Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Billboard Dance Summer 2019: 15 album bay nhất nên nghe trong mùa hè này

AudioPsycho
26/6/2019 14:29Phản hồi: 23
Billboard Dance Summer 2019: 15 album bay nhất nên nghe trong mùa hè này
Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để khuấy động bầu không khí tiệc tùng, xua tan cái nóng từ ánh mặt trời chói chang. Đây cũng là lúc mà các tay DJ cũng như nhà sản xuất nhạc bận rộn nhất để phát hành album. Mùa hè năm nay cũng không ngoại lệ khi mới đây hàng loạt các ngôi sao như Eric Prydz, Mark Ronson, GriZ, REZZ, Marshmello... lần lượt giới thiệu album mới sắp được phát hành.

Dưới đây là 15 album được xem là đáng sở hữu nhất, sắp phát hành trong mùa hè này. Mời bạn đọc tham khảo.

Marshmello
Joytime III
Ngày phát hành: chưa cụ thể
Label: Joytime Collective




Marshmello vừa giới thiệu album Joytime III nằm trong series album Joytime được bắt đầu phát hành từ tháng 12/2018. Theo các bật mí nhỏ, Joytime III sẽ tập hợp rất nhiều các thể loại nhạc đa dạng cũng như có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ được yêu thích hiện nay như Kane Brown, Cardi B, Tyga và Chris Brown. Đầu tháng này, Marshmello cũng đã phát hành single Rescue Me (ft. A Day to Remember) sẽ được bao gồm trong album Joytime III.

Eric Prydz
Pryda 15 Vol I
Ngày phát hành: 21/6
Label: Pryda Recordings




Năm nay, Eric Prydz sẽ ăn mừng 15 năm hoạt động của Pryda Recordings bằng series album EP Pryda 15 gồm 3 phần. Album sẽ vẫn thuộc thể loại nhạc house thuần túy. Sau khi phát hành Vol I, Vol II và Vol III sẽ được dự kiến ra mắt vào tháng 7 và tháng 8 năm nay, mang đến cho fan 1 trải nghiệm đầy đủ nhất chất nhạc và phong cách riêng biệt của Eric Prydz.

Cassius
Dreems
Ngày phát hành: 21/6

Quảng cáo


Label: Justice / Love Supreme




Cassius chính thức trở lại sân khấu nhạc dance và house/electronic với album mới Dreems, được lấy cảm hứng theo hơi hướm vintage. Đáng tiếc là thành viên Philippe Zdar của nhóm vừa qua đời đột ngột, không thể thấy được sự thành công của đứa con tinh thần của mình.

Mark Ronson
Late Night Feelings
Ngày phát hành: 21/6
Label: RCA


Quảng cáo



Late Night Feelings là album studio thứ 5 của Mark Ronson sẽ làm nóng không khí các hộp đêm trong mùa hè này. Album có sự góp giọng của Miley Cyrus, Alicia Keys, Lykke Li, Camila Cabello và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác, kèm theo đó là phần lời nhạc và sản xuất bởi Kevin Parker, Jamie XX cũng như 1 số tài năng nữa.

Hot Chip
A Bath Full of Ecstasy
Ngày phát hành: 21/6
Label: Domino




Hot Chip sắp tới cũng sẽ cho ra mắt album mới A Bath Full of Ecstasy với thể loại electronic/indie. A Bath Full of Ecstasy cũng là album thứ 7 của nhóm, hứa hẹn sẽ có 1 số đổi mới để vừa làm hài lòng các fan vừa tạo nên sự mới lạ chưa từng có trong các album trước đây. Album cũng có sự đóng góp của các nhà sản xuất danh tiếng như Rodaidh McDonald hay Philippe Zdar, người vừa đột ngột qua đời gần đây.

GRiZ
Bangers[1].Zip EP
Ngày phát hành: 24/6
Label: TuneCore




GRiZ trở lại với album EP Bangers[1].Zip tiếp tục nét phá cách như của album trước đó là Ride Waves. GRiZ được các fan mê mệt bằng kiểu chơi bass dập dìu pha trộn nét reggae, có thêm dubstep trên nền funk độc đáo.

Peggy Gou
DJ-Kicks
Ngày phát hành: 28/6
Label: !K7 Music




Trong ấn phẩm mới của series DJ-Kicks, Peggy Gou sẽ đưa người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng cách hòa trộn nhiều thể loại như disco, house, ambient, techno, electro... nhưng vẫn giữ được nét riêng cho chúng, tạo ra sự độc đáo "vừa lạ vừa quen" hiếm thấy trong các album DJ. Album cũng có 1 số track độc quyền trng đó nổi bật là Hungboo, track đầu tiên hoàn toàn do Peggy Gou sáng tác.

Michael Brun
Lokal
Ngày phát hành: 28/6
Label: AWAL




Michael Brun thay đổi 1 chút phong cách riêng của mình trong Lokal, hy vọng giúp album tiếp cận được với đông đảo người nghe hơn nữa. Album sở hữu các bản mix electronic của Brun theo dòng nhạc kompa/rara, truyền tải được nét quyến rũ độc đáo của phong cách Afro-Caribbean. Lokal cũng có sự tham gia của Major Lazer, Win Butler, Régine Chassagne và 1 số nghệ sỹ khác.

Keys N Krates
A Beat Tape for Your Friends
Ngày phát hành: trong tháng 7
Label: Self-released


View attachment 4230415

Với A Beat Tape for Your Friends, Keys N Krates tiếp tục khai thác phong cách hip-hop để mang đến các bài beat độc đáo nhất cho giới rapper. Album cũng được trình bày theo dạng beat-tape đúng với tên gọi của nó, nghĩa là chỉ gồm những bản beat không lời. A Beat Tape for Your Friends nói chung được lựa chọn đi theo xu hướng khá lạ, khác biệt hoàn toàn với album debut Cura (2018).

Tycho
Weather
Ngày phát hành: 12/7
Label: Mom + Pop Music / Ninja Tune




Tiếp tục thành công của Epoch (2016), Tycho cho ra mắt album mới Weather là album LP thứ 5 của anh. Album sẽ được chú trọng khai thác phong cách electronic qua các tiếng guitar, bass, trống... và lần đầu tiên có cả vocal. Theo Tycho, sự thay đổi này chính là 1 thử thách mới, giới thiệu 1 khía cạnh hoàn toàn khác của Tycho đến thính giả.

Blasterjaxx
Perspective
Ngày phát hành: 19/7
Label: Maxximize Records (Spinnin' Records)




Blasterjaxx từ lâu đã không còn xa lạ với kiểu chơi nhạc sôi động hội hè và phong cách này sẽ tiếp tục xuất hiện trong Perspective, tuy nhiên vẫn sẽ có cả những track thử nghiệm mới. Album gồm các bản EDM cực kỳ sôi động như Let The Music Take Control, nhưng cũng có những track tình cảm và thể hiện nội tâm như Super Friends hay Children of Today, từ đó giúp người nghe không bị nhàm chán.

REZZ
Beyond the Senses
Ngày phát hành: 24/7
Label: AWAL




EP Beyond the Senses là album mới nhất trong sự nghiệp âm nhạc 4 năm của REZZ, sở hữu 6 track với phong cách mới mẻ và sống động hơn. Single Falling (ft. Aaron Gillespie) nắm bắt và truyền tải rất tốt tầm nhìn nghệ thuật của REZZ bằng giọng vocal tinh tế trên nền nhạc techno sôi động.

Hot Since 82
8-track
Ngày phát hành: 26/7
Label: Knee Deep In Sound




Hot Since 82 cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt album 8-track của mình, vốn là dự án được bật mí từ mùa hè năm trước. Album được sản xuất theo dạng concept-album nhằm cho phép nghệ sỹ tự do thể hiện phong cách của mình, cũng như thăm dò sở thích của thính giả. 8-track truyền tải tốt phong cách classic house của Hot Since 82, nổi bật cùng single You Are the Light.

Various Artists
Jauz Presents: This Is Off the Deep End
Ngày phát hành: trong tháng 7
Label: Bite This!


View attachment 4230416

Jauz Presents: This Is Off the Deep End của nhãn thu Bite This! tập hợp những tác phẩm của các nghệ sỹ "cây nhà lá vườn" được sản xuất bởi Jauz. Thính giả nghe album sẽ được thết đãi 1 "bữa tiệc nhạc house" đúng nghĩa, thỏa mãn sở thích âm nhạc của mình.

ILLENIUM
ASCEND
Ngày phát hành: 16/8
Label: Astralwerks




ILLENIUM ra mắt album thứ 3 mang tên ASCEND được phát hành bởi nhãn thu Astralwerks mà anh vừa ký hợp đồng. ASCEND đi theo thiên hướng bass-electronic/pop với single chủ đạo Good Things Fall Apart. Thính giả có thể trông đợi kiểu sáng tác và phối ghép trưởng thành hơn từ ILLENIUM so với các album trước đây của anh.

Nguồn billboard
23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

LeNam996
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon
Billboard dance summer = mùa hè nhảy bảng hóa đơn
sakuza199x
TÍCH CỰC
5 năm
@vn_ninja EVN thích điều này 😆
từ lâu k còn tin vào mấy cái bảng xếp hạng này nữa rồi, nghe thấy hay thì nghe thôi
Anhvu14
TÍCH CỰC
5 năm
Nóng 😃
image.jpg
@Anhvu14 sao em ngửi thấy mùi chia sẻ nhạc nhỉ
Vireal
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Anhvu14 Bài này tên là Giant đúng ko b
Anhvu14
TÍCH CỰC
5 năm
@fanoraman-1 Hàng của hdvietnam nhé, mình ko xài nhạc của chiasenhac bao giờ
Anhvu14
TÍCH CỰC
5 năm
@Vireal Đúng rồi bạn
Lênnn
Thank ad 😃

Xin lỗi mình chỉ vô tình thôi :3
0:31
CASSIUS - Don't Let Me Be feat. Owlle (Official Video)
@Phạm Đoàn Hổ 1:52 thấy lông luôn
Nhiều thế, có link tài k
Hình topic chụp bằng gì mà đẹp thế?
Vẩy lên 😁
berberin xd9
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cháu nghe epic với metal thôi :v
Hóng mỗi Eric Prydz. Nhưng nghe theo set thì phê hơn. Ngoài phần nhạc thì visual cũng quá đỉnh.
knonlylove
TÍCH CỰC
5 năm
ko có bài nào hay hết. bảng xếp hạng này khác gì zing mp3 đâu
1stLIFE
ĐẠI BÀNG
5 năm
@knonlylove Zing nó copy chứ đâu. Toàn copy của billboard với spotify
quanghung749
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hóng album Perspective cực kì luôn
That’s great
fisun
ĐẠI BÀNG
5 năm
ủa rồi này là nam hay nữ 😁
Ảnh chụp Màn hình 2019-06-30 lúc 19.01.48.png
@fisun Chịu. Không đoán được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019