Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Audio-Technica ra mắt hai mẫu tai nghe dành cho gaming ATH-G1 và ATH-G1WL dựa trên huyền thoại M50x

abuchino
5/7/2019 2:59Phản hồi: 21
Audio-Technica ra mắt hai mẫu tai nghe dành cho gaming ATH-G1 và ATH-G1WL dựa trên huyền thoại M50x
Thương hiệu âm thanh khổng lồ của Audio-Technica vừa giới thiệu hai mẫu tai nghe gaming cao cấp được xây dựng dựa trên mẫu tai nghe ATH-M50x huyền thoại của hãng. Hai mẫu tai nghe có dây ATH-G1 và tai nghe không dây ATH-G1WL được hứa hẹn chất lượng âm thanh chính xác, mạnh mẽ và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Mức giá lần lượt dành cho ATH-G1 và ATH-G1WL lần lượt là 179 Euro và 259 Euro, và sẽ ra mắt người dùng vào tháng 7 năm nay.

Cả hai mẫu tai nghe trên đều sử dụng một driver có đường kính 45mm tương tự như mẫu M50x với chất lượng âm thanh đã được kiểm chứng theo thời gian. Thiết kế bên ngoài chắc chắn và có phần hầm hố đậm chất gamer.

Cả hai mẫu được thiết kế sử dụng một micro đặc biệt có khả năng tháo rời giúp người dùng có thể dễ dàng biến đổi chiếc headset gaming thành một tai nghe di động đi đường cực kỳ dễ dàng. Phần boom microphone tháo rời của cả hai mẫu tai nghe đều được thiết kế với công nghệ đa hướng hypercardioid, điều này giúp cho việc thu âm giọng nói được chính xác, rõ ràng không lẫn với các tạp âm xung quanh hay các tiếng bàn phím cơ lạch cạch.

Audio_Tinhte_ATH-G1_p2.jpg

Thiết kế của ATH-G1 cực kỳ gọn nhẹ và ear-pad thoáng khí giúp người nghe có thể sử dụng trong nhiều giờ liên tục mà không có cảm giác khó chịu hay bị nóng. Sản phẩm đi kèm với hai loại dây khác nhau: một dây dài hai mét có cụm điều khiển nút mute, tăng giảm âm lượng; một dây stereo dạng chữ Y thông thường.

Mẫu tai nghe có dây ATH-G1 có thể tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như PC, Playstation 4, Xbox One và bất kỳ sản phẩm nào có cổng 3.5mm output. Với khả năng nhận công suất lên đến 1,300mW, nếu người dùng có một soundcard, DAC/Amp tốt thì có thể phát huy hết khả năng của chiếc tai nghe này.

Audio_Tinhte_ATH-G1WL_p1.png


Mẫu tai nghe không dây ATH-G1WL sử dụng hệ thống kết nối 2.4GHz với độ trễ rất thấp giúp người dùng không phải lo về việc lag ghi xem video hoặc chơi game. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng xử lý âm thanh surround để người dùng có trải nghiệm 3D chân thật nhất hay sử dụng trong những game đòi hỏi âm thanh đa chiều chính xác. Các nút điều khiển như volume, mute và surround sound đều nằm trên ear-cup giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng một tay. Thời gian sử dụng lên đến 15 tiếng liên tục trong một lần sạc, và một điểm thú vị khác là người dùng có thể vừa dùng vừa sạc mà không lo bị chai pin.

Mẫu ATH-G1WL có thể tương thích với nhiều loại PC và laptop nhờ việc đi kèm với một đầu USB Type A Transceiver chứ không cần máy tính phải có khả năng kết nối Bluetooth trực tiếp. Sản phẩm này cũng được trang bị một cặp earpad dự phòng để người dùng có thể dễ dàng tự thay thế.

21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rất thích thiết kế micro có thể tháo rời.
Cái này sử dụng công nghệ gì mà vừa sạc vừa xài ko bị chai pin ta.!
@Thantienkaka Mạch sạc giống laptop thôi, ưu tiên dùng nguồn adapter hơn khi cắm vào 😁
_ Mình kết nối airpods với máy tính để chơi game ... :eek:
Hieu123z
TÍCH CỰC
5 năm
@iceteazz hmm 😁
Topic tai nghe dạo này có vẻ hot ae nhỉ
fedora_
ĐẠI BÀNG
5 năm
em thích tự lựa chọn linh kiện làm headphone: mua cái headband + ear cup (hoặc mua trọn gói) sau đó đi lựa driver ( có nhiều tiêu chí chọn 16ohm, 32ohm ...., beryllium ... etc) chọn cable (bạc, đồng ... 4 lõi,8 lõi ...etc) ... rùi ráp lại thành cái mà mình thích, không bị đụng hàng 😁
@fedora_ custom IEM trước đi bạn :D
Mua tai nghe gaming thì thà mua cái tai nghe xịn xịn rồi mua thêm cái mic riêng hay hơn
Mr.Chuong
TÍCH CỰC
5 năm
Không hiểu tai nghe game khác loại thường sao ta. Chất lượng hơn chăng?
klatao
TÍCH CỰC
5 năm
Tai nghe này nhìn mẫu mã ổn. Sẽ đi xem thử.
Kim Lim Dim
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con này có vẻ ngon
Đang dùng Artic 5 thấy khá ổn. Hãng này ko biết có chuyên gaming ko
hsukaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bằng giá m50 thì phải thử con, đang định làm con chơi game
AC 7731
TÍCH CỰC
5 năm
@hsukaka chắc chắn rồi
hsukaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
@AC 7731 Về VN các bác đẩy giá lên kinh lắm
@hsukaka đẩy lên tầm bao nhiêu bác. Em đang dùng con J437 rất ổn so với tầm giá 400k cho một tai nghe gaming luôn, khử tiếng ồn xung quanh và nghe được tiếng bước chân đối thủ rõ nên không sợ nó úp sọt =))
AC 7731
TÍCH CỰC
5 năm
khó mà bỏ qua vs gamer nhỉ
Giá chắc cũng cứng
recca4026
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vẫn thấy loa chơi game thoải mái hơn nhiều 😃
Đám ATH làm Gaming cũng lâu rồi mà VN k thấy anh nào chơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019