Trước khi đọc bài này, nếu các bạn đã mua điện thoại Samsung gần đây tại Hnam thì thử test bằng cách nhắn số IMEI đến 6060 tổng đài Samsung kiểm tra xem điện thoại bạn đã được kích hoạt bảo hành khi nào, xem có bị giống mình không.
Tháng 5 mình đã mua 1 con Samsung A50 mới full box tại Hnam. Nhưng khi kiểm tra IMEI qua 6060 của Samsung thì biết máy đã kích hoạt bảo hành từ tháng 4.
Khi mua thì nhân viên bán hàng bảo sau 1,2 ngày sẽ nhắn tin kích hoạt bảo hành. Sau hơn chục ngày mình mới nhớ vụ kích hoạt bảo hành và kiểm tra thì mới biết nó đã kích hoạt từ tháng 4, dù máy còn nguyên box khi mình mua.
Gọi điện thoại lên tổng đài Hnam lần 1, tổng đài hỏi thông tin mua máy rồi hẹn sẽ gọi cửa hàng hỏi và báo lại.
Gọi lại lần 2, lần 3 gì đó, mình làm căng lên nói thẳng là mình biết bên anh bán hàng đã kích hoạt bảo hành từ trước thì bên cửa hàng mới chịu gọi lại.
Bên cửa hàng lúc đầu thì cứ lập lờ, bảo anh mua từ tháng 5 thì sẽ tính bảo hành từ tháng 5. Mình vặn lại vậy tin nhắn 6060 của Samsung bảo đã kích hoạt từ tháng 4 là sao.
Lúc này cửa hàng mới hỏi là lúc bán chắc nhân viên tư vấn có nói mà anh không rõ. Đây là điểm mình chốt là lừa đảo. Nhân viên bán hàng không hề nói điện thoại đã kích bảo hành với Samsung từ tháng 4, mà nói rõ ràng với mình là sau 1,2 ngày anh sử dụng bên em sẽ kích hoạt bảo hành. Thử hỏi nếu nhân viên nói đã kích bảo hành, nhưng điện thoại full box, các bạn có mua không?
Vặn vẹo lập lờ 1 hồi cửa hàng mới bảo là bên em phải kích hoạt bảo hành từ trước để làm gói bảo hiểm thay vỡ mặt kính muốn dùng phải mua thêm. Mình hoàn toàn không có nhu cầu dùng các gói bảo hiểm mua thêm này.
Chốt lại là khá bực bội, lần đầu mua của Hnam cũng là lần cuối với cách bán hàng lập lờ này.
Tháng 5 mình đã mua 1 con Samsung A50 mới full box tại Hnam. Nhưng khi kiểm tra IMEI qua 6060 của Samsung thì biết máy đã kích hoạt bảo hành từ tháng 4.
Khi mua thì nhân viên bán hàng bảo sau 1,2 ngày sẽ nhắn tin kích hoạt bảo hành. Sau hơn chục ngày mình mới nhớ vụ kích hoạt bảo hành và kiểm tra thì mới biết nó đã kích hoạt từ tháng 4, dù máy còn nguyên box khi mình mua.
Gọi điện thoại lên tổng đài Hnam lần 1, tổng đài hỏi thông tin mua máy rồi hẹn sẽ gọi cửa hàng hỏi và báo lại.
Gọi lại lần 2, lần 3 gì đó, mình làm căng lên nói thẳng là mình biết bên anh bán hàng đã kích hoạt bảo hành từ trước thì bên cửa hàng mới chịu gọi lại.
Bên cửa hàng lúc đầu thì cứ lập lờ, bảo anh mua từ tháng 5 thì sẽ tính bảo hành từ tháng 5. Mình vặn lại vậy tin nhắn 6060 của Samsung bảo đã kích hoạt từ tháng 4 là sao.
Lúc này cửa hàng mới hỏi là lúc bán chắc nhân viên tư vấn có nói mà anh không rõ. Đây là điểm mình chốt là lừa đảo. Nhân viên bán hàng không hề nói điện thoại đã kích bảo hành với Samsung từ tháng 4, mà nói rõ ràng với mình là sau 1,2 ngày anh sử dụng bên em sẽ kích hoạt bảo hành. Thử hỏi nếu nhân viên nói đã kích bảo hành, nhưng điện thoại full box, các bạn có mua không?
Vặn vẹo lập lờ 1 hồi cửa hàng mới bảo là bên em phải kích hoạt bảo hành từ trước để làm gói bảo hiểm thay vỡ mặt kính muốn dùng phải mua thêm. Mình hoàn toàn không có nhu cầu dùng các gói bảo hiểm mua thêm này.
Chốt lại là khá bực bội, lần đầu mua của Hnam cũng là lần cuối với cách bán hàng lập lờ này.