Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Beats giới thiệu cựu VP của Electronics Arts, Christ Thorne vào vị trí giám đốc Marketing

abuchino
25/6/2019 11:20Phản hồi: 14
Beats giới thiệu cựu VP của Electronics Arts, Christ Thorne vào vị trí giám đốc Marketing
Sau sự ra đi của nhiều nhân sự chủ chốt trong mảng marketing, Beats đã quyết định bổ nhiệm Giám đốc Marketing (CMO) mới là Chris Thorne, với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực marketing tại các vị trí cấp cao ở nhiều công ty khác nhau như EA, The Honest Company và Forward. Thay đổi nhân sự cấp cao ngay thời điểm ra mắt toàn cầu của mẫu tai nghe không dây Powerbeats Pro, Beats hi vọng sẽ mang lại một làn gió mới và tiếp tục phát huy những thành công trước đây của hãng.

Christ Thorne sẽ trực tiếp báo cáo và làm việc trực tiếp với chủ tịch của Beats là Luke Wood, và đảm nhận nhiệm vụ ngay lập tức. Christ Thorne sẽ tiếp quản vị trí của người tiền nhiệm Jason White, người rời vị trí CMO của Beats vào tháng 1 năm nay.

Từ năm 2017, Chris Thorne đảm nhận vai trò của Giám đốc Phát triển CGO của công ty Forward, một công ty kết nối bác sỹ với những công nghệ y tế hiện đại nhất để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Trước đó anh từng đảm nhận nhiệm vụ giám đốc Marketing tại công ty chăm sóc sức khỏe ‘The Honest Company’ của Jessica Alba trong vòng hai năm, ngoài ra anh cũng có 5 năm đảm nhận Phó giám đốc Marketing tập đoàn Electronic Arts (EA).

beats-chris-throne.jpg

Trước khi nhận chức Chris Thorne cũng chia sẻ: “Beats không chỉ dừng lại ở điểm thoa nhau giữa âm nhạc, công nghệ và thể thao, mà hãng đã tự tạo cho mình một điểm nhấn riêng biệt hoàn toàn mới so với các đối thủ cạnh tranh chỉ trong một thời gian ngắn. Thương hiệu Beats hiện nay đang tiếp tục làm chủ thị trường và tạo nên văn hóa người dùng độc đáo. Tôi rất hân hạnh khi được tham gia đội ngũ thành viên của Beats và đóng góp vào thành công của thương hiệu.”

Beats kể từ khi được thành lập bởi Jimmy Lovine và Dr.Dre đã thay đổi hình ảnh rất nhiều. Hiện nay Beats trở thành một thương hiệu gắn liền với thời trang và đẳng cấp, là một trong những hãng tai nghe có độ nhận diện thương hiệu cao nhất hiện nay. Tất cả đều nhờ những chiến lược marketing đúng đắn, những ngôi sao lớn từ âm nhạc, điện ảnh cho đến thể thao đều sử dụng những tai nghe của Beats, xuất hiện trong những music video nổi tiếng.

Với sự hiện diện Chris Thorne có lẽ Beats vẫn sẽ tiếp tục chiến lược quảng cáo như trước đây. Tuy nhiên sau thương vụ Apple mua lại thương hiệu Beats với mức giá 3 tỷ Đô, công ty cũng đang dần chú trọng thị trường audiophile hơn với những sản phẩm có chất lượng âm thanh cao cấp như mẫu Powerbeats Pro mới.
Nguồn: AppleInsider
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái title VP là gì? Vice President? Ghi thì ghi rõ ở dưới ghi Giám đốc ở trên ghi VP
@Rainwalker Cùng thắc mắc. Không hiểu phải đọc và hiểu nó là gì nữa.
@caocaolatre199x Vp là
Vĩnh phúc
Văn phòng
...???
@Rainwalker Vjp pr0
@adagioleonard lúc đầu em cũng đọc nó là văn phòng =))))))) 😁
ongtroidn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Rainwalker Chắc vú phệ đó 😆
Cái title thua cả Google dịch, ko thể hiểu đc (chắc m cần đi học thêm quá)
chuẩn bị ra tai nghe mới hả?
EA , Beats , Apple
Toàn những ông thần hút máu 😁
@zipder Chỉ có Sam là hãng chuyên làm từ thiện!
wormwon
TÍCH CỰC
5 năm
Mua tai nghe 1 bên 300 $

50$ để mua bên còn lại

15$ nữa để unlock tính năng nghe

Beats...EA games style😁
@wormwon Và 1000$ để dừng khi cần =))
peterh
CAO CẤP
5 năm
Chris chứ không phải Christ nhé, muốn làm Chúa luôn à!
sozuoka
TÍCH CỰC
5 năm
"Cựu VP", nửa Anh nửa Việt luôn mới chịu. Mà giám đốc của EA thì có gì hot đâu, EA dưới thời ông này bị chửi nhiều như gì...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019