Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Keychron K2 - chiếc bàn phím đáng mua dành cho ai xài Mac

bk9sw
25/6/2019 11:20Phản hồi: 142
Keychron K2 - chiếc bàn phím đáng mua dành cho ai xài Mac
Tiếp nối chiếc Keychron K1 - bàn phím cơ không dây thiết kế siêu mỏng dành cho Mac lần trước, hôm nay mình chia sẻ với anh em về chiếc K2 - cũng là bàn phím cơ không dây thiết kế tối ưu cho Mac, hỗ trợ 3 thiết bị nhưng nó không mang hình thù mỏng dánh như phiên bản kia mà trái lại là một thiết kế cổ điển, truyền thống của phím cơ. Mình nghĩ chiếc K2 sẽ khiến nhiều anh em ưa thích hơn, bản thân mình cũng thích.



Keychron K2 hiện đang được bán với giá 69 USD, 79 USD và 89 USD. Phiên bản mình trên tay có giá 79 USD với khung, vỉ phím bằng nhựa, đèn RGB, trong khi đó phiên bản 69 USD thiết kế y hệt như vậy nhưng đèn nền trắng và phiên bản 89 USD có đèn RGB nhưng khung bằng nhôm.

Thiết kế quen thuộc, gọn nhẹ, đem đi được:


Tinhte.vn_Keychron_K2-5.jpg
Mình nói chút về K2, nó là một chiếc bàn phím cơ rất gọn và mình thấy thích đem đi nhất. Mình không thích chiếc Keychron K1 lắm bởi nó mang lại cảm giác gõ không đã và keycap phẳng, dễ tuột đầu ngón tay. K2 thì đẹp hơn rất nhiều so với K1, nó có thiết kế truyền thống và mình thấy gần giống con Cooler Master Rapid-i mình từng xài về độ dày cũng như form. Tuy vậy, nó là một chiếc bàn phím 84 phím layout rút gọn thay vì TKL.


Tinhte.vn_Keychron_K2-6.jpg
Hiện tại trên thị trường phím cơ có rất nhiều layout với số lượng phím bấm ít hơn các layout full-size 104 - 107 phím hay TKL 87 phím. Chiếc K2 ngắn hơn so với TKL dù nó chỉ có ít hơn 3 phím, vị trị các phím điều hướng, các phím Home/End/Page Up/Down đã được gom vào layout chính thay vì nằm tách bạch một bên như TKL nhờ đó K2 rất gon, kích thước là 313 x 123 x 38,5 mm. Mình đang dùng một chiếc ThinkPad P70 cỡ 17,3", balo mình dư sức chứa chiếc K2 và mình nghĩ nếu anh em đang dùng máy 15,6" hay 14" thì vẫn có thể đem theo bởi nó sẽ dài ngang một chiếc máy cỡ 14", chỉ là hơi dày chút.

Tinhte.vn_Keychron_K2-23.jpg
Phiên bản mình dùng thử dùng vỏ nhựa ABS, mình thì không thích vỏ nhựa lắm nhưng nếu xét tới khía cạnh đem theo thì vỏ nhựa lại khiến K2 hợp lý bởi trọng lượng của bàn phím chỉ 875 g. Nếu như anh em đã xem phím cơ là lẽ sống thì việc đem theo một chiếc bàn phím nặng cỡ 800 g không thành vấn đề, phiên bản vỏ nhôm sẽ nặng 985 g.

Tinhte.vn_Keychron_K2-25.jpg

Phần vỏ nhựa này được Keychron hoàn thiện khá tốt, một lần nữa mình phải khen các bạn Keychron vì chế tạo nó rất chắc dù cầm qua thì có cảm giác nhẹ và không bền. Mình một lần nữa thử vặn và cũng vô tình làm rơi từ bàn xuống đất, mọi thứ còn nguyên. Trên khung nhựa bao quanh mình phát hiện ra 4 rảnh nhỏ được cắt tách ra, mình nghĩ đây là thiết kế chịu lực cho phần vỏ khi rơi bởi nếu làm liền mảnh, va đập mạnh sẽ gây tức và nứt.

Tinhte.vn_Keychron_K2-24.jpg

Keychron K2 có chân chống cho góc nghiêng khoảng 6 độ, tích hợp các miếng cao su dày chống trượt tốt. Về trải nghiệm cá nhân mình thì nếu anh em không dùng với miếng kê tay thì nên bật chân chống lên, việc gõ phím sẽ trở nên thoải mái dễ dàng hơn bởi các ngón tay không bị với quá xa, cổ tay cũng đỡ mỏi hơn. Ngược lại nếu dùng miếng kê thì không cần bật lên bởi điểm tựa tay đã gần ngang bằng với mặt phím.

Tinhte.vn_Keychron_K2-10.jpg

Cổng USB-C kết nối và sạc nằm ở cạnh trái cùng với 2 phím để chỉnh chế độ layout Windows + Android vs Mac + iOS và nút bật (Bluetooth) - tắt - dùng cable. Cách sử dụng các nút này không khác gì phiên bản Keychron K1 cũng như nhiều dòng phím cơ Bluetooth hiện tại. Riêng vị trí cổng USB-C ở cạnh trái mình đánh giá cao. Keychron K2 cho phép chúng ta sử dụng chế độ dual tức vừa cắm dây cáp vào máy này, vừa kết nối không dây với 3 máy khác. Cổng USB-C bên trái sẽ giúp dây cáp không choáng nhiều không gian như cổng đặt phía sau. Dùng những chiếc phím cơ có rãnh luồn dây thì mình cũng thường xuyên đưa dây sang hướng trái hoặc phải thay vì giữ ở giữa.

Quảng cáo


Tinhte.vn_Keychron_K2-20.jpg

Cục pin tích hợp trên Keychron K2 cũng thuộc loại khủng với dung lượng đến 4000 mAh - tương đương với pin của một chiếc điện thoại Android hiện tại. Thời lượng sử dụng pin theo công bố của Keychron là 15 giờ với bản đèn nền trắng, 10 giờ với bản RGB. Như vậy nếu dựa trên con số công bố thì có thể hình dung ít nhất anh em có thể dùng nó liên tục trong khoảng 1 ngày làm việc nhưng đó là trừ khi anh em gõ liên tục trong 10 tiếng, mình dùng đã 3 ngày nay chưa sạc lại.

Layout và keycap của Keychron K2 ra sao?


Tinhte.vn_Keychron_K2-16.jpg

Như mình đã nói nhanh ở phần trên, Keychron K2 có layout 84 phím, không quá lạ lẫm với những anh em đã chơi phím cơ custom. Với những ai mới dùng bàn phím có layout này thì cần phải làm quen bởi ngoài cùng bên phải sẽ là hàng phím Home/End/Page Up/Down. 4 phím điều hướng được đưa xuống góc phải dưới cùng, nằm ngay dưới phím Enter và kế Control, Shift phải. Các phím này vẫn được giữ nguyên kích thước nên việc thao tác không có gì khó khăn, quen layout bấm thoải mái.

Tinhte.vn_Keychron_K2-9.jpg

Là một chiếc bàn phím được thiết kế tối ưu cho Mac thành ra Keychron K2 tích hợp đầy đủ các phím chức năng chính của Mac trên hàng phím Function. Nó gần như mô phỏng lại bàn phím trên MacBook từ vị trí các phím chỉnh độ sáng màn hình, mở Launchpad, Mission Control, chỉnh độ sáng bàn phím, các phím đa phương tiện, chỉnh âm lượng, tắt tiếng trải từ F1 đến F12. Bên cạnh hàng phím này là 3 phím gồm chụp màn hình, Del và chỉnh hiệu ứng đèn RGB. Tương tự với các phím Command, Option, chiếc Keychron K2 dành cho Mac hoàn toàn, anh em xài Mac sẽ không mất thời gian làm quen.

Tinhte.vn_Keychron_K2-13.jpg
Keycap cũng được làm bằng nhựa ABS, single-shot, mỏng và nhẹ như keycap mặc định trên nhiều dòng phím cơ phổ thông. Keychron cũng làm cho nó khác đi, trông giống PBT hơn một chút với lớp phủ sần mình cảm giác là khá dày và màu sắc keycap xám nâu đi kèm với một vài phím có màu cam làm điểm nhấn. Sự bố trí của các keycap này cũng có chủ đích khi khu vực phím chính dùng keycap có màu sẫm hơn, các phím phụ màu sáng hơn từ đó khiến chúng ta dễ nắm bắt layout phím.

Quảng cáo



Tinhte.vn_Keychron_K2-4.jpg

Ký tự trên keycap được khắc laser với nét mảnh, độ chi tiết cao, hiệu quả chiếu sáng của đèn nền lên keycap vừa phải, không quá gay gắt và ánh sáng cũng không bị rò ra gây lóa khi sử dụng ban đêm. Theo cảm nhận cá nhân mình thì anh em chỉ cần mua phiên bản dùng đèn nền trắng là đủ, đèn RGB trên một chiếc bàn phím cơ có thiết kế cổ điển như thế này không quá phù hợp, nó khiến chiếc bàn phím trông giống đồ chơi hơn mà thôi.

Tinhte.vn_Keychron_K2-11.jpg

Nếu như trên Keychron K1 mình chê nó nhiều nhất ở thiết kế các hàng phím phẳng, bấm dễ bị trượt phím và giảm cảm giác thì trên Keychron K2, mọi thứ đã trở về nguyên bản với thiết lập các hàng phím dạng contour, anh em nhìn mặt cắt ngang sẽ thấy điều này. Các hàng phím nhìn mặt cắt ngang tạo thành lòng trũng với hàng phím giữa thấp nhất và cao dần lên các hàng phím còn lại, từ đó các ngón tay có thể dễ dàng với tới mọi phím bấm trên bàn phím mà không cần phải di chuyển quá nhiều. Đây là một thiết kế công thái học, được sử dụng trên bàn phím từ xưa và đến nay vẫn được duy trì trên bàn phím cơ.

Switch Gateron:


Tinhte.vn_Keychron_K2-12.jpg

Keychron K2 có 3 tùy chọn switch gồm Red (linear), Brown (tactile) và Blue (clicky + tactile) nhưng tất cả đều do Gateron sản xuất thay vì Cherry. Gateron cũng là một hãng làm switch clone các dòng switch nổi tiếng của Cherry và thực tế mình đã dùng switch của Gateron trên dòng phím JamesDonkey và điều mình nhận thấy rất rõ ràng về trải nghiệm so với switch Cherry là độ mượt. So với các dòng switch tương tự của Kailh hay thậm chí là Cherry MX thì Gateron luôn mượt hơn khi nhấn, không có cảm giác thô ráp, hơi cứng đặc trưng như Kailh hay Cherry MX.

Tinhte.vn_Keychron_K2-18.jpg

Khi gõ chiếc bàn phím Keychron K2 dùng switch Gateron Red thì ngay lập tức mình nhận ra nó giống đến kỳ lạ switch QX2 được SteelSeries trang bị trên dòng Apex M750 (dòng switch này cũng được SteelSeries hợp tác cùng Gateron sản xuất). Lực nhân ở 45 g tương tự như Cherry MX Red, tổng hành trình 4 mm, điểm kích hoạt ở 2 mm. Tốc độ phản hồi nhanh và cảm giác gõ đặc trưng của dòng switch linear - thẳng tuột, nhã nhặn, chỉ cần nhích nhẹ đầu ngón tay là "ăn".

Tinhte.vn_Keychron_K2-22.jpg

Tuy nhiên, mình dùng chiếc bàn phím này để gõ văn bản nhiều hơn chơi game nên switch Red khiến mình hơi tụt cảm xúc. Hàng ngày mình vẫn dùng những chiếc bàn phím có yếu tố tactile tức có khấc phản hồi xúc giác với mỗi cú nhấn như Brown hay ồn ào như Blue, thậm chí tập tạ với Green thành ra Red khiến mình mất hết cảm xúc gõ. Dù vậy với môi trường văn phòng, cần sự im lặng thì Red vẫn là một sự lựa chọn phù hợp. Nếu mình mua chiếc K2 này thì mình sẽ chọn hẳn switch Blue, 60 g, có tactile lẫn clicky, gõ phím là công việc chính nên Blue mới mang lại cảm xúc cho mình.

Tinhte.vn_Keychron_K2-26.jpg

Các switch trên Keychron K2 thuộc dòng KS-9 của Gateron với vỏ switch (housing) trong suốt, đèn RGB tích hợp bên trong dưới dạng bóng LED SMD nằm trên mạch PCB của phím thay vì bóng LED truyền thống gắn xuyên vào housing. Độ bền của switch Gateron theo công bố là 50 triệu lần nhấn, ngang ngửa Cherry MX hay các hãng làm clone switch khác.

Tinhte.vn_Keychron_K2-14.jpg
Không ngạc nhiên lắm khi Keychron lại dùng switch của Gateron bởi hầu hết các hãng làm bàn phím cơ mới nổi hiện nay có xu hướng dùng switch đến từ Kailh, Gateron, Greetech … để giảm chi phí. Thêm vào đó, các loại switch clone này vẫn có thiết kế keystem tương thích với keycap Cherry, thỏa mãn được nhu cầu trang trí, chơi keycap.

Anh em thích switch của hãng nào nhất? Cá nhân mình không nghĩ nhiều đến yếu tố Trung Quốc, mình thích Blue của Outemu, mỏi tay gõ Razer Green cũng thú vị (giờ thì ghiền cái Razer Optical hơn), Blue của Cherry mình chỉ thích dòng cũ không đèn, dòng RGB sau này cứ thế nào không ngon bằng. Ngoài ra mình cực khoái Cherry MX Black, Brown thì không đâu qua được Cherry.

Kết nối và tốc độ chuyển đổi:


Mình thử kết nối giữa 1 chiếc MacBook Pro, một chiếc laptop Windows và một chiếc điện thoại Android thì tốc độ chuyển đổi giữa các thiết bị rất nhanh, cảm giác còn nhanh hơn chiếc Keychron K1 lần trước, chỉ mất 1 - 1,30 giây. Việc pair và chuyển cũng tương tự K1:

Tinhte.vn_Keychron_K2-15.jpg
Nhấn giữ nút Fn + số 1, 2 hoặc 3 > biểu tượng Bluetooth trên phím sẽ nhấp nháy xanh báo đang đợi pair. Khi chuyển đổi thì anh em nhấn Fn + số 1, 2 hoặc 3 một lần để chuyển, dĩ nhiên là anh em cần phải nhớ số 1 là máy nào, số 2 là máy nào để chuyển đúng.

Trên Keychron K2 thì nó không còn nút riêng cho trợ lý ảo như K1, tính năng này rườm rà, bỏ là đúng 😁. Hãng cũng cho một vài keycap thay thế để anh em xài Windows đỡ "tủi" mà nhọ là không có keycap cho phím Windows.

Tinhte.vn_Keychron_K2-2.jpg

Với mức giá 69 USD cho bản đèn nền trắng thì mình nghĩ nó phù hợp hơn cả. Từ đầu bài tới giờ mình không nhắc đến RGB nhiều bởi đối với mình, nó xuất hiện trên chiếc bàn phím này quá sai trái :D, tắt luôn đi có khi còn đẹp hơn mà chưa kể còn tiết kiệm được pin. Nếu anh em không ngại nặng thì nên chơi phiên bản vỏ nhôm, cao cấp và xịn hơn nhiều, chỉ thêm 20 USD. Mình sẽ mua bản Keychron K2 vỏ nhôm, Blue switch, về tắt đèn chơi keycap PBT, ta nói nó đã gì đâu :D.
142 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ai biết chỗ mua k
engie9
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mo lon vn Link kiếm tiền 😁
@duyez https://www.chotot.com/ha-noi/quan-hoang-mai/mua-ban-phu-kien/85610997.htm
Mình bán lại nhé, giá discount 25% nha 😆
anhtuan277
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình đặt ngay trang chủ mấy tháng trước, họ nói tháng 8 mới bắt đầu ship, đã thanh toán đầy đủ. Chủ thớt có hàng mà review nhanh vậy
dienbien001
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhtuan277 Nghe đại diện của Keychron nói bác này quen 1 cán bộ của Keychron, nhân vừa rồi cán bộ này có qua VN nên tranh thủ mượn review luôn. Bản được review chưa phải là bản cuối cùng. Bản bán ra chính thức có 1 số cải tiến nho nhỏ nữa, nhưng 99% là như trong review 😁
engie9
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mo lon vn Link kiếm tiền :D
tvtruc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heeshun Mình order K1 không bị tính thêm bất kỳ khoản gì.
Kelamtro
TÍCH CỰC
5 năm
nếu switch brown của cherry chắc mình cũng múc một em, thấy switch của gateron nó cứ sao sao 😆
Vietsub69
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kelamtro Bác nói thế nào chứ về switch brown thì hàng của Cherry phế nhất trong bọn :v gateron brown vẫn hơn cherry một bậc.
vanhung30
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Vietsub69 hơn bậc chỗ nào bác ?? người ta vẫn chê cherry brown do nó sạn khi chưa retool, còn gateron mượt hơn 1 phần do housing của nó (bù lại không chắc chắn ,khá lắc còn độ cứng chắc housing cherry là khỏi bàn rồi) chứ còn lại ăn được gì, kể cả độ đồng đều chất lượng gateron còn chưa đạt mốc chung nữa mà. chỉ một số taticle cao cấp của nó ví dụ như zealios hoặc zilent của zealpc là mang lại trải nghiệm tốt thôi.
@vanhung30 Gateron giữa blue và brown nên chọn cái nào ạ?
Em này ngon quá nhỉ. Không rõ ở VN có bên nào xách về không
@Thành Thư Thái Theo mình biết thì bên pcx có con k2 này.
Qqwardwr
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vote A Khoa chèn cái link giới thiệu vào ae mua sẽ đc giảm 10%. Hihi
Xem review mỗi a là chất nhất
iolna
TÍCH CỰC
5 năm
@Qqwardwr Đang định quay lại đây kiếm xem có anh em nào có link ref không ha ha
iolna
TÍCH CỰC
5 năm
Tuyệt vời quá. Mình bồ kết rồi!
iolna
TÍCH CỰC
5 năm
@iolna Mình ở BG thêm cả ship 16$ vào thì = luôn cái bản vỏ nhôm rồi. Hóng hàng có sẵn ở VN thì mua sau vậy.
có anh em nào biết order em này ở đâu không ạ
@WesleyNguyen1411 caem ơn bác ạ
@Lexuancuong95 https://www.chotot.com/ha-noi/quan-hoang-mai/mua-ban-phu-kien/85610997.htm
Mình bán hàng cũ bạn nhé
plusvn
TÍCH CỰC
5 năm
thêm tí mua keywalker idf68 đi mấy bác, khác bọt ngay 😃
kien.nh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bk9sw con này nhiều người dùng, mà ít người bán lại lắm, bác vào vietgear, mkgshop, giá loanh quanh tầm 2tr2
bác tham gia vào hội vietnam mechanical keyboard để tham gia thảo luân, trên này nhiểu ae tay to lắm
muốn mua bán, trao đổi keycaps, bàn phím thì vào chợ bàn phím cơ, cũng toàn ae trên group trên cả :D
kien.nh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@n.a.v.i.p Trong tầm giá đó thì e này là ok rồi bác, bản KC84 có mấy bộ keycap khác nhau mà, bác vào mkgshop, có bán e này mà nhiều keycap đó
nếu bác ko ưng có thể đổi bộ keycaps khác, chơi mechkey rồi thì đảm bảo bác sẽ mua thêm keycaps thôi 😁
@finalmagic Mình cũng có thấy nhưng ở VN lại chưa thấy anh em bán, mình thì chỉ cần đen với ghi thôi chứ không cần màu mè gì nhiều
@kien.nh =)))))) mong là không có ngày đấy bạn ạ, chứ không thì cũng mất bao nhiêu máu. Mình mua cái này để trên công ty dùng kèm laptop, nên không có backlight cũng không sao, màu mè quá thiên hạ dị nghị lắm =)))))))))
Ngon quá
Quá ngon
Bibusama
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy ông xài macos khoái phím này hay cánh bướm hơn nhỉ, nghe trc đó tinh tế review cánh bướm hành trình phím ngắn ngon hơn mà
@Bibusama Mình dùng quen với hành trình phím dài quen rồi, qua cánh bướm bấm k đã với k cảm giác lắm. Đôi khi máu quá cũng hay nhấn mạnh.
Hiện tại dùng kẹp con mac với Leopold low profile rất đã 😁
kuraj
TÍCH CỰC
5 năm
@Bibusama Mình éo bấm nổi bàn phím cánh bướm nên vẫn còn ở Macbook pro 2015 chưa muốn lên 17 hay 18 đây.
@Bibusama cũng tùy, lắm hôm đêm mà muốn ôm lap làm việc thì phải dùng cánh bướm vì gõ nó ko có tiếng động, mấy con cơ này gõ ban ngày thôi, gõ đêm ồn lắm vợ nó giết 😁
@magic.flame phím cơ k gõ có silent red vs red switch kìa , bác chơi blue switch làm chi để vợ ông than trời =))
ngon 😃
nhìn cũng ngầu nhỉ
Kết nối Bluetooth thì có chơi game tốt bằng có dây không nhỉ?
kien.nh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dlv.pro.thick.game Nếu chơi game thì ko nên dùng kết nối Bluetooth, sẽ hay bị delay
Nếu ko dây nên chọn e nào có usb recieve thì sẽ ok hơn
chơi game thì recomment vẫn là dùng dây thôi
@kien.nh Vậy cắm em trong bài vào là kết nối qua dây hay không dây vậy bạn?
@kien.nh Thì cắm cable ubc vào lap mà sài đc luôn mà
kuraj
TÍCH CỰC
5 năm
@dlv.pro.thick.game Tất nhiên là khi cắm dây thì kết nối ưu tiên là có dây rồi bạn.
sài apple mà sài cái bàn phím thấy gớm này này. đang vứt đi. với lại gõ nặng. bàn phím apple gõ không sài lực nhiều nhé.
@angle_squall đậu má thế nào là gõ nặng , mày k gõ thử mấy con red switch hay low profile của Leopold mà phán như đúng rồi thế
minhnkt
TÍCH CỰC
4 năm
@vuminhquan2011 Cái thể loại này đến chính tả viết còn chưa sõi, chấm phẩy, viết hoa còn đéo biết thì tốt hơn là ko nên phí lời với nó ông giáo ạ 😆
Cả đời chắc đếu gì đã được sờ vào cái keymec nào, cười vào mặt nó 1 cái rồi đi thôi ông ơi.
@minhnkt thể loại như mày chỉ làm cho fan chân chính mất mặt đấy , nói chuyện như mày là tao hiểu , ếch ngồi đáy giếng chưa dùng thử hay sờ tận tay gõ thử mà ngồi ở nhà phán nó nặng là tao biết mày chả là cái đếch gì để tao quan tâm cmt của mày cả
minhnkt
TÍCH CỰC
4 năm
@vuminhquan2011 =))) đọc kỹ lại đi ông bẹn êi =)) t cũng đang xài k2 nè =)) chửi ông ếu đâu mà kinh thế =)))
firemanvn114
ĐẠI BÀNG
5 năm
đẹp và gọn gàng quá, để về nhà xin sếp xúc mới được :p
leanduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá khá ổn 1m5 gateron 75%. Tuy nhiên keycap tệ quá, độ nghiêng mặc định của phím cũng rất lạ nữa. Với mình mình sẽ bỏ thêm 700k để lấy Keycool 84 cũng 75% keycap pbt xịn hơn nhiều, switch cherry sang chảnh nữa. Nhược điểm của keycool là pin hẻo hơn chỉ 2700. Tuy nhiên với mình đó vẫn chưa là lựa chọn tối ưu. Mình sẽ mua filco 2nd :oops:

@leanduy Vậy bác đợi tháng nữa Leopold ra bản bluetooth mua cho ngon 😁
leanduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@WesleyNguyen1411 hẳn là endgame rồi, nhưng mà lâu quá :oops:
@leanduy Làm sao có thể endgame khi đã nhúng chàm 😆
danghung83hn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@leanduy Mình đang dùng filco majestouch convertible 2 Tenlesskey wireless, bao phê, gõ rất thích, pin trâu.
@leanduy cái chính là nó full support mac bác ạ
nhatdev
TÍCH CỰC
5 năm
trông ngon này 😁
Em này nhìn ngon quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019