào mới biết có tính phí hay không. Quẹt thẻ atm thông thường thì lúc nhập pas che kỹ lại. Còn thẻ trả sau (visa, mater..) tự tay quẹt, cẩn thận bị mất mã 6 số sau thẻ, tốt nhất lấy bút xóa xóa kỹ 3 số cuối để ko nhìn thấy dc, ko đưa n.viên cầm ra chỗ khác.
@heobubi Số ccv phía sau mình cạo mất luôn, cơ bản mình mua hàng online chỉ dùng cod. Và hạn chế tối đa giao dịch online.
phuong_ttt
ĐẠI BÀNG
4 năm
@heobubi Thẻ Visa bên VP Bank có cho 6 cái tem bể để dán vào CCV. Cứ đưa thoải mái ra mà thấy rách tem là biết có đứa lột. Mà mình xài thẻ nhiều nhưng chưa thấy chổ nào lột ra hết.
heobubi
TÍCH CỰC
4 năm
@phuong_ttt Cẩn thận là trên hết bạn ạ
1. Phép vua thua luật rừng. Chỉ có cách là trả tiền mặt hoặc cộng thêm phí và thẻ nhưng nói chủ shop là lần sau tao không ghé nữa.
2. Thẻ đi theo người. Thuộc lòng 3 số CCV phía sau thẻ rồi dùng bút xoá hoặc tem bể che kín chỗ đó.
3. Tuỳ nhu cầu, tần suất và số tiền bạn giao dịch. Nếu chỉ dùng ở VN trả bằng VND thì cái nào cũng như nhau. Dùng nhiều, thanh toán nhiều thì kiếm mấy cái Cash Back để được hoàn tiền. Dùng thanh toán ngoại tệ thì xem kỹ tỷ giá và phí chuyển đổi của NH phát hành thẻ.
SilverA
TÍCH CỰC
5 năm
@Jamesbond Có gì đâu. Do người dùng thẻ còn ít nên sẽ ít tiếng nói và các shop cũng không sợ Ngân hàng. Ngân hàng cũng phải lo kiếm mối dùng thẻ nên chưa thể nghiêm khắc với các shop (mà có nghiêm khắc họ cũng chưa chắc sợ vì người dùng tiền mặt chiếm tỷ lệ nhiều hơn).
Còn khi dùng thẻ nhiều thì người dùng thẻ sẽ có tiếng nói, các shop sẽ lại sợ ngân hàng vì ngân hàng cấm thẻ thì mất lợi thế kinh doanh.
Ngoài ra người dùng thẻ nhiều thì giá trong menu thường là đã tính phụ phí hết cả rồi nên mọi người ko để ý đến vấn đề đó nữa.
@bestofstrongman https là những web đạt chuẩn mã hóa dữ liệu gửi đi nên k lo sợ lộ thông tin thẻ
@bestofstrongman Mình mua tài khoản dev từ Apple cũng không cần CVV. Chắc mấy thằng lớn xin được quyền đó chăng?
openincs
TÍCH CỰC
5 năm
@Shellingfox Marina Bay Sands là của Mỹ xây ở Sing mà 😁 , muốn đặt đó rẻ đặt trước 1/6
nhan546156
ĐẠI BÀNG
5 năm
1. Cửa hàng có tăng thêm giá thành sản phẩm bán ra (để bù phí giao dịch khi sử dụng POS) thì người chịu chi phí thật ra vẫn là khách hàng. Còn trường hợp như nói đến mình cũng có gặp 1,2 trường hợp cửa hàng đã mua có tính phí như này, họ thông báo trước cho khách hàng. Nếu không muốn chịu phần % tính thêm thì sử dụng tiền mặt, hoặc quẹt thẻ ATM thường đi ạ.
2. Thật.
3. Dùng thẻ tín dụng đọc kỹ các khoản phí, đừng vi phạm gì cả, thì chỉ phải trả phí duy trì hàng năm.
Hiện tại không muốn mất phí hàng năm luôn có thể xem xét VIB Financial Free, 1 tháng giao dịch 1 lần thì không mất phí giao dịch cả năm. (Theo thể lệ thông báo). Cũng khá ổn, mình dùng kèm Citibank & HSBC.
Ưu đãi tốt thì dạo này thấy 1 số bank chạy chương trình nhiều: Citi, HSBC, Shinhan, VPB, Standard.
@cao1004 shinhan ghét nó 1 cái là nó tính phí dịch vụ tùm lum tà la quá. thẻ tín dụng mà hằng tháng còn tính phí sms.mình ghét nên ko xài thằng này
zeroabs
TÍCH CỰC
5 năm
@cao1004 Vietcombank cũng ck phát là tăng hạn mức. HSBC còn ưu đãi khi xài nhiều không?
Jinda191
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zeroabs Mình đang dùng hsbc visa platinum tặng voucher tiki 1trieu + hoàn tiền 2 triệu (chi tiêu 5 triệu trong 60 ngày) + miễn phí thường niên năm đầu. Bạn dùng gần hết năm nếu ko muốn sài tiếp thì huỷ hoàn toàn ko mất xu nào. Coi như mở cái thẻ mua đồ 5 triệu hoàn lại 3 triệu hời quá còn gì. Còn khuyến mãi này nọ thì tuỳ từng thời điểm
openincs
TÍCH CỰC
5 năm
@nhan546156 Loại cửa hàng charge phí đó có 2 chiêu xử lý:

1. Không mua nữa và không bao giờ mua của hệ thống nó nữa, báo cho bạn bè người quen biết.
2. Tìm cách lưu lại bằng chứng gửi thanh tra ngân hàng -> có êm cũng phải tốn tiền cho nó chừa 😁
Tóm lại tương lai tích hợp trên dt luôn là ngon ... còn thẻ thì phải kỹ ko là bị mất tiền... mà dt bị mất cũng mệt 😁. Tiền mặt vẫn có chỗ đứng vì quẹt quẹt theo thói quen sẽ làm chúng ta xài nhiều hơn và lủng túi khi nào ko hay
Bo Yeon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bão Sài Gòn Tích hợp trên điện thoại thì dùng app nào ok hả bạn?
@Bo Yeon Nếu dùng đt samsung thì có samsung pay ấy bác. Mà phải xem ngân hàng của bác có liên kết với samsung pay không.
Không thì dùng các ví điện tử như momo
tuanhauve
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bo Yeon samsung pay
@shinichi_11_11 Mình dùng moca với zalo pay.
@Bão Sài Gòn Xác nhận samsung pay rất ngon.
Ngoài ra dùng thêm các ví điện tử như momo, zalopay ....
1. Các cửa hàng nói tính phí thêm khi quẹt thẻ vì họ phải chịu phí bên ngân hàng charge của họ khoảng từ 0,5 - 1 % tùy theo ngân hàng và tùy theo mấy POS đó được cấp cho đơn vị kinh doanh nào ví dụ như ( kinh doanh hộ cá thể hay là công ty ) nên nhiều cửa hàng sẽ chịu mức phí đó cho khách hàng và giúp cho khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ sản phẩm của họ.
2. Việc bị ăn cắp thông tin theo mình nghĩ là việc có xảy ra như có 1 tổ chức nào ăn cắp thông tin thì cũng sẽ bị mất thôi
3 Nếu bạn sử dụng thẻ tín dung thì nên sử dụng của citi và hsbc 1 số ngân hàng uy tín khi bạn có mức lương trên 13tr bạn sẽ được hỗ trợ làm thẻ cash back của citi thì bạn đến các ngân hàng nào bạn cũng sẽ được cấp 1 hạng mức tương đương với citi bank

Chia sẽ của mình mang tính chất tham khảo , phần nào chưa đúng thì mấy bạn góp ý thêm cho mình nhé. Mình cảm ơn
Bo Yeon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trương Da Da Ngày xưa mình định mở thẻ Citi nhưng rồi do công ty xài ngân hàng Shinhan nên mình mở thẻ Shinhan luôn :p Chắc phải tham khảo thêm về thẻ Citi và HSBC mới được. Cảm ơn bạn nhiều ^^
hunterval
TÍCH CỰC
5 năm
@Bo Yeon coi kỹ chính sách cashback của citi coi phù hợp với bản thân ko nhé bạn. Theo mình quan sát thì ưng 2 thằng VPBank với HSBC nhất
hacbq211
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trương Da Da Citi giờ ai đi grab nhiều làm cashback dc 6%. Trước thanh toán online dc 1%, mà giờ dc có 0,3%. Chắc cuối năm em cắt
zeroabs
TÍCH CỰC
5 năm
@Trương Da Da Citi không còn ngon ăn, phí cao, điều khoản cash back không dễ xơi. Mà phải thanh toán đúng hạn, không là nó phạt khá nặng và củ chuối.
Nghe nói mấy cái thanh toán vn đa phần chảy về bên tq... lúc trước cũng có báo nói mà mình cũng ko rõ lắm. Còn mấy anh tinhte chỉ úp cho vui chứ có rành j đâu
@nịnastorm Cái này là thằng bán nó mở tk của ngân hàng trung cộng rồi dùng pos trung cộng luôn thì tiền dĩ nhiên chảy về đó chứ không lẽ chảy ngược vào vn được sao bác 😁
@Bão Sài Gòn Tào lao là giỏi. Thứ gì cũng gán ghép cho TQ.
@Bão Sài Gòn Những việc như thế này nếu không xác thực được thì thôi. chứ nói thế này, có thể làm ảnh hưởng đến công việc của nhiều người khác đấy bạn.
Họ có thể kiện bạn đấy.
@finalmagic Không, ý mình là tên kia nói máy pos "phần lớn" là máy TQ là nói liều 😆))
ngocdong187
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng dùng thẻ để thanh toán được một thời gian rồi. Xin chia sẻ với bạn như sau:
1. Về phí charge thẻ,thì đúng luật như bạn nói,cơ mà tuỳ chỗ mà người ta áp dụng khác nhau,đa số là bắt mình trả,cái này bạn nên hỏi trước khi mua sắm,gọi cho hotline của họ hỏi trước chẳng hạn.Mình thấy shop/cửa hàng có yếu tố nước ngoài hầu hết họ miễn phí cái này.
2. Về thông tin thẻ thì cái gì trên mạng chả có nguy cơ bị lộ,nhất là độ bảo mật ở nước mình không phải chỗ nào cũng cao cả,còn mua ở các trang web/cửa hàng nước ngoài thì an toàn hơn nhưng cũng hên xui lắm.Nếu mua sắm online hay chi tiêu qua máy POS mình khuyên bạn nên dùng thẻ visa/master prepaid hoặc các thẻ tương tự.Đặc điểm loại thẻ này là cho phép người sử dụng tiêu hết số tiền trong thẻ và thẻ này độc lập/không liên kết với tài khoản ngân hàng của bạn.Qua đó ngăn chặn/giảm thiểu số tiền bị mất nếu bị lộ thông tin. Bạn cũng nên đăng ký dịch vụ internet banking để khoá/mở thẻ khi cần thiết. Kinh nghiệm là chỉ thanh toán với các nhãn hàng/công ty/cửa hàng lớn và có uy tín cao là tốt nhất.
3. Về vấn đề dùng thẻ của ngân hàng nào thì tuỳ vào nhu cầu tiêu dùng nội địa hay thanh toán quốc tế,hoặc chỉ dùng để nhận lương/rút tiền ATM mà các ngân hàng lại có mức phí và ưu đãi khác nhau,mỗi ngân hàng 1 điểm mạnh.Như mình thì mình dùng thẻ visa của vietcombank khi đi nước ngoài,phí thấp,được chấp nhận dễ dàng hơn ở nhiều nơi trên thế giới,liên kết dễ dàng với các dịch vụ thanh toán điện tử như paypal,payoneer,...Tiêu dùng nội địa thì mình dùng thẻ Autolink T24 của VPBank,khá an toàn với mức phí dễ chịu và khả năng thanh toán online dễ dàng,mức lãi suất cũng cao hơn một số ngân hàng,phí chuyển khoản cũng khá thấp .Ngoài ra vpbank còn liên kết với nhiều đơn vị khác để giảm giá/có ưu đãi cho khách.Nói chung là mình khá hài lòng về thẻ này của vpbank.Một yếu tố quan trọng không kém là số lượng cây ATM ở nơi bạn sinh sống,bạn nên xem xét để khi cần có thẻ rút tiền dễ dàng và miễn phí khi rút đúng cây ATM của ngân hàng đó.Tất cả ngân hàng đều công khai biểu phí dịch vụ trên website của mình,bạn nên xem qua trước khi mở tài khoản/thẻ của họ.
Chúc bạn sức khoẻ và may mắn nhé 😃
Bo Yeon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ngocdong187 Cảm ơn phần chia sẻ rất rất chi tiết của bạn. Mà bạn nói đến VPBank làm mình nhớ đến cái thẻ Timo 😁 Mình thấy trẻ trung và hiện đại quá nên cũng định mở 1 cái xài chơi đây hehehe
@Bo Yeon Timo là của TPBank mà cha nội
Done+
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nịnastorm Nó là của VPBank bác ơi
@Done+ À ừ, lộn 😆)
thuanibra2
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ko bao giờ có chuyện quẹt thẻ bị tốn phí nhé bạn !
ThTrà
TÍCH CỰC
5 năm
@westwest Mình bị Honda Head tính 0.2 đây, tốt nhất trước khi charge nên hỏi phí
Xu Bin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@WesleyNguyen1411 T mua 2 chai dasani 7k ở circle k cà thẻ nè,
KevinBui1111
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ThTrà Mình đi rất nhiều head rồi, chưa thấy head nào cho thanh toán qua thẻ. Mua cái xe mấy chục triệu cũng phải đem 1 cọc tiền mặt. Bảo trì xe mấy trăm ngàn cũng phải tiền mặt. Bọn này làm ăn trốn thuế nên chả chịu thẻ đâu.
@Penguin Pingu Người ta quyetj thẻ chưa thấy bao giờ thôi.
Thường thì những cửa hàng nhỏ nhỏ, vẫn có thể họ thu thêm phí, tất nhiên họ sẽ báo cho mình biết việc đó.
thuanibra2
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ko muốn lộ thông tin thanh toán thì xoá 3 số sau thẻ !
@cuLong Khi thanh toán ví điện tử thì nó sẽ gửi otp về số đt của bạn để kích hoạt dv.
hunterval
TÍCH CỰC
5 năm
@cuLong chuẩn rồi bạn, khá nhìu trang ko yêu cầu OTP, mà trang lớn ko nha, mình ko tiện kể tên. nghĩ cũng lạ...
иgáo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Võ Thành Quân Tùy cổng thanh toán của trang web sử dụng nhé. Chẳng hạn thanh toán ở trang web ngoài VN và 1 số trang ở VN không cần mã OTP.
Tốt nhất là sử dụng app dịch vụ NH để khi có giao dịch nó sẽ thông báo cho mình biết để coi còn có ngăn giao dịch lại hay được không.
@hunterval chẳng lạ gì bác, như bên Mỹ nó cũng có OTP gì đâu, khi có giao dịch xảy ra rồi bác yêu cầu NH huỷ nó vẫn huỷ và hoàn trả lại cho bác mà. Dĩ nhiên nếu nhiều lần thì điểm tín dụng của bác bị kém đi, nó đưa thằng chuyển và thằng nhận vào danh sách đen.
@thuanibra2 Mua ở trang nước ngoài không có cần mã OTP bác nhé.
Bữa đi mua đồ công nghệ mấy tiệm bán xách tay cũng nổi , cửa hàng HN gì ấy đòi tính phí quẹt thẻ mình nói khỏi mua đi qua chỗ khác, nó cũng ko níu kéo gì 😃
noname2018
ĐẠI BÀNG
5 năm
@alexcapitalist Họ lời không bao nhiêu bạn à.
Mình đi ăn uống hay mua gì mà chỗ nào cà thẻ đc là mình cứ cà thôi. Tiện biết bao nhiêu.
Nên quẹt để thanh toán cho tiện lợi còn không thì trả bằng tiền mặt!? 😁 :p
troll face tau.gif
Hoangvu.99
TÍCH CỰC
5 năm
dùng samsung pay cho tiện
Mấy cửa hàng nó còn tắt máy quẹt thẻ xong báo hỏng máy...mình bảo cứ bật thử lên quẹt thử xem cuối cùng vẫn quẹt đc
kitarodo
ĐẠI BÀNG
5 năm
1. Dùng Samsung Pay add thẻ credit của Citibank + Shinhanbank. Đang có km 1 lần quẹt tặng 50 điểm, đổi lấy voucher nhiều của Samsung, hay mỗi t2 t3 sáng đi quẹt dc tặng voucher Starbucks 50k. Khoái xài SS PAy nhất
2. Có vài chỗ thì charge phí, vài chỗ ko charge, nên cũng hên xui ko biết đâu mà lần
3. Shinhan khi đi mua mấy cửa hàng của Hàn thì dc discount % tùy theo loại thẻ như Tours les Jous, Lotte...
4. Citibank thì dùng cho thanh toán Grab, CGV cashback khá nhiều, đi siu thị cafe cũng có cashback, nhìu ưu đãi, trả góp 0%.
@kitarodo không biết khi nào Apple mới mang Apple Pay về VN bác nhỉ :3 sắp tới đổi thẻ chip là nâng cấp POS với ATM hết r
@vanlinh2905 bản thân mình thấy SS pay dễ tiếp cận và sử dụng cũng như phổ cập hơn là Apple pay từ thiết bị dùng để add card cũng như máy POS, mình có search qua rất nhiều video trên Utube và thấy bên tây lông bọn nó accept SS pay là phần lớn như các chuỗi cửa hàng fastfood, các chuỗi cửa hàng cafe, các hệ thống siêu thị lớn như walmart
@vanlinh2905 apple pay (cũng giống như android pay) thì cần đầu đọc thẻ NFC.
Với hầu hết các máy pos đời cũ ở VN thì chỉ có giao thức từ (thẻ từ) - Tất nhiên vẫn có nhiều máy có thêm NFC.
Mình thấy Samsung pay có thể sử dụng được bằng từ trường rất hay. sử dụng được với tất cả các máy pos từ thông thường hiện nay

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019