[LỪA ĐẢO] HNAM MOBILE bán đt Samsung đã kích bảo hành từ trước

NgPhong1
29/6/2019 10:28Phản hồi: 14
Trước khi đọc bài này, nếu các bạn đã mua điện thoại Samsung gần đây tại Hnam thì thử test bằng cách nhắn số IMEI đến 6060 tổng đài Samsung kiểm tra xem điện thoại bạn đã được kích hoạt bảo hành khi nào, xem có bị giống mình không.

Tháng 5 mình đã mua 1 con Samsung A50 mới full box tại Hnam. Nhưng khi kiểm tra IMEI qua 6060 của Samsung thì biết máy đã kích hoạt bảo hành từ tháng 4.
Khi mua thì nhân viên bán hàng bảo sau 1,2 ngày sẽ nhắn tin kích hoạt bảo hành. Sau hơn chục ngày mình mới nhớ vụ kích hoạt bảo hành và kiểm tra thì mới biết nó đã kích hoạt từ tháng 4, dù máy còn nguyên box khi mình mua.
Gọi điện thoại lên tổng đài Hnam lần 1, tổng đài hỏi thông tin mua máy rồi hẹn sẽ gọi cửa hàng hỏi và báo lại.
Gọi lại lần 2, lần 3 gì đó, mình làm căng lên nói thẳng là mình biết bên anh bán hàng đã kích hoạt bảo hành từ trước thì bên cửa hàng mới chịu gọi lại.
Bên cửa hàng lúc đầu thì cứ lập lờ, bảo anh mua từ tháng 5 thì sẽ tính bảo hành từ tháng 5. Mình vặn lại vậy tin nhắn 6060 của Samsung bảo đã kích hoạt từ tháng 4 là sao.
Lúc này cửa hàng mới hỏi là lúc bán chắc nhân viên tư vấn có nói mà anh không rõ. Đây là điểm mình chốt là lừa đảo. Nhân viên bán hàng không hề nói điện thoại đã kích bảo hành với Samsung từ tháng 4, mà nói rõ ràng với mình là sau 1,2 ngày anh sử dụng bên em sẽ kích hoạt bảo hành. Thử hỏi nếu nhân viên nói đã kích bảo hành, nhưng điện thoại full box, các bạn có mua không?
Vặn vẹo lập lờ 1 hồi cửa hàng mới bảo là bên em phải kích hoạt bảo hành từ trước để làm gói bảo hiểm thay vỡ mặt kính muốn dùng phải mua thêm. Mình hoàn toàn không có nhu cầu dùng các gói bảo hiểm mua thêm này.

Chốt lại là khá bực bội, lần đầu mua của Hnam cũng là lần cuối với cách bán hàng lập lờ này.
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có thể là nhân viên họ không biết vậy thôi mà.
@occho Kích hoạt bằng câch gửi tin nhắn đến 6060 thì liên quan gì đến chuyện mới 100% hay không?
Long_Anh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ntdieu Bác trên do bức xúc k đc tư vấn từ đầu á bác. Vs cả kích hoạt trước, mất thêm tháng bảo hành ở hãng. Mà tâm lý mình là bảo hành ở hãng vẫn yên tâm hơn so với cửa hàng (mặc dù k biết thực hư ntn nha).
@Long_Anh Bức xúc cũng đúng, nhưng có nhiêu đó mà kết tội người ta lừa đảo thì e rằng nói hơi nặng
Long_Anh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ntdieu Phần do nv tl k ổn lắm đó mà. Thui kệ bác ạ, kinh nghiệm cho bản thân mình sau này. Hehe. Chúc bác buổi sáng vui vẻ nhé.
Kích hoạt trước lấy doanh số đó mà, mình mua 4 cái samsung gồm grand prime, e5,e7,s7 ở hoanghamobile cũng bị kích hoạt trước, máy thì vẫn nguyên seal hộp và mới 100%, kích hoạt trước tầm 1 tháng không sao đâu. Có chuyện gì đâu mà la to quá
Free_Star
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mấy ngày trước mình mua ip XR cũng bị active trước. Hnam nói là do kích hoạt online trước chứ chưa sử dụng. Thấy ko hiểu vụ kích hoạt online này nên mình ko mua
The Hulk TQC
ĐẠI BÀNG
5 năm
Căng quá căng chắc là chạy doanh số nên kích hoạt thôi bác ơi
Pain102
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nên mua ở chỗ uy tín em nhé. Thời buổi giờ thạch sanh thì ít lý thông thì nhiều
Tụi nó lừa đảo vl ý .làm ăn gian dối
Defence
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhiều khi ngta cần chỉ tiêu nên kích trước, nếu máy đã kích thì liên hệ với bên hnam thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019