Có mấy tay đi oto vào hầm rất khó hiểu. Không giữ khoảng cách với xe trước, cứ dí sát đít rồi nhá đèn, đồng ý là nó có chạy chậm nhưng chậm là để giữ khoảng cách an toàn với xe trước. Mấy tay này vượt và chạy lên được phía trước rồi cũng rề rề theo sau người ta. Dĩ nhiên là mấy ca này rất khó thoát, không trực tiếp thì cũng nguội. Camera trực 24/24 mà.
Luôn ý thức trong hầm sẽ rất nguy hiểm, nên tập trung ở mức tối đa nhất.
Chạy với tốc độ cùng nhịp độ với dòng xe hiện tại, ko quá nhanh, quá chậm, giữ khoảng cách và nếu đi chậm vui lòng sát bên phải. Vì khi đổ dốc hay lấy đà lên dốc, tốc độ xe lúc đó ít cũng phải 40
Ngay chỗ mới ra hầm thủ thiêm qua khúc cua đầu tiên có mấy anh áo vàng thiện lành hay đứng, phải để đèn tới chỗ mấy anh ấy. Tắt khi vừa ra hầm là bị xích ngay. Hài
Cái hầm Thủ Thiêm nó bị trũng ở đoạn giữa, nhiều xe ô tô đã bị tăng tốc hơn tốc độ cho phép 60km/h mà ko biết, tháng sau nhận cái giấy báo phạt nguội vì chạy quá tốc độ trong hầm.
@kixx
5s? 50m trước khi vô hầm Thủ Thiêm có biển bật đèn, biển cấm bóp còi, biển hạn chế tốc độ. 100m trước hầm có biển hạn chế giờ. biển cấm bóp còi, hạn chế tốc độ và biển cấm vượt rải đều trong hầm có gắn cả led. cậu chạy kiểu gì 5s đi hết hầm nói nghe coi.
lạ hay quen đường thì ra đường ĐỀU PHẢI ĐỌC BIỂN BÁO. đường lạ đường quen thì biển báo cùng có 1 ý nghĩa. cậu bảo lạ đường đi lạc thì còn đc. chứ lạ đường mà phạm luật thì chằc cậu bỏ xe ở nhà đi.
Không được đâu man, có rất nhiều con rùa khi đi vào hầm và rất nhiều con bò thích đi hàng 2 khi vào hầm. Mình đã từng nháy đèn xin cho qua nhưng không ăn thua, bọn nó vẫn ngáo ngơ như ko biết đang có gì xảy ra, rất ngu.
Thiếu cái quang trọng nhất là không đc bóp kèn trong hầm, theo mình nghĩ nếu mọi người cùng bấm thì sẽ cộng hưởng và ảnh hưởng có thể sập đó.
Nhân đây mình cũng nói lun, chúa ghét mấy thể loại vô hầm ko mở đèn mà còn bóp kèn như điên... sao ko thấy thể loại đó bị bắt bao giờ.....
- Theo nguyên tắc an toàn, bất cứ ngoài đường hay trong hầm, khi không có ánh sáng mặt trời thì phải bật đèn xe. Vì khác với ánh sáng mặt trời (xem như nguồn sáng vĩnh cửu, không bao giờ bị sự cố), hệ thống chiếu sáng nhân tạo luôn có nguy cơ sự cố kỹ thuật đột xuất như mất nguồn, đứt cáp, cháy bóng... Bạn tưởng tượng nếu các xe đang di chuyển trong hầm không bật đèn mà đột nhiên hệ thống chiếu sáng mất nguồn thì... chắc vui lắm đấy 😃.
- Ngoài ra, việc bật đèn trong hầm (hay ngoài đường phố vào ban đêm, một số nước quy định bật cả ban ngày) còn giúp các xe dễ nhận thấy nhau.
Tóm lại thì không hẳn vì "Dù có rất nhiều đèn lắp đặt trong hầm nhưng vẫn rất tối" nên mới phải bật đèn xe để thấy đường lái xe nhé.
'tốc độ tối đa của xe máy khi chạy qua hầm tối thiểu là 30km/h '
hầm thủ thiêm :tốc độ tối thiểu chỉ áp dụng cho oto ,còn xe máy chỉ có thì top speed =40
bật đèn pha trong hầm cũng là lỗi
hướng sala về q1 ,ae oto dễ đi nhầm vô lane xe máy ,do lane này rất bự
nghịch lí của hầm này là cấm bớp còi ,nhưng vẫn cho pkl di chuyển 😔
Ngày nào cũng đi qua hầm Thủ Thiêm, mình nghĩ lý do tinh tế cho việc bật đèn chiếu gần là để BẬT ĐÈN HẬU để người đi phía sau mình thấy đc những xe phía trước dễ hơn thôi, chứ hầm Thủ Thiêm mình thấy ánh sáng đủ rồi 😁
@thanhhung1603
hệ thống ánh sáng trong hầm nhiều nước còn sáng hơn ban ngày ấy bác. nhưng mà vẫn phải bật đèn vì hệ thống đèn trong hầm có khả năng fail, hiện đại cỡ nào thì cũng có nguy cơ fail. nên ng ta mới yêu cầu bật đèn.