LG dự kiến lợi nhuận Quý 2/2019 giảm 15,4% vì mảng smartphone vẫn tiếp tục thua lỗ

agp8x
6/7/2019 11:23Phản hồi: 82
LG dự kiến lợi nhuận Quý 2/2019 giảm 15,4% vì mảng smartphone vẫn tiếp tục thua lỗ
LG vừa công bố mức dự kiến lợi nhuận Quý 2/2019 giảm 15,4% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 557 triệu USD. Mặc dù hãng không công bố chi tiết tuy nhiên các nhà phân tích chỉ ra rằng mảng kinh doanh smartphone là một trong những nguyên nhân chính khi thu lỗ 9 Quý liên tiếp, với mức lỗ trong Quý 2/2019 lên đến 170 triệu USD.

Lợi nhuận dự kiến của LG đưa ra thấp hơn nhiều so với mức lợi nhuận kỳ vọng trung bình 658 tỷ USD của thị trường. Ở góc độ tích cực thì tổng doanh thu trong Quý 2/2019 của LG tăng 4,1%, đạt 13,2 tỷ USD.

Mảng smartphone vẫn tiếp tục là điểm tối của LG khi đã thua lỗ 9 Quý liên tiếp. Bất chấp dòng smartphone 5G đầu tiên của họ là V50 ThinQ được thị trường nội địa đón nhận rất tốt, điều này vẫn chưa đủ để thay đổi kết quả bết bát của bộ phận smartphone.

Dù vậy thì ở mảng đồ gia dụng LG vẫn kinh doanh rất tốt với các sản phẩm như máy lọc không khí, máy sấy, thiết bị chăm sóc quần áo,... Đặc biệt là mảng cho thuê thiết bị của LG đang phát triển rất mạnh, hướng đến đối tượng những người chỉ muốn thuê thiết bị để dùng với chi phí thấp thay vì phải trả số tiền lớn để mua chúng.

82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giờ còn ai dùng đt LG nữa đâu. Với lại có ra con nào đột phá đâu mà người ta mua. Giờ mấy hãng tàu nó ra liên tục mà giá lại rẻ, sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Còn nếu mua hàng cao cấp thì người ta chọn giữa Sung và Táo
heizze, Samsung lợi nhuận đã giảm 1 nữa, LG đâu thể khác hơn
@TYA wrgb oled của lg là dùng oled làm đèn nền phát màu trắng rồi lọc lại ra rgb nên ko hẳn là oled tự phát các màu mà được lọc màu lại. cái wrgb oled của lg khó mang lên đt được vì còn lớp lọc màu nên sẽ dầy hơn oled tự phát sáng.
@TYA Chính xác là giá cao ko thể thương mại dc, WRGB là 1 khái niệm oled fake vì chỉ là oled trắng gắn bộ lọc màu ko thể đọ dc vs true RGB nhưng ưu điểm rẻ hơn và burn in dc giảm bớt.
@boyngo1988 chủ yếu tuổi thọ white oled đỡ hơn diot blue. nhưng burn in vẫn xảy ra bởi diot white tùy lúc hiển thị, pixel nào sáng hơn sẽ mau bị tối đi so với mấy pixel khác, nhưng vẫn bị burn in. giờ chỉ hy vọng đám microled cho tv chứ oled mà đu hrd 10+ thì burn in càng nhann.
@AmbitiousMan mà cũng đúng thôi, boe copy công ghệ oled của ss nên nó gần như công nghệ của ss, còn lg thì tự làm nên yếu hơn về độ đồng nhất các pixel ở cạnh màn hình thường bị sáng hơn ở trong.
Điện thoại lỗ chắc rồi còn tivi với dân dụng chắc ok . mình cũng thích lg nhưng vẫn tin mua nhật bổn hơn ở phần điều hòa.tivi thì mua ủng hộ lg rồi
hugo1m8
CAO CẤP
5 năm
Riêng mảng smp thì chậm thay đổi, thiết kế chung chung ko có nét riêng, nhìu lỗi, và đặc biệt là lỗi đột tử, rất khó để chấp nhận, bù lại camera ngon, màn đẹp nhưng vẫn chưa đủ để cạnh tranh với ss, huawei...
blizzaro
TÍCH CỰC
5 năm
@hugo1m8 Lỗi tùm lum và rất nghiêm trọng mà lại không thèm khắc phục . Sau con G4 là quyết định rời bỏ LG ^^
Giờ chính hãng ở Việt Nam ko thấy ai kinh doanh nữa, LG mình thích mỗi máy giặt
Vẫn nhớ huyền thoại g2 ... tiếc là sau g2 toàn thảm hoạ.
Nhớ LG G6 và LG2, 2 con máy đẹp chuẩn.
@Vickk Nói k phải chê chứ hiệu năng thực tế của v20, g6 chỉ ngang cỡ mấy con chạy 636 😔
Vickk
TÍCH CỰC
5 năm
@lekhanhtrung123 Nếu chơi mấy game bào cpu như pubg thì chắc còn thua 636, nóng phát là dẹp. :v
@Vickk Chưa cần pubg đâu, thằng bạn cầm con y7 2018 mà chơi liên quân thôi đã thấy mượt hơn của mình rồi, load vào phần pick tướng cũng nhanh hơn, còn mình may ra chỉnh xuống độ phân giải thấp nhất có thể mới k bị giậy laq thường xuyên
Vickk
TÍCH CỰC
5 năm
@lekhanhtrung123 Up lên v30 đi bác, game ngon hơn nhiều, em cày pubg max setting bắn 2-3 ván tụt có 10% pin, máy bao mát. Cơ bản là con 821 vẫn bị lỗi quá nhiệt nên mới lag, con nào cũng vậy chứ không phải mỗi g6 không đâu, 835 trở lên mới ngon.
Klq: hôm nay ta ép hư 2 cái iphone ak hic!
"2 anh chị LG, sony bỏ dùm cho nó nhẹ =)). Giá không rẻ bằng TQ, công nghệ không bằng Sam , huwei" đó là nếu quay về quá khứ mình sẽ khuyên 2 hãng như vậy chứ còn bây giờ .
" Em quỳ lạy 2 anh bỏ dùm đi bán thì mắc công nghệ còn thua mấy hãng TQ tầm trung oppo , xiaomi thì dẹp mẹ đi dùm ở đó ngồi mơ giấc mơ cạnh tranh Sam huwei. Thằng lo bán cảm biến máy ảnh, thằng lo bán tivi đồ gia dụng cho nhà đầu tư nó nhờ " =))
Xu Bin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hồ Đăng Khoa Không ngờ vẫn có đồng minh,
LG nó mạnh ở mảng TV rồi còn gì
@tyhn mảng tv chi phí sản xuất cao lợi nhuận khá thấp, nên dòm doanh thu lẫn lợi nhuận cả tập đoàn hơn 500tr usd, đâu bằng mảng màn hình của ss sản xuất màn hình mobile 1 quý lợi nhuận gần 2 tỷ usd.
Phế phẩm thì phá sản luôn đi càng tốt 😃
@Theloneranger0615 Phế? Phát ngôn ngu như chó
bynkuteo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dominhkhanh2703 Phải là ngu như bò chứ bác chó n còn thông minh lắm
Hue Nguyen^^
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu vụ V10 và G4 LG chịu nhận lỗi thì có lẽ kết quả đã khác.
@Mamat Chịu nhận lỗi thì phải thu hồi + đền bù, kết quả khác ấy là đóng cửa mảng Mobile luôn năm đó ấy hả bác
blizzaro
TÍCH CỰC
5 năm
@haichin mua con G4 vừa hết bảo hành cái đột tử luôn . Thế là tèo 15tr ^^
Hue Nguyen^^
ĐẠI BÀNG
5 năm
@haichin Lỗi đó sửa là được. Samsung nó cũng thu hồi mà lỗi còn nghiêm trọng hơn và còn bỏ mẫu luôn mà rồi mẫu sau vẫn mọi người ủng hộ. LG kh chịu nhận lỗi nên mới lỗ từ ngày đấy đến giờ tương lai chắc cũng không khá hơn.
binhdb
TÍCH CỰC
5 năm
Nữa năm qua vẫn thua lỗ đều đều
@binhdb Mới có 9 quý thôi.
AC 7731
TÍCH CỰC
5 năm
LG-chú này đang đi xuống thì phải
Bây giờ ít người sử dụng LG rồi,một thời huy hoàng của LG đã qua.
09CE1A73-3157-4337-9CE5-8EB53CBB7986.jpeg
LG, HTC, Sony 😁
LG quả này để ra đi vì đâu lắm đó. Âu cũng là do số phận thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019