Winner X chính thức lộ diện 13/7 !

23/6/2019 3:35Phản hồi: 90
90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

honda muốn đi đầu xu thế xe côn dời đèn xuống mặt nạ , rồi các bản sau của các hãng khác cũng bắt chước theo , giống như tai thỏ trên Iphone thế thôi , cứ chê nhiều đi các bạn trẻ .
@SúngToLoGìThiếuGái Không hiểu mấy đứa chê nó nghĩ gì nữa. Móa mấy cái xe đèn led mà để trên chỗ taplo cái tiết diện có chút xíu nên ánh sáng phản quang ra tối thui, như mấy con Sh, Future, Winner, Exciter, Grande Hybrid hiện tại bây giờ đó bật đèn cũng như không. Giờ Winner X chuyển đèn xuống dưới là thay đổi cực tốt và đáng giá, lúc này ít nhất đèn nó cũng sáng được cỡ như bọn Vario, NVX.

Chưa kể để đèn led bên trên xong rồi nó bật pha 1 cái nữa là mù luôn, đi đối diện là lóa con mắt. Đặt đèn phía dưới nó có bật pha thì tầm chiếu cũng thấp đỡ lóa mắt.
@gagalovegood chắc xài đèn ở trên đầu quen rồi , giờ thay đổi mới thì lại chê như xe ga , mà k biết rằng xu thế tương lai sẽ dời xuống dưới hết , chạy ngoài đường rất khó chịu với mấy cha mấy mẹ xe đèn trên đầu còn bật pha , dời đèn xuống dưới đỡ hơn rất nhiều nếu như có bật pha , vì có thể tinh chỉnh hạ góc chiếu xuống dc , còn đèn trên đầu là nó cố định luôn .
@gagalovegood King of the streets thì cần gì đèn nhiều , như mình toàn đi TP cũng chả cần đèn làm gì , chỉ mở đèn tại sợ công an hốt thôi.
Còn vụ đèn pha là do sử dụng sai cách , tuỳ chỗ mà bật chứ sao bật lung tung được
@SúngToLoGìThiếuGái Ai bảo đầu đèn trên là cố định. Kiếm 1 con ngó cho kỹ đi
Smart_Love
TÍCH CỰC
5 năm
Với 2 chiếc Ex và Win thì nếu được chọn mình sẽ chọn Win. chọn Win đơn giản vì cục máy thôi chứ ngoài ra ko chọn gì hết.
Ex thì chỉ đam mê mẫu nhỏ 4 số ngày xưa, còn lên mẫu 2011 5 số tới mẫu 150 bây giờ thì thua rồi, hết đam mê.
huydaika13
TÍCH CỰC
5 năm
@SúngToLoGìThiếuGái K có chiếc nào mà số cứng như winner, xe côn thì số phải nhẹ, chứ ai đời xe côn tay mà số cứng như xe côn tự động, thể thì làm sao mà vận hành hoàn hảo, sáng số mượt mà k tiếng động như các xe khác, chưa nói k thể đá số sống, lỡ đứt dây con có mà nằm vật ra khóc.Mình đang chạy ex10 và z3. Thằng em mua winner cứ thấy loi hoi sửa tăng cam hoài thấy ma tội.
@Smart_Love winer số cứng, chạy 2 tay dang rộng ra khó chịu vãi, cái yên sau cao thù lù chưa gì vk chê ko thèm ngồi rồi, cái bàn thờ thì to đùng. mượn chạy 1 vòng hết ham. Thấy ex đời cũ đã ăn đứt rồi nói chi đời mới
lamqsb
TÍCH CỰC
5 năm
@Samsungjapan ông tả thực vừa vừa thôi =))
@huydaika13 ông chê số cứng , chắc chỉ toàn chạy nhớt hãng , tăng côn chắc max căng , nhông sên dĩa k biết có thèm vệ sinh k .
Các bác cứ tranh nhau giữa Ya với Honda chi mắc công.
Mỗi dòng có một đặc tính khác nhau.
Em chơi CBR cũng mệt mõi vụ này. bà con cứ lên gào nhau giữa CBR với R, hay Ex với Winner.

Đam mê xe, mài mò, phược phiếc thì cứ chơi đồ Honda, bền bỉ với thời gian.
Đua độ, nài, lấy le mấy em thì cứ Ya mà chiến.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019