Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trồng nhiều cây xanh có phải là giải pháp tuyệt vời nhất để chống trái đất ấm lên?

P.W
7/7/2019 3:32Phản hồi: 134
134 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nha luu
TÍCH CỰC
5 năm
Chăn rau và lái máy bay nữa
pin_kute
ĐẠI BÀNG
5 năm
😁 khi nào con người tuyệt chũng thì may ra.
timmyboynhoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
tạo băng nhân tạo cho bắc cực đi
Các cây cổ thụ đường phố sài gòn dần vắng bóng để nhường cho chung cư cao tầng. Đường Tôn Đức Thắng trước đây rợp bóng cây cổ thụ, bây giờ bị bọn khốn đón sạch nắng toát đầu và nhiều đường phố khác cũng chung số phận.
fdtre
TÍCH CỰC
5 năm
con người biến mất đó là cách tốt nhất để kéo dài kỷ nguyên hiện tại, tôi không biết Trái Đất đã chứng kiến bao nhiêu lần các nền văn minh bị huỷ diệt khi vượt quá giới hạn, rồi trái đất vẫn tồn tại mọi thứ sẽ trở lại như thời sơ khai .... vòng tròn đó lại lập lại .
Không có thứ gì chống được thời gian đâu .
Con người mất cả triệu năm để tiến hoá nhưng chỉ vài ngàn năm, 200 trăm năm đủ huỷ diệt mọi thứ .
anhđtr
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trời nóng như miền trung mùa này mới thấy tác dụng của cây xanh
novavn
CAO CẤP
5 năm
Khi nào có luật tử hình những thằng lâm tặc thì rừng khắc được cứu. Giờ chúng nó vẫn móc nối với đám áo xanh phá rừng công khai, một số thằng còn trở thành đại gia được cả xã hội trọng vọng thì khó...
vsphere
TÍCH CỰC
5 năm
Mình thấy đa số những người trên tinhte sống ở thành thị, người thành thị làm ô nhiễm môi trường kinh khủng khiếp, cứ đến một chung cư, một văn phòng sẽ thấy lượng rác thải họ thải ra lớn như thế nào, nhất là chai lọ nhựa, nilon, giấy...
Nói chung hô hào vậy thôi chứ ông nào cũng thích nhà nhiều đồ gỗ đẹp, ăn uống sang chảnh dùng toàn những thứ dùng 1 lần là vứt... Ở nông thôn đến cái túi nilon có khi cũng được tận dụng nhiều lần, chai lọ cũng tận dụng đựng nước này nọ.
Chồng cây thôi trưa đủ. Phải hạn trế nhiều thứ khác lữa.
#Dii
ĐẠI BÀNG
5 năm
theo em là lắp điều hoà khắp trái đất
Theo vậy lý học, đúng ra trái đất phải lạnh đi
Phiết CN
TÍCH CỰC
5 năm
chiến tranh là giải pháp duy nhất cứu con người kẻ mạnh sẽ tiến hóa phát triển kẻ yếu sẽ lụi tàn.
Phú1991
TÍCH CỰC
5 năm
Phá còn nhanh hơn cả trồng thì mong gì nữa
cuoang102
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trồng cây và giảm phát thải co2 nữa
giờ nhiều hộ gia đình cứ thích sắm sửa 1 bộ sập gụ bàn ghế gỗ hoa văn hoạ tiết lằng nhằng, gỗ phải là gỗ xịn, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp không thích đâu. Không hiểu để làm cái gì, trong khi khắc hoa văn gồ ghề vào ghế chắc là ý tưởng ngu nhất trong nhàng thiết kế nội thất, vừa khó vệ sinh lau sạch, dựa vào lại đau lưng
Một mặt muốn công nghiệp phát triển, đô thị hóa, cuộc sống giàu sang, đồ nội thất gỗ, resort .... mặt khác, lại muốn ko khí trong lành.... quá khó!
Trồng cây để chống sói mòn đất,tạo môi trường sanh,sạch,đẹp.
Kal-el119
TÍCH CỰC
5 năm
Tôi đang sống ở Perth, Úc. Trước cứ nghĩ VN nhiều cây xanh rồi, đặc biệt ở Huế nữa. Sang đây mới thấy ko bằng 1 nửa. Cây cối muôn nơi.
@Kal-el119 nhưng trái cây thì ko bao nhiêu =))
Trung quốc hiện là nước thải ra khí độc hại chiếm hơn 45% thế giới trong khi Châu au và Mỹ chỉ có chừng 9% mỗi bên. Kêu gọi bọn này bỏ bớt nhà máy nhiệt điện thì lại chuyển sang làm thủy điện làm khổ dân Mekong ngày càng bị đất nhiễm mặn:rolleyes:

Công suất điện mặt trời của TQ thì quá khủng rồi nhưng còn lâu mới đủ, 2017 sản xuất đc 118 Twh (118000 Gwh) mà chỉ đạt 1.84% nhu cầu, cho nên nó vẫn sẽ lại thải ra khí độc dài dài:eek:

Chưa tính anh Ấn độ nữa đấy.

Hy vọng mình sẽ chứng kiến nhà máy nhiệt hạch ra đời có thể tạo ra nguồn điện vô tận, mọi quốc gia ko còn đấu đá tranh giành mỏ dầu nữa, ai cũng có điện xài, mọi thiết bị đều là điện, con người chỉ ăn chơi là chính, robot làm công nhân sản xuất mọi thứ. Có lẽ chết rồi cũng chưa thấy dc quá:rolleyes:
@congthanhgiong Cái nhiệt điện ở tàu thì bạn yên tâm, nó quá cũ lạc hậu và ô nhiễm rồi nên nó gỡ qua bán cho Vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019