Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple sẽ ra mắt 5 model iPad mới?

Mikeknowsme
11/7/2019 6:7Phản hồi: 233
Apple sẽ ra mắt 5 model iPad mới?
Theo giấy tờ của Ủy ban thương mại Eurasian (EEC) cho thấy sẽ có 5 mẫu iPad mới sẽ được ra mắt trong năm nay có tên mã lần lượt A2068, A2198, A2230, A2197, và A2228. Vì đây là thông tin của Apple gửi và phải thông qua ECC mới được bán ra trên một số quốc gia nên sẽ khá quan trọng.

Điểm đáng chú ý sẽ có một chiếc iPad kích thước 10.5" và iPad thế hệ thứ 7 với kích thước 10.2", thiết kế mới và viền mỏng hơn. Qua đó cả 5 mẫu iPad đều chạy trên nền tảng iPadOS mới nhất, như vậy nhiều khả năng có thể sẽ ra mắt khoảng trong hoặc sau tháng 9.


Apple-New-iPads-A2068.jpg


Tham khảo macrumors
233 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

becoivn
ĐẠI BÀNG
5 năm
mong con ipad làm sạc không dây cho tiện
@Nick SAM nóng cũng vler ra 😆
nouvo
TÍCH CỰC
5 năm
@activision Rẻ thiệt
@becoivn Tiện chỗ nào?
shcodon
CAO CẤP
5 năm
Ipad thì hầu như màn hình đã to sẵn rồi, nên con nào chip càng mạnh thì càng nên mua xài thôi.
Dần dần Apple lại đi vào vết xe cũ mà mọi công ty khi tăng trưởng sẽ mắc phải: Mở rộng nhiều dòng sản phẩm.
Ở thời Steve Jobs thì mọi thứ rất đơn giản, chỉ có 1-2 mẫu/năm để lựa chọn (kể cả iPhone hay iPad). Còn nay thì mọi thứ càng lúc càng rối rắm, từ cách đặt tên cho đến cấu hình sản phẩm.
Mavis Hoàng
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bruce Nguyen 8899 Mình ko nghĩ mini 5 vs air mới ra mà có bản nâng cấp ngay đâu bạn.
@Cafethangbay Tôi đồng ý. Có cái ipad mà ra tận 5 loại
Neon9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Cafethangbay Đúng rồi. Mấy năm gần đây rất khó để nhớ được các dòng ipad của nó. Chia ra đời mini với 9.7 in cứ thế lên dần theo cấu hình. Bây giò nó ra con màn đẹp nhưng cấu hình yếu như ipad air 2. Con thì cấu hình mạnh nhưng mh xấu như ipad 2017.
Neon9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trungk13n Nó còn cái dòng ipad 2017 câu hình cao nhưng màn hình xấu. Giờ nó không đi theo cái kiểu mini tăng dần. Air tăng dần
iGosu.net
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ai chưa sài ipad mới mua chứ có mấy người upgrade nhỉ 😁
Trungk13n
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iGosu.net Có tui nè. Air2 xài 3 năm chưa hỏng nhưng chơi game hết sướng rồi :D
maxxis9999
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iGosu.net yep. mình xài ipad 5 năm mới đổi 1 lần. đơn cử là năm 2013 mua cái ipad 4, xài miết tới 2018 mới đổi ipad pro, trong khi đó thì ipad 4 vẫn còn xài tốt, chỉ hơi chậm thôi 😆
iGosu.net
ĐẠI BÀNG
5 năm
@maxxis9999 Mình mua ipad pro mới năm ngoái, lúc đầu ham hố mua cả bút và bàn phím. Về tính ra chả dùng mấy, đợt vừa rồi bị giật mất dt mới quay lại dùng ipad -_-. Giờ kèm 1 Nokia cục gạch + 1 iPad, thấy nó phiền vãi 😔
maxxis9999
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iGosu.net nghe nói cái bàn phím độ bền k cao. Mình cũng mua bút mà chả mấy khi xài. bàn phím thì xài của logitech mua có 500k, xài cũng ổn với giá đó. hehe. thực sự ipad ít khi dùng, dùng nhiều nhất là coi youtube với coi phim khi nằm trên giường. còn lại xài đt là nhiều. Mình đang xài note 9, xài bút thấy tiện hơn ipad nhiều do công việc mình cần ghi chú và ghi biên bản thường xuyên. Điểm ko ưng nhất khi xài note 9 là tụt giá nhanh vl 😆 mua 23 tr 6 tháng sau giá thị trường còn 14 triệu, còn lại quá trình xài thì hài lòng 😁 mỗi cái k đồng bộ w ipad được, hơi tréo ngoe
vẫn cái app store đấy thì vẫn là ios thôi, bình mới rượu cũ.
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hiệp sĩ kanzaki Câu này bác không đứng ak nha.... hệ điều hành của nó tất nhiên là dùng những ứng dụng của nó thôi nó vẫn thuộc hệ OS mà, nhưng chỉ khác ở cách thức dùng hoặc thay đổi để biến ipad gần hơn với Laptop khác xa hơn với iphone thì nó đã là cải tiến rồi...! Không nên khắt khe với chuyện đó.
vnv88
TÍCH CỰC
5 năm
@Quoccuongskda25399 Thì mình có bảo là iPad lấn sang Mac à? Biết khác thì mới nói thế chứ.
Mình lại hiểu ý thớt trên là không cải thiện nhiều về khả năng làm việc như Apple vẫn thường nhấn mạnh, không đủ để nó thay thế laptop.
@vnv88 Nó đang được hương tới chứ chưa hẳn 100% nhé
vnv88
TÍCH CỰC
5 năm
@Quoccuongskda25399 Sao nhiều người tưởng mình nghĩ rằn iPad thay thế cho Mac nhỉ? Có câu nào mình nói thế à?
Xài note 9 nhưng vẫn phải công nhận ipad vẫn là tốt nhất, android tablet hông có cửa ở thời điểm hiện tại.
VVvMM
ĐẠI BÀNG
5 năm
@maithang215 Cứ mạnh dạn đi bạn ơi. Xác định nhu cầu bạn muốn dùng phần mềm gì. Tiện lợi lúc nào cũng có thể ghi chú thì Note 8 với màn hình bé tí. Ipad thì màn hình to vẽ phê hơn. Mình xài Note 3 với Spen, vẽ trên màn hình bé tí và cầm cây bút chút xíu cũng khó khăn. Dĩ nhiên nếu bạn giỏi thì vẫn xài được, trên Youtube có nhiều người xài Note mà vẽ những bức tranh đẹp lắm.

Khi mình sắm Ipad Pro với Pencil, cảm giác sướng lên rất nhiều lần, đầu bút Pencil rất êm ái như phủ lớp nhung mềm mại, mình xài hơn 1 năm rồi mà nó vẫn y nguyên, ko bị mòn gì nhiều. Viết lên mặt kính zin của Ipad thì nó hơi cứng xíu thôi, nhưng cũng rất đã. Độ nhạy của Pencil tuyệt lắm, bạn có thể cầm hờ và ko dùng lực gì cả vẫn đi được nét cực mỏng trên Ipad và nó ko hề bị đứt đoạn. Mua miếng dàn màn hình chỉ 50k thôi, cảm giác viết vẽ trên đó rất êm, không còn như viết trên kính nữa, có độ bám mà bút vẫn đi trơn tru, rất hài lòng. Trước mình mua miếng dám mờ xịn để có cảm giác bám và tiếng sột xoạt như viết trên giấy, nhưng nó tạo nhiều noise và sai lệch màu nhiều quá nên mình thay bằng miếng dán trong kể trên và rất hài lòng.

Có người nói viết trên Ipad cảm giác không sướng như trên giấy thật, cũng đúng. Nhưng vẽ và viết trên Ipad có cảm giác sướng mà vẽ viết trên giấy không thể mang lại. Cái nào cũng có cái hay của nó, muốn cái gì thì xài cái đó thôi. Thay qua thay lại cho vui.
maxxis9999
ĐẠI BÀNG
5 năm
@VVvMM miếng dán gì v bạn, mình dán cường lực nên viết trên ipad thấy trơn trơn sao á k có phê. mình xài note 9 thấy viết đã hơn trên ipad, nhưng vẽ thì k bằng do màn hình nhỏ. Xét về độ tiện lợi thì note 9 ăn đứt ipad. ipad được cái màn hình to, đẹp, mượt thôi. Bạn nào vẽ chuyên nghiệp nên cân nhắc mua cintiq vì cảm giác vẽ ngon hơn nhiều.
@leo's Chán như thế nào e? Nói phét cho a ít dẫn chứng nào? Bút sf của MS còn méo ăn lại chứ đừng nói đến bút của Sam. Nói phét như chú quê a nó bị gẫy răng đầy
VVvMM
ĐẠI BÀNG
5 năm
@maxxis9999 Đúng vậy, kính cường lực rất chán, vì nó cũng là kính nên lúc trơn, lúc thì rít rít rất khó điều khiển bút. Của mình mua dành cho màn 12.9 là miếng dán trong loại film. Mình nhớ hình như hiệu nó là OK8, tính đặt shopee nhưng thấy shop gần nhà nên ghé mua luôn. Giờ tìm trên shopee không thấy loại này. Mình nghĩ là miếng dán trong bằng film là ngon, hiệu nào cũng được.

Vẽ chuyên nghiệp thì cứ wacom mà mua không nói nhiều, chuyên nghiệp thì dư điều kiện rồi.
vẫn đang yêu em air và còn yêu vài năm nữa, do đủ nhu cầu tuần 3 lần. kakaka
Thời đại đẻ nhiều con của Apple bắt đầu rồi.
@Anh Hung Thoi Dai phải nói là thời đại đẻ nhiều con quay trở lại rồi
Apple bắt đầu sinh con hàng loạt như SS rồi
Nhiều lựa chọn. Cũng đang chờ mấy sheeple hay chê bai các hãng khác "đẻ như gà".
@thanh.vohong T lại chờ mấy con seeder vào đây múa cho t xem =))
@Jack
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanh.vohong iPad chung quy cũng có 3 loại thôi nên gọi iPad đẻ như gà là hiểu tư duy sao. 😆))))))
LamAnh88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@@Jack bình tĩnh, tao đã rọ mõm nó rồi
@thanh.vohong 1 năm tính cả ipad + iphone chưa đc 10 con, còn hãng nào đó mỗi dòng galaxy chắc k dưới 20 con 😆
Apple đẻ nhiều kinh hồn, đúng là Tim Cook móc túi đủ trò luôn...
phatta
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lót dép hóng
kess
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sản lắm vồn. 😔( chỉ cần 1 dòng mini và dòng chính là đc mà
Rốt cuộc giờ iPad phân mảnh quá, nào mini, 9.7, 10.5, 11, 12.9, giờ ra thêm 10.2 nữa. Bắt đầu loạn xì ngầu.
HD6969
TÍCH CỰC
5 năm
@music_editor_9x ai mượn quan tâm mà loạn xì ngầu :eek: Nó ra và bán đắc thì cứ ra thêm. Đâu như ai đó ra giữa chừng bán ế hết ra nữa.
[Zeus]
CAO CẤP
5 năm
@music_editor_9x Xài Táo thì cứ đè cái mắc nhất mà phang là khỏi loạn. 😆
dxinh89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@totalhn 8.5" vừa đủ để đọc manga.
lu end
ĐẠI BÀNG
5 năm
@music_editor_9x Bác cũng nhớ hết các loại rồi còn loạn gì 😆 ra nhiều phân khúc mà cùng chip mới cho ng dùng có nhiều lựa chọn. Như con ipad pro là e k với tới dc.
Anh Cook đang vắt sữa bò chăng?
@trung76 Vặt lông cừu và hút máu như Kotex nhé
@buihai83 Thì nó vắt là đùng rồi. Mấy đứa hay chửi cũng mua, mấy đứa khen cũng mua, mấy đứa anti cũng mua, mình cũng mua... kkk, nên nó vắt đc là nó vắt
Carl
CAO CẤP
5 năm
Mỗi ngày vẫn dùng con iPad 4 đọc sách, pin đã yếu rồi nhưng đợi tới máy hư chắc mình hư trước nó 😃 Đang phân vân năm nay sẽ lên đời hay đợi sang năm sau nghe đồn có iPad 5g.
@Carl Bỏ mấy lít ra thay pin là lại ngon ngay
Hóng Apple ra sản phẩm Ipad mới để mua ipad cũ =))
Xài ipad với mac nó cứ tốt với ngon không có cớ gì để nâng cấp cơ 😁
@Lexuancuong95 ipad thì bạn nói đúng nhưng mac thì lại sai =)), có cái bàn phím sửa tới sửa lui không xong =)). Hết bảo hành thì cho xin 600 đô để sửa vài cái phím bị kẹt =))
@Hồ Đăng Khoa Một phím liệt thôi là đi cả cụm, nó liệt phím ko quan trọng có thể ko thay, liệt vào phím chữ thì xác định thay nguyên cụm
D.makoto
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hồ Đăng Khoa Có thể bạn ấy dùng loại không phải bàn phím cánh bướm mà bác. Máy e 5 năm rồi vẫn ngon có sao đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019