Ghét nhất là mấy a vin nói cái đó ko phải là thiếu mà thừa hưởng thiết kế từ bên châu âu và ko lắp để phù hợp với điều kiện đường sá vn! Tuy nhiên thể theo yêu cầu của khách hàng nên sẽ triệu hồi lắp miễn phí và xe chưa xuất xưởng sẽ lắp đủ cái này luôn!
Vãi cả lon cô ca! Châu âu hay châu á đâu cũng có mưa có bùn có đất thì xe nào chả cần cái này! Lắp sót hay sai sót từ khâu thiết kế thì cứ mạnh dạn nhận lỗi rồi khắc phục sẽ đc người dùng thông cảm thôi còn kiểu lý cùn này đâm ra thêm ghét cứ đòi ủng hộ hàng vn cái nỗi gì!
Chỉ là chiêu PR của Vin thôi. Có sẵn nhưng không lắp. Khi khách hàng và truyền thông đưa tin lỗi ồn ào thì cho thu hồi và lắp ngay. Thể hiện sự quân tâm khách hàng, xử lý nhanh, chăm sóc hậu mãi tốt..
@tanthanh2009
Chuẩn không cần chỉnh! PR của vin đúng là iq vô cực! Có nhưng đéo lắp vờ như ko có để mấy con gà tự kêu thì tỏ vẻ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt và cực kỳ lắng nghe ý kiến khách hàng nên triệu hồi lắp thêm theo yêu cầu! Đó việc có vẻ đơn giản là quên, thiếu hoặc thiết kế theo phong cách châu âu là ko có, mà sau khi gà kêu thì dc tiếng, dc triệu hồi (cái mà ở vn quá xa xỉ). Từ lỗi mình chuyển qua thành ban ơn ngay!
Hoá ra xe nguyên bản đã có sẵn chỗ bắt vít để gắn chắn bùn mà không lắp. Đúng là doanh nghiệp việt có lớn cỡ nào thì vẫn giữ bản chất làm ăn "truyền thống". Quá kinh tởm.
Nói chung vụ này không khác gì một phát bóp dái đăng kiểm vn vì thiếu mà vẫn lọt được dk từ tổng lô đến từng chiếc khách hàng đi đăng kiểm! Chắc đăng kiểm đã cập nhật tiêu chuẩn châu âu cái này ko cần!
Đúng bài cuả V rồi nhé. Mỗi chiếc xe bán ra đều lỗ, do vậy bán càng ít thì lỗ càng ít thế thôi. Quan trọng là quảng cáo. Khổ thân mấy ông bạn thấy lương cao chuyển việc ngờ đâu chắc gì đã đường dài.