Giành cho những người mua máy tính nhưng không rành kỹ thuật

makecool
25/6/2019 12:24Phản hồi: 5
Mua máy vi tính là một tài sản khá , không phải nhỏ nhưng không hề dễ vì có những yếu tốt kỹ thuât chỉ người trong nghành mới rành . Nhưng điều đó không còn khó nếu bạn là người đự định số tiền nhưng không biết mua như thế nào cho phù hợp . Đây là một giải pháp phù hơp tình huống đó .
Chọn số tiền nhỏ nhất và lớn nhất mà bạn có thể kham nổi . Rồi sau đó chọn những phần mềm mà bạn mong muốn như chạy blender , zbrush vvv . Cái này thì bên đồ họa cần . Ngay cả những người không làm đồ họa và không có muốn thì cứ chọn blender . Vì phần mềm này chay nhẹ nhất .
Phần trên có thể giúp nhiều người có thể lựa chọn cấu hình ưng ý . Mong nó giúp được nhiều người .
Chỉ những cấu hình bình thương , còn những cấu hình khác như ép xung , cấu hình chạy server , render chuyên nghiêp , hay chạy phần mềm khủng thì vào trang web trên liên hệ email .
Mong trang web này giúp mọi người khi lựa chọn cấu hình . Lưu ý là min và max tính theo usd . Đừng dùng vnd vì hàng nhập khẩu nên không thể nào tính vnd mất công biến động theo tỷ giá . http://thecomputer.ddns.net/computeraid.php
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mua hẳn cái tên miền đi bạn😁 dòm vô thấy ddns là sợ sợ :D
makecool
TÍCH CỰC
5 năm
Cái đó tốn tiền đó , không phải là free đâu . Một năm 25 đô la đó ! . Được cái là sử dụng cho các thiết bị khác nữa như camera hay các thiết bị ip khác trong tương lai như là tủ lạnh , nồi cơm điện , máy giặt . Vài năm nữa là có rồi ! . Giờ tập quen đi khỏi bở ngỡ ! .
Razor11
CAO CẤP
5 năm
Muốn xây dựng công cụ như thế này phải có hệ thống database lớn về linh kiện cũng như giá và thuật toán thông minh hơn, cái này mới chỉ là bước đầu
makecool
TÍCH CỰC
5 năm
Vì mục đích là để cho người không phải làm kỹ thuật có cái để lựa chọn . Chứ đâu phải để loè thiên hạ bạn . Chứ còn những người rành kỹ thuật sẽ đòi hỏi là phải có nâng cấp , rồi yêu cầu ép xung , rồi sử lý audio vv . Có định trước người dùng mà bạn ! . Còn nếu là người chuyên thì inbox sẽ có trả lời theo kiểu chuyên gia luôn ! .
makecool
TÍCH CỰC
5 năm
Có thể kiểm tra cấu hình máy đang có nhịp nhàng phối hợp với nhau , tại http://thecomputer.ddns.net/configuration.php . Phần này chưa xong mới có khoảng 1/5 danh sách . Nếu cấu hình nào được khẳng định , thì cấu hình đó hoạt động trơn tru và tối ưu nhất .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019