Các bài trả lời hongphuc1992

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi cuhiep, 27/6/19. Trả lời: 348, Xem: 70858.

  1. hongphuc1992

    Tham gia:
    15/6/12
    Được thích:
    18,350
    Best Answers:
    0
    hongphuc1992
    VIP
    Con này nếu bác nào làm bên vin sẽ biết rõ.
    E cũng biết rồi. Vậy nên ko bao giờ mua con này.
    Bác nào trong ngành chắc cũng biết :(
     
    Bu Bua, Chip cô đơn channel, novavn10 người khác thích nội dung này.
    1. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @vanlinh2905 Mình nghĩ là chẳng ai muốn hay yêu cầu vin phải sx đc 100% cái xe cả vì ngay cả anh bạn TQ với những thương hiệu bản địa tầm cỡ cũng vẫn phải dùng khung gầm, động cơ, hộp số của hãng khác. Chẳng hãng sx nào ko chú trọng đến thị trường nội địa, cũng chẳng hãng xe nào sản lượng 500k chiếc/năm lại ko nhắm vào đối tượng bình dân nhất là thương hiệu mới.
      Bất kể ai thực sự quan tâm hoặc có nhu cầu mua thật sự họ có thể sâu chuỗi các thông tin sẽ thấy mọi thứ đều mập mờ dưới sự tâng bốc của truyền thông. Ví dụ như: v sẽ sx các mẫu xe có tiêu chuẩn eu 5,6 nhưng dây chuyền, động cơ lại toàn mua công nghệ cũ eu 4. Eu 4 mà gía đã tnay thì chắc eu 5,6 chắc sẽ hết hồn nữa. Tiêu chuẩn khí thải của eu đã là euro6 rồi các bạn nhé.
      Ngay tại VN muốn nâng tiêu chuẩn khí thải lên euro4 chắc cũng khó khi mà vẫn bán nhiên liệu theo mức Eu3 thì khó quá.
       
      LinhVN1807, chubodoi9xnovavn thích nội dung này.
    2. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @vanlinh2905 Cậu nói con fadil đó cùi bắp như con Spark, thế cậu đã leo lên nó đi chưa? 2 con đó giống y xì đúc nhau hả. Và cậu cảm thấy giá đó trả cho xe cùi Spark là quá đắt à? So sánh cái gì nó cùng hệ quy chiếu chớ cậu. Cái căn nhà villas bản chất nó là nhà cấp 4 được đắp nội thất vào thôi chứ cậu nói 2 nhà như nhau thì xàm quá.
       
    3. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @man1606 Tôi thấy có ai khen đâu, toàn xúm vào dìm mà. Cái cốt dân tộc vn là không làm, ai làm là nhảy vào góp ý bình luận như thể chuyên gia vật lý lượng tử hạt nhân hàng không mẫu hạm. Trong khi nói làm thì chả ai làm. Thế nên cậu có ý kiến cho rằng, khách hàng chưa biết gì mà đã nhảy vào khen cái xe Fadil là không đúng. Có chăng họ khen nsx vn cho ra lò được cái xe oto thôi.
       
    4. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @althonx5 Theo bạn một sản phẩm mới ở dạng trưng bày chưa biết nội thất cấu hình ra sao đã mang bán với cái giá “ưu đãi” gần 400 chai. Một chiếc xe còn chưa kiểm định xong đã giao cho khách hàng thì theo bạn báo chí, truyền thông khen và nói những gì về nó hay chỉ là đồn đoán? Nếu bạn nói ko ai khen chắc bạn ko theo dõi, ngay trong topic này cũng ko thiếu ng khen. Ngay cả những thương hiệu lâu đời ra sp cũng còn bị khen chê lẫn lộn khi trải nghiệm thực tế. Nếu một hãng muốn sp của mình tốt hơn thì chắc chắn phải tiếp thu những lời phê bình.
      B-phone ko phát triển đc vì sao chắc ko cần phải nói, cái khác là anh Quảng ko làm truyền thông mạnh đc như anh Vượng. Đến cái điện thoại Vinsmart cứ phải sờ vào rồi mới mua còn dính phải hàng linh kiện TQ thì cái ô tô theo bạn tnao?
       
    5. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @man1606 Tôi thấy cái xe đó chả có gì khen, vì có thằng quái nào đã đi đâu. Nhưng ko hiểu sao cũng chả có thằng quái nào đi rồi nhưng chê, ko hiểu tụi nó chê cái gì?
       
    6. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @althonx5 Bác cứ xem mấy ông youtuber đi rồi ấy xem các ông ý có khen ko? Sao bác biết ngta chưa đi đã chê? Bác có biết đợt bàn giao xe rầm rộ ở dinh độc lập vừa rồi có khách mua xe ko nhận đc xe rồi về post bài trên fb cá nhân sau mấy tiếng đã phải gỡ rồi. Bịt miệng truyền thông là thế mạnh của vin mà. Còn bác nói ngta chê gì ở cái xe thì cá nhân mình chưa đi nhưng xét về gía trong phân khúc+thương hiệu+chất lượng+dịch vụ thì quá cao nên chê thế thôi.
       
    7. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @althonx5 Bác cũng ví dụ buồn cười thật, con spark chất lượng tnao và gía trị thương hiệu ra sao ko cần phải bàn. Còn 2 con bản chất giống nhau hay ko thì nhiều bài so sánh rồi. Bác nói so sánh cùng hệ quy chiếu mà dẫn chứng vila bản chất nó là nhà cấp thì thật buồn cười vì xét về khái niệm trong xây dựng nó đã khác nhau 1 trời 1 vực rồi.
       
    8. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @man1606 Villas khác nhà cấp 4 kết cấu à?
       
    9. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @althonx5 Bác nói thế thì tốt nhất nên dừng ở đây =))
       
    10. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @man1606 bác ko trả lời được thì để kẻ nghiệp dư này trả lời cho bác nhé: cái nhà cấp 4 & villas nó chả hơn thua nhau về kết cấu hết. Y cái khung sườn đó thôi. Sang chảnh ở đây là đắp hệ thống ID, MEP, Themming vào. Nói để cho bác hiểu, khi ta so sánh cái gì, ta nhìn cái gì, ta tư duy cái gì, ta không thể nhìn nó có vẻ giống giống nhau là ta phán, không thể thấy ai đeo băng cổ cũng nghĩ họ bị đốt sống cổ như ta, họ có thể bị vôi hóa đốt sống, có thể họ bị thoát vị đĩa đệm. Sự vật hiện tượng có thể hao hao giống giống nhao, nhưng không giống đâu bác. Hãy nhớ điều này để ngày sau mà phát triển trưởng thành. Bác tuổi còn trẻ, có thể bác có kiến thức về oto, nhưng tiếc thay cái nền tảng của bác mông lung quá, giống như người khổng lồ chân đất sét ấy. Nên tu luyện thêm để hoàn thiện bản thân đi bác ạ.
       
      mariayeu thích nội dung này.
    11. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @althonx5 Có lẽ tư duy của bác nó hơn người. Ko biết nền tảng của bác đến đâu nhưng về cơ bản theo quy định về luật cái nhà cấp 4 và cái villas biệt thự đã khác nhau một trời một vực rồi. Tốt nhất bác nên tìm hiểu kỹ KHÁI NIỆM CƠ BẢN trước rồi hẵng nói.
      Còn theo cách nói như bác thì chắc cái oto hạng A, B, C, D nó cũng giống nhau có 4 bánh khung sườn động cơ còn khác nhau nội thất đắp lên nhỉ.
      Mình thấy bác mâu thuẫn trong luận điểm lắm “Sự vật hiện tượng có thể hao hao giống nhau nhưng lại ko giống nhau” Cái hay của thằng Vin là cứ thuê các báo, các diễn đàn tha hồ chém nó chẳng nói gì để ntd cứ tưởng tượng sao cũng đc sau sử dụng có ý kiến gì thì kiện thằng viết báo nhé. Ví như vác mấy chục con xe ra cảng, báo cứ viết là đi 5 châu test hàng rồi tiêu chuẩn nọ kia chứ thấy thằng Vin tuyên bố gì đâu.
       
      Bu Buaquangduc89 thích nội dung này.
    12. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @man1606 + đảm bảo với cậu khung của nhà cấp 4 nhìn chả khác villas, nên cậu yên tâm về khái niệm đi
      + cậu đi nghe báo thì chết mẹ rồi, nó là nsx nó quảng cáo kệ cha nó
      + cái vấn đề ở đây là cậu hằn học, cậu bình luận xe dựa vào cảm tính, rằng cái giá xe như vậy là đắt, trong khi cậu chả đưa ra được nó đắt như thế nào, sơ sơ tui gà mờ nhìn vào thấy động cơ lớn, mâm to, nhiều túi khí, có camera,... tui nhìn qua cái xe khác thì không được như vậy, thì thấy cậu phân tích tào lao rồi đó. Đó là lý do vì sao tui nói cậu không phải cái gì giống giống là nó đã giống, ta phải vào chi tiết ta coi rồi mới nói.
      + các cậu không rõ có ăn tiền của Toyota, Honda...gì không, cứ thấy ai thắc mắc về cái sự dè bỉu dìm hàng của cậu với cái hãng xe Vìnfast này là các cậu auto nói họ là người của Vin. Để tui nói cậu nghe, những người mà nói ngược lại ý cậu trên mạng có 2 dạng người chính: 1 là người của Vin, họ phải nói đỡ cho cty của họ, đó là điều hoàn toàn đúng đắn. Chả ai đi chửi cty mình đang làm cả, thèn nào chửi cty mình đang làm thì chỉ có phường tiểu nhân ko cần bàn luận. 2 là dạng người như tui, đó là đi ngang thấy cái lũ dân có cái cốt mọi rợ trong người như các cậu, làm thì không làm, ai làm là xúm vào bình luận, dè bỉu, dìm hàng, chí phèo, cái cốt đó là cốt xấu của người vn rồi, tị nạnh, đố kỵ lẫn nhau. Mà có cái quái là bọn này khi cty giao việc thì ko làm, ra đời cũng ko làm cái gì cho ai, nhưng hễ thấy ai làm là tụi này xúm vào bình luận, tổ pà nó quái đãng vậy đó.
      Thành ra cậu hãy tu đi, sám hối đi, và tập nhìn, nhìn cái gì phán cái gì phải ngẫm đã, chứ cứ sảng sảng lác lác như trẻ con mãi sao được. Đúng hôn !
      Thôi không bực, không cay cú, nghen, càng bực càng cay cú càng tổn hại tâm thần. Vui vẻ, trao đổi cầu thị. OK ???
       
      phtien.mariayeu thích nội dung này.
    13. quangduc89

      Tham gia:
      13/2/09
      Được thích:
      2,834
      Best Answers:
      0
      quangduc89
      CAO CẤP
      quangduc89
      @althonx5 "2 là dạng người như tui, đó là đi ngang thấy cái lũ dân có cái cốt mọi rợ trong người như các cậu, làm thì không làm, ai làm là xúm vào bình luận, dè bỉu, dìm hàng, chí phèo, cái cốt đó là cốt xấu của người vn rồi, tị nạnh, đố kỵ lẫn nhau" - xin lỗi ông thánh nhân cỡ nào tui không biết và cũng không cần biết, nhưng ông phỉ báng người khác thế này thì ông nghĩ ông là cái loại gì?
      Cái nước Việt Nam này có mỗi vin, hay cụ thể hơn vinfast là làm, các ngành nghề khác là chơi chắc? Vậy tại sao người ta tập trung sự chú ý vào vin mà không phải là các tên tuổi khác?
      Người Việt Nam tị nạnh nhau, đố kị nhau có. Điều đó chẳng ai cãi. Nhưng đừng có quơ đũa cả nắm cả những người Việt Nam đang cố gắng tẩy chay mấy thằng nhập nhằng, đánh tráo khái niệm, treo đầu dê bán thịt chó.
       
    14. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @quangduc89 cậu không có cái cốt mọi như tui nói, thế cậu bức xúc cái gì ? người ko có cốt mọi như tui kê ra ở trên thì ko nhảy vào bức xúc đâu
       
    15. xdd51

      Tham gia:
      3/1/11
      Được thích:
      197
      Best Answers:
      0
      xdd51
      TÍCH CỰC
      xdd51
      @althonx5 Bác mua xe Vin chưa ?
       
    16. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @althonx5 Chắc ông bạn là người TQ àh? Ông đi mua hàng còn ko phân biệt đc đắt rẻ hợp lý hay ko thì là ông dốt. Ngay thằng kỹ sư trưởng của vin cũng ko biết giá chi tiết chứ nói gì.
      Cái quan niệm của ông chụp mũ cho ng khác nó mới “mọi rợ”, làm nv cho cty làm ăn bát nháo ảnh hưởng đến lợi ích ng dùng mà tố cáo thì đó mới cần tuyên dương ngược lại vì tiền mà nhắm mắt làm có khi ng nhà ông mua lại dính mới là “mọi rợ”. Toyota có ông Toạch đấy.
      Ông càng nói lại càng lộ chẳng biết mịe gì về xây dựng bày đặt ví dụ làm gì. Nói kiểu như ông mua cái xe tải tấn rưỡi mà dùng nó cũng 4 bánh khung gầm động cơ giống xe gia đình mà lại rẻ.
      Tóm lại là ông có tiền thì ông cứ mua vinfast mà đi cho ngầu. Mọi sự ấu trĩ hay ngu dốt đều phải trả giá bằng xiền thôi mà.
       
    17. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @man1606 thế cậu mua xe Toyota là thể hiện cậu KHÔN LIỀNG à ?
       
    18. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @althonx5 Tôi cũng ko mua cái thùng tôn di động bạn nhé. Nhật có thiếu hãng xe đâu, ko có nhật thì có Hàn, Đức,...bạn cứ đi vài đời xe rồi khi mua bạn sẽ biết cân nhắc tnao là hợp lý.
       
    19. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @man1606 xin phép cười 1 nụ !
       
    20. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @althonx5 Cứ cười ai cấm. Tiền tay ai người đấy tiêu, người đấy quyết. Mình khuyên bác mua fadil mà đi cho an toàn chưa ai thử nhưng chắc túi khí ko bền như xe toy đâu. Bác mua nhanh lên ko tháng 9 lại lăn bánh gần 550tr cho bản base đấy.
       
Đang tải...