Hãy nhớ dùng xí nhan khi đi xe, và hãy dùng xí nhan đúng cách

Duy Luân
1/7/2019 22:1Phản hồi: 234
234 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kijoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình rất thích những bài viết như thế này. Mong các admin hay tác giả Duy Luân viết thêm nhiều bài về văn hoá tham gia giao thông như nhường cho làn rẽ trái, phải và các bác lái ô tô đi thẳng nhưng vờ rẽ để lấn chiếm các làn xe.
conansss
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhiều khi bật xi nhan nhưng người tham gia giao thông ở đằng sau ko chú ý nên cũng rất dễ xảy ra tai nạn. Để chắc ăn mình toàn vừa xi nhan vừa quay đầu lại để vừa quan sát và cũng coi như thêm một lần báo hiệu. Ko thể tin tưởng bất kỳ ai ngoài bản thân mình được.
@conansss Hầu hết trường hợp này là do người đi trước xi nhan rồi quẹo quá nhanh nên người đi sau phanh không kịp bác ạ, hoặc do điểm mù khi đằng sau họ có xe khác che chắn tầm nhìn nên dù xi nhan thì vẫn cần phải quan sát cẩn thận khi quẹo.
Quên nói vụ xi nhan phải mà rẽ trái 😆
tutubaba
ĐẠI BÀNG
5 năm
2-3 giờ sáng Mod đã phải viết bài cho Tinhte nên không thể tránh khỏi sai sót. Ae nên thông cảm mấy chỗ vấp váp sai chính tả như "xi nhân", "xí nhan" hay "xí nhanh"
inteit
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mấy cái này đúng ra trong sách lý thuyết thi Sát hạch nên bổ sung, các kỹ năng sử dụng đèn nhanh, đèn báo khẩn cấp, đèn pha, gương chiếu hậu, ra vào vòng xoay để hướng dẫn người học cụ thể. Trong sách toàn học mấy cái cao siêu cho lắm vào mà ra thực tế có áp dụng được đâu.
Lâu nay quen gọi xi nhan
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
Cho hỏi các Ninja lead xi nhan bên trái nhưng rẽ bên phải thì phải nàm thao??? ;)
MrHải999
TÍCH CỰC
5 năm
Không phải phân biệt.Chứ phụ nữ và người già đa số không bật xi nhan hoặc bậc là quẹo sang đường liền.Nhiều lần xém gây tai nạn kiểu này lắm rồi.Ức chế,nhiều lúc muốn tông cho bỏ ghét.Kế nửa là ở VN bật xi nhan vậy thôi nhueng muốn quẹo cung phải quay đầu nhìn lại coi có xe không mới chắc
@MrHải999 Chứ bác nghĩ xi nhan là lệnh bài miễn tử hay sao? Còn đường ưu tiên, đường không ưu tiên, làn được quẹo, làn không,... Đi đường thì lúc nào làm gì cũng cần quan sát, đó là điều tất nhiên rồi, khỏi cần bàn tới.
MrHải999
TÍCH CỰC
5 năm
@_MyLoveIsWinter_ Ý la bọn đi sau thay bật xinhan nhưng coi như k thấy
Em nghĩ phải thêm lý do xi nhan hỏng nữa. Hì, có lắp nhưng bị hỏng là coi như không có rồi mà. Gần như cái lý do 3 nhưng lại khác bản chất.
Từng tông vài đít xe tải vì a tài chơi trò dương đông kích tây, xi nhan trái rẽ phải
Zippo2001
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhân tiện đây cho tui hỏi là có một số xe oto dùng xi nhan màu đỏ thay cho màu vàng thì cái này do nhà sx hay do cá nhân độ chế, thật sự nhìn đằng sau xe oto nó xi nhanh cùng với đèn phanh sáng tui rất khó thấy được cái xi nhan nó đâu luôn.
@Zippo2001 mình nghĩ là do nhà sản xuất, đúng là màu đỏ nó khó thấy hơn thật
Zippo2001
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duy Luân Cám ơn mod, mình nhớ mang máng là xe của Audi với Lexus. Cũng có thể là xe sản xuất cho thị trường nước nào đó mà quy định xi nhan phải màu đỏ, mình nhập về để nguyên như vậy chạy ra đường luôn.
thôi ở nước mình mà nhắc tới xi-nhan thì chắc phải giáo dục giao thông lại hết gần 1 nữa,thích thì bật ko thích thì thôi,đoạn rẽ ko bật,chạy đường thẳng bật về tới nhà,tới ngã rẽ quẹo trước bật sau,bật bên trái quẹo bên phải,..muôn vàng cái để nói haizzz
Đẳng cấp là xi nhan trái rẻ phải, mà phải thật nhanh, dứt khoát.
Ninja nhà mình toàn xinh nhang trái xog rẽ phải 😁 kiểu bí mật bất ngờ ý
cuoang102
ĐẠI BÀNG
5 năm
Điên nhất là có những người xi nhan 1 bên còn đánh lái về phía còn lại
[Zeus]
CAO CẤP
5 năm
Giờ băng qua đường, nó quẹo cua mà chịu giảm tốc độ thôi để biết nó sắp quẹo đã mừng chứ mong bật đèn là điều xa xỉ. Đèn xanh cho người đi bộ, đang băng qua nó quẹo phát cái ào với tốc độ bàn thờ, hú hồn chim én. ~.~
Ninja eo bao giờ đọc bài này đâu viết lm j 😆))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019