Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay TV Sony Bravia X9500G: Đem trải nghiệm hình ảnh của Master Series đến với số đông

agp8x
6/7/2019 10:10Phản hồi: 274
Trên tay TV Sony Bravia X9500G: Đem trải nghiệm hình ảnh của Master Series đến với số đông
Sony Bravia X9500G là một chiếc TV đặc biệt thú vị, vì trải nghiệm của nó mang lại khá tương đồng Master Series Z9F năm ngoái nhưng với mức giá dễ tiếp cận với số đông người dùng. Đó là điều tuyệt vời, và biến Bravia X9500G trở thành sự lựa chọn lý tưởng nếu như bạn vẫn chưa muốn đầu tư các dòng TV OLED đắt tiền.


Bravia X9500G - Dòng TV LCD 4K cao cấp nhất của Sony trong năm 2019


Với việc dòng Master Series Z9G năm nay là TV 8K, X9500G trở thành dòng TV LCD 4K "đầu bảng" của hãng điện tử Nhật Bản trong năm 2019. Cũng như người tiền nhiệm năm ngoái là X9000F, X9500G đem lại trải nghiệm cực kỳ ấn tượng với mức giá vô cùng phải chăng. Đặc biệt là không chỉ về mặt hình ảnh, hệ thống âm thanh và trải nghiệm của hệ điều hành Android đã được Sony đưa lên một tầm cao mới so với những dòng trước đây.

Sony_X9500G_P2-1-5.jpg

Điều đáng nói là về mặt hình ảnh, X9500G rất tương đồng với Master Series Z9F năm ngoái nhưng mức giá dễ chịu hơn nhiều. Chẳng hạn như phiên bản 55 inch mà mình trên tay trong bài này có mức giá bán lẻ vào khoảng 36 triệu đồng mà thôi, con số có thể nói là mềm đến bất ngờ so với chất lượng của X9500G.

Sony vẫn trung thành cùng thiết kế tối giản với Bravia X9500G


Sony_X9500G-3.jpg

Trước hết chúng ta sẽ bắt đầu với yếu tố ít thay đổi nhất của Sony đối với thế hệ TV Bravia 2019: thiết kế. Hãng điện tử Nhật Bản năm nay vẫn tiếp tục trung thành với phong cách tối giản, giúp khán giả dễ dàng tập trung vào nội dung trên màn hình. Phần chân đế chữ L giúp bạn có không gian khá thoải mái để đặt soundbar dưới TV.

Sony_X9500G-17.jpg
So với kích thước tổng thể thì viền của X9500G rất mỏng, với logo Bravia in chìm ở góc nếu không để ý thì bạn cũng sẽ chẳng nhận ra. Đây cũng là một hướng mà Sony giúp người dùng tập trung vào nội dung tốt hơn.

Sony_X9500G-12.jpg
Để ý kỹ hơn thì chân đế năm nay được làm gọn gàn và tinh tế hơn với bề mặt nhám mang lại cảm giác cao cấp. Sony thiết kế để bạn có thể dễ dàng quản lý dây bằng cách luồng nó vào bên trong chân đế.

Sony_X9500G-22.jpg
Có một điều khá vui vẻ là nếu như bạn thường phát nội dung từ ổ cứng di động như mình thì có thể gác vào chân đế cho gọn gàn.

Sony_X9500G-18.jpg
Ngay giữa TV chúng ta có một cụm đèn LED nhỏ báo hiệu trạng thái của TV. Riêng dòng X9500G được Sony ưu ái tích hợp micro cho phép bạn có thể điều khiển trợ lý ảo Google Assistant ngay cả khi TV ở chế độ chờ. Đấu hiệu nhận biết tính năng này chính là đèn LED màu đỏ ở bên cạnh logo Sony sáng lên.

Quảng cáo


Chất lượng hình ảnh X9500G tiềm cận Master Series Z9F - bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate, tấm nền LED full-array, độ sáng cao


Đối với TV thì yếu tố quan trọng nhất chính là chất lượng hình ảnh, và đó cũng là điểm mà mình đánh giá cao nhất ở X9500G. Không đến mức phải "wow" như TV OLED nhưng hình ảnh thể hiện bởi X9500G luôn có sự cuốn hút riêng mà vẫn đem lại cảm giác rất tự nhiên chứ không rực rỡ quá đà như một số thương hiệu TV khác.

Sony_X9500G_P2-1-4.jpg

Một trong những yếu tố đem đến trải nghiệm này chính là nhờ X9500G thừa hưởng bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate vốn trước đây chỉ dành cho dòng Master Series đắt tiền. Con chip này vốn dĩ được Sony phát triển dành cho TV 8K nhưng trong thời điểm chưa phổ biến, Sony đã quyết định tích hợp vào trong các dòng TV 4K cao cấp của họ. Bên cạnh thế mạnh vốn có của Sony như xử lý màu sắc, tăng cường động tương phản cũng như nội suy tăng cường chất lượng hình ảnh, X1 Ultimate tỏ ra nổi trội ở thuật toán giúp bảo toàn chi tiết cả cả vùng sáng lẫn vùng tối ngay cả khi độ tương phản tổng thể của khung hình được đẩy lên rất cao.

Về cơ bản thì phương diện màu sắc mỗi người trong chúng ta đều sẽ có gu riêng, người thích đậm đà kẻ yêu trung tính. Tuy nhiên chi tiết thì phải thể hiện đầy đủ thì mới truyền tải được đúng ý đồ của nhà làm phim đến với người xem. Nghe thì có vẻ hiển nhiên nhưng thực tế không ít hãng đẩy độ tương phản lên rất cao để gây ấn tượng với khán giả mà sẵn sàng hi sinh chi tiết. Chính thuật toán xử lý cân bằng tốt giữa độ tương phản và chi tiết là điểm đặc trưng của các dòng TV Sony, giúp chúng luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Sony_X9500G_P2-1.jpg

Bên cạnh đó Sony cũng đem chế độ Netflix Calibrated Mode từ Master Series đến X9500G, tự động tối ưu hình ảnh theo ý đồ của nhà làm phim. Đây là tính năng tuyệt vời đối với các bạn thường xuyên xem phim trên Netflix (như mình). Hiện tại thì Netflix cũng là kho phim đạt chuẩn Dolby Vision dễ tiếp cận nhất với người Việt, bên cạnh chuẩn HDR10 phổ biến (nhưng chất lượng không cao bằng). Như truyền thống, Sony hỗ trợ cả Dolby Vision lẫn HDR10 trên X9500G nên bạn cũng chẳng cần phải suy nghĩ về chuyện tương lai chuẩn nào sẽ chiến thắng.

Quảng cáo


Sony_X9500G_P2-1-3.jpg
X Motion Clarity của Sony hiện là một trong những công nghệ giúp tăng cường độ rõ nét chuyển động hiệu quả nhất hiện nay, tối ưu cho bạn nào thích xem bóng đá cũng như chơi game. So với Motionflow của những dòng thấp hơn, X Motion Clarity cải thiện độ rõ nét mà không làm ảnh hưởng đến độ sáng tối đa của TV. Điều đáng nói là độ sáng của X9500G vốn đã cao, nếu không muốn nói là sáng trong các dòng TV giá dưới 40 triệu đồng vào thời điểm hiện tại, kết hợp đèn LED full-array có thể tắt mở theo vùng nên đem lại độ tương phản cực cao ở một số cảnh nhất định. Dĩ nhiên chưa sánh được với OLED về độ tương phản đâu, nhưng vẫn rất ấn tượng.

Acoustic Multi-Audio là công nghệ loa mới trên Sony Bravia X9500G


Các hãng TV hiện nay thường khuyến khích người dùng bổ sung thêm hệ thống âm thanh chuyên dụng, hay ít nhất là soundbar để cải thiện trải nghiệm tổng thể. Sony cũng không ngoại lệ, nhưng sự cầu toàn của hãng điện tử Nhật Bản khiến họ vẫn tiếp tục phát triển những giải pháp âm thanh tích hợp tiên tiến để giúp TV LCD đạt đến cảnh giới "âm hình hợp nhất" của TV OLED. Và đối với X9500G, Sony trình làng công nghệ âm thanh mới nhất của họ là Acoustic Multi Audio thông qua việc bổ sung thêm 2 loa tweeter bên cạnh. Điều này cho phép định hướng âm thanh, giả lập cảm giác âm thanh phát trực tiếp từ màn hình như kiểu Acoustic Surface của các dòng TV OLED Sony.

Sony_X9500G_P2-1-6.jpg
Giải thích một cách đơn giản thì loa tích hợp trong TV thường được thiết kế theo kiểu ẩn, đánh dội sàn nên đối với những âm vô hướng (bass) thì không vấn đề nhưng âm định hướng (trung và cao) thì sẽ có cảm giác hơi tù. Chính vì vậy mà việc bổ sung thêm 2 loa tweeter ở trên giúp định hướng âm thanh, giúp tạo cảm giác âm thanh từ màn hình hướng trực tiếp vào người xem để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Thiết kế này cũng giúp tối ưu âm lượng, cho phép với cùng một mức thiết lập thì tiếng của TV Sony lúc nào cũng lớn hơn so với các hãng khác.

Sony X9500G sử dụng hệ điều hành Android 8.0 và có trợ lý ảo Google Assistant tiếng Việt


Sony thời gian gần đây hưởng lợi rất nhiều từ việc Google ra mắt phiên bản tiếng Việt của trợ lý ảo Google Assistant, giúp các dòng Android TV của hãng vốn đã vượt qua đối thủ ở phần tính năng nay lại càng nới rộng khoảng cách. Từ giao diện cho đến tương tác, Android TV là hệ điều hành Smart TV hiếm hoi hiện nay đem lại trải nghiệm thuần Việt.

Sony_X9500G-7.jpg
Mình đã có bài trải nghiệm chi tiết Google Assistant tiếng Việt, bạn có thể tham khảo thêm tại: "Trải nghiệm Google Assistant tiếng Việt trên TV Sony Bravia X9500G: Ông chủ và ô sin thời đại số". Dù chỉ mới trong giai đoạn beta, trợ lý ảo của Google đem lại trải nghiệm cực kỳ thú vị. Mình đặc biệt đánh giá cao sự cam kết hỗ trợ dài lâu người dùng của Sony khi hãng công bố sẽ nâng cấp tất cả các dòng Android TV từ 2016 đến nay lên phiên bản 8.0 và hỗ trợ đầy đủ trợ lý ảo Google Assistant tiếng Việt.

Sony_X9500G-6.jpg
Phiên bản 8.0 cũng đem đến giao diện tương tác trực quan hơn cho các dòng Android TV mới của Sony. Tốc độ mượt hơn, các biểu tượng ứng dụng được sắp xếp hợp lý cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung mà mình muốn thưởng thức.

Sony_X9500G-9.jpg
Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt vẫn luôn là món đặc sản của Android TV mà đến thời điểm này chưa có Smart TV nào thực hiện tốt bằng.

Sony_X9500G-5.jpg
Đặc biệt là bạn có thể tuỳ chọn phần phím tắt, lựa ra những chế độ mà mình thường xuyên chỉnh như độ sáng, cảm biến, chế độ hình ảnh,...

Sony_X9500G-23.jpg
Năm nay chúng ta cũng có remote mới, vẫn nhiêu nút đó thôi nhưng thiết kế thon dài dễ thao tác hơn. Sony vẫn trung thành với phong cách thực dụng, cái gì người dùng cần là sẽ có một phím bấm riêng ngay trên remote. Điều này trái ngược với kiểu "smart remote" của một số hãng, ít phím cứng thì nhìn gọn thật nhưng một số tính năng sẽ phải mất vài thao tác mới chỉnh được. Thích kiểu nào thì tuỳ vào bạn thôi.

Sony Bravia X9500G dành cho ai?


Sony_X9500G-19.jpg
Với Bravia X9500G, Sony một lần nữa cho thấy TV LCD 4K vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho đại đa số người dùng hiện nay nhờ sự cân bằng giữa chất lượng hình ảnh, âm thanh và giá thành. Vẫn biết rằng các công nghệ sẽ dần dần được đưa từ dòng cao xuống dòng thấp, nhưng quả thật trải nghiệm mà X9500G đem lại khiến mình bất ngờ khi nó quá gần với dòng LCD đầu bảng Master Series Z9F năm ngoái vốn đắt tiền hơn rất nhiều. Và đó là điều rất tuyệt vời.
274 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái chân đế quá xấu và thô
cu.tin
TÍCH CỰC
5 năm
@QXPro Mình thấy ok mà bác, tại mod chụp không gian tối tối vậy thôi, nhìn ở ngoài khá sang đấy, còn muốn gọn đẹp hơn nữa thì treo tường nhé 😁
G7Rose
ĐẠI BÀNG
5 năm
@QXPro cái chân đế còn có một chức năng là ẩn dây rất đẹp, về thẫm mỹ mình thấy ok ko đến nỗi xấu
cho hỏi là giá bán bao nhiêu nhỉ
dành cho ai 😆 mà méo có giá bán cũng quảng cáo
vanluan24
TÍCH CỰC
5 năm
@soncon_cuchuoi9x Giá này mua tầm gần 30 thôi hi
@soncon_cuchuoi9x 36 triệu cho bản 55 inch 😃 không đọc bài à 😃
mà thời buổi công nghệ, Google đâu thiếu thông tin, chủ động lên đi bạn, đừng há miệng chờ sung nữa
boybuon2000
ĐẠI BÀNG
5 năm
@soncon_cuchuoi9x Tay nhanh hơn mắt ah không đọc ah. Giá người ta ghi rõ vậy còn hỏi bị hâm ah
gaming-amd
ĐẠI BÀNG
5 năm
@soncon_cuchuoi9x Thanh niên lười nhất của năm 😁
DKez
TÍCH CỰC
5 năm
sony giá vẫn chat nhỉ, nhưng ở VN vẫn bán chạy, vì nhắc đến TV vẫn là câu "nét như sony"
inori
TÍCH CỰC
5 năm
@Daoket haha, flagship đó thánh, dòng này nó còn cao cấp hơn X9000F hồi năm ngoái mà.Giá khuyến nghị vậy thôi chứ thực tế bên ngoài rẻ hơn đó, giá này mình thấy còn rẻ hơn X9000F hồi mới bán ra nữa, mà tính năng và chất lượng hình ảnh lại đẹp hơn
PCX145
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Daoket tiền nào của nấy thôi bác, tiếc tiền thì không thể mua được tivi đẹp được ;)
thewall0812
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ngọc NC Nói ra đã bt chẳng bt tí j rồi. Thế có bt vụ số pixel của màn HD của con iphone nó khác vs HD của hãng khác 😆 lấy thử màn cùng độ phân giải của mấy con TV Tàu xem nó có "nét" như nhau ko 😃))
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
@thewall0812 Lololololol
phamlong
TÍCH CỰC
5 năm
Hic, có con W800C hết BH rồi mà chả chịu hư gì sất để còn nâng cấp lên 4k
Crazy ™
ĐẠI BÀNG
5 năm
@justinadam Bác nói trễ quá, bo chính thì còn nguyên, có điều e bán xác mất tiêu rồi.
tamakeno
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phamlong Con nhà mình cũng tầm 3 năm rưỡi rồi đây, mới đây có bản cập nhật gì đây cũng cải thiện độ lag của em nó.
Xperios
TÍCH CỰC
5 năm
Xem rtings test contrast, local dimming con này thua xa Q90R, hở sáng bét nhè
@Xperios à quên, anh Samsung còn không có Dolby Vision và HDMI eARC 😃 2 trang bị quan trọng đối với 1 mẫu TV cao cấp
nagisa
TÍCH CỰC
5 năm
@Xperios cái test đó là lúc tắt tính năng local dimming thôi bác, khi bật lên thì ngang ngửa Q90R đấy dù giá rẻ hơn gấp đôi nhé.Con X9500G này có Dolby Vísion còn SS thì không có
stephenchew
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Xperios Q90R nó dòng cao hơn nên hơn một số điểm là bình thường, quan trọng là giá con X9500F khá tốt so với những gì nó mang lại, tầm tiền Q90R thà mình mua A9G ngon hơn nhiều
Alcatus
ĐẠI BÀNG
5 năm
@stephenchew Q90R ngả vàng nặng nữa (xem review trên youtube). Mình vẫn thích Oled hơn nhưng giá chát quá.
Em này thì quá ngon rồi. Nhưng làm 7500F là đc rồi. Giờ cũng ít xem Tv
xeboxit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@JoseyHan chuẩn bác, em cũng mới thay cho ông bà ở quê cái 55X7000F xem bóng đá, thời sự cho đã. Tại các cụ ko biết dùng Androi nó lằng nhằng nên làm em Smart 😆)
@xeboxit các cụ ở quê em giờ cũng high-tech lắm :v dùng smart TV, smartphone cả rồi. mỗi cụ 1 cái điện thoại xem phim, đọc báo, còn dùng cả Facebook
ttt_90
TÍCH CỰC
5 năm
@JoseyHan 7500F thì không có chip X1 Ultimate, độ sáng không đủ cao để hiển thị 4K HDR đạt chuẩn Premium UHD, TV Sony dòng X9000 chơi PS4 Pro sướng lắm
xeboxit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanlinh2905 các cụ nhà em thì chưa cập nhật, em sợ mua xong các cụ lại suốt ngày fb thì mệt lắm 😆
Chân đế và remote xấu hơn model cũ
Led con này có vẻ cân chưa chuẩn, mấy góc bị ám tối tí 😁
4708435_Sony_X9500G-7.jpg
@demonntl remote mình lại thấy đẹp và dể bấm hơn đời cũ nhiều, đã test thử ngoài ĐMCL chợ lớn, ngon hơn X9000F rất nhiều.Còn cái ám này chắc do ảnh chụp thôi bác.
vaan
TÍCH CỰC
5 năm
@demonntl nhìn đẹp thế mà nhiều người chê, lạ nhỉ :eek:
@vaan Do gu b chưa tới/ chưa sd qua tivi cao cấp hơn
Quả viền ghép vuông kia có từ thời 2013-2014 của dòng W r ,lại ko phải thiết kế boderless ( tạm gọi là ko viền)
Điều này ko đáng kể khi chân đế trên xấu và thô thật, nó đi với tivi trên 65 inch sẽ bớt hơn
X9500g với thiết kế của dòng rẻ tiền,chưa là oled nhưng đc sony nhét vào con chip x1 ultimate và android mới nhất nên giá mới cao vậy
Hơn nữa giá sàn A9f còn khoảng 47tr, ráng 10tr nữa mà quất cho sướng lòng
longdao0429
ĐẠI BÀNG
5 năm
@demonntl ráng 1-2tr còn ráng, 10tr mà bác bảo ráng thì e cũng chịu
về màu sắc vẫn đánh giá chất lượng trên tivi sony ngon nhất nhưng riêng cái độ bền thì bây giờ cần xem xét lại, rất nhiều con từ rẻ tiền tới đắt tiền cứ hết 2 năm bảo hành là y như rằng lỗi màn hình, độ bền tivi bây giờ thấy lg là ổn nhất,ít lỗi vặt, rồi tới sharp, samsung, sony xếp cuối. mà bảo hành của sony cũng rất củ chuối.
hdo2
TÍCH CỰC
5 năm
@vanlinh2905 cái này chuẩn, thay hết 800k hay 1tr2 gì đấy, nhưng được cái chất lương xứng với giá tiền. Thêm cái nữa là bảo hành LG rất tốt, tối 7h book lịch sáng hôm sau 8h nhân viên đã đến để thay, quá ngon 😁
Thomas6688
TÍCH CỰC
5 năm
@hiệp sĩ kanzaki Thống kê ở đâu ra thế cho coi nguồn ih, đồ gì cũng hư nhưng cần nguồn đọc dc
gaumeo46
TÍCH CỰC
5 năm
@Andydo611 Bác cũng xài con này à =))
Cái remote như củ hạch, mang ra bh nó được thế là lại mang về.
Xong bị ăn dead pixel ra được thay monitor mới vì tiện có hàng 😔
type zero
TÍCH CỰC
5 năm
@hiệp sĩ kanzaki Tùy nữa bác ạ, nhà ngoại mình dùng con Sony 32in chẳng biết bao năm mà nó chưa chịu hư đấy, bền kinh dị.Nói chung của bền tại người nhé ;)
Đẹp ghê.thích cái điều khiển kiểu này
nhiều người vẫn thắc mắc về SONY nhỉ 😃
thử hỏi có hãng TV nào hiểu về phim ảnh như SONY không mà còn phải so 😃
năm nay SONY cũng nâng cấp phần cứng mới để chạy Android TV mượt mà hơn nhiều
Mấy con Sony cao cấp đúng đẹp!
‘Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt vẫn luôn là món đặc sản của Android TV mà đến thời điểm này chưa có Smart TV nào thực hiện tốt bằng’? Ăn tiền của sony sao nói tốt vậy-tớ dùng tivi LG 4k có magic remote tiếng việt vẫn chuẩn- LG 4k 6340- giá 8 củ thôi
Andydo611
TÍCH CỰC
5 năm
@Nhiếp Mỗ Thôi đi ông. Nhà tui xài giọng nói cả 2 của lg và sony đây. Giọng nói của lg không so được với Android. Thậm chí android còn có thể nhận lệnh cả bằng tiếng anh và tiếng Việt nữa. VD hỏi : thời tiết hôm nay ? Hoặc Hows weather today? đều được hết.
Lg chỉ mỗi tìm kiếm Youtube và ....hết!
noob
TÍCH CỰC
5 năm
@Andydo611 Search google web nữa, nó ở phía dưới kéo xuống mới thấy kết quả
@Nhiếp Mỗ Cái của LG chỉ gọi là nhận diện giọng nói thôi, chỉ chuyển giọng nói thành text rồi tìm youtube, khác xa trợ lý ảo nhé
gaito
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nhiếp Mỗ Từ khi nâng cấp lên Oreo 8.0 nó nhanh chóng mặt đây, dùng thực tế rồi hãy comment bạn nhé 😃 , Sony hỗ trợ phần mềm cũng khá ok đấy, một số model 2016 đến này vẫn còn nằm trong danh sách cập nhật Oreo
g_p3
TÍCH CỰC
5 năm
Vẫn là góc review huyền thoại
Android trên tivi Sony thực sự xài chống chế thôi,chẳng hơn gì khi mua 1 con mibox 4k gắn kèm
Ứng dụng hạn chế,cài app ngoài vất vả mới có 1 vài app tương thích,tốc độ load trung bình,chạy game thì như rùa
Ko nhất thiết phải đánh giá cao android trên sony tv
Cho nên giá này làm ngay 1 con oled 55 inch Lg dòng B/C xứng đáng hơn nhiều
mirugami
ĐẠI BÀNG
5 năm
@demonntl X8500F dùng ngon nè bác, cài app dể mà, cắm usb vào cài bt đây.Tốc độ đồng ý là có chậm hơn Mibox nhưng hầu như không ảnh hưởng gì nhiều.Mua Sony là vì hình ảnh đẹp và màu sắc chính xác
@mirugami Link với đt từ app file commander trên sony tiện hơn b
Còn nhiều app bị bổ ngang hoặc ko tương thích bị văng ra vd như soundcloud
pham.QA
TÍCH CỰC
5 năm
@demonntl Nhưng dùng TV Sony thì tiện đôi đường bạn nhé, xài mỗi 1 cái remote.Cấu hình X9500G vậy là ok chạy Oreo được GG cải thiện tốc độ so với bản 7.0 lại càng mượt
@pham.QA Ko sd truyền hình analog cùi bắp thì chỉ cần 1 remote là đủ
Vì đa phần android box tv như mibox 4k đã hỗ trợ hdmi cec rồi
Chưa kể remote chuột bay học lệnh v.v..
hthang38
TÍCH CỰC
5 năm
Hình ảnh của Sony luôn chuẩn mực.
Mà xem TV thì quạn trọng nhất là chất lượng hình ảnh.
@hthang38 độ bền thì nên xem xét lại bạn ạ
hthang38
TÍCH CỰC
5 năm
@tyhn Không biết các dòng khác thế nào. Nhà mình dùng HX 750 55" bảy năm rồi vẫn bình thường, vẫn ngon.
Andydo611
TÍCH CỰC
5 năm
@tyhn Cái internet TV ông cậu nhà tui xài 2 thằng 1366 với 720p đều trên 10 năm r kìa bố. Chưa từng hắt hơi sổ mũi luôn chứ ở đó mà hư.
kuquan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tyhn cá nhân mình dùng sony thì quá bền từ điện thoại đến tivi, không những bền mà còn trâu nữa
iptran68
TÍCH CỰC
5 năm
K biết giá bản 65” bao nhiêu xiền vạy các bác
@iptran68 Tầm gần 6 chục chai bác ơi
ZzzTaizzZ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lexuancuong95 Tầm 50tr thôi bác, TV Sony năm nay mình thấy định giá khá tốt, rẻ hơn năm ngoái khá nhiều

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019