Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mitsubishi Cleansui giới thiệu các giải pháp lọc nước sử dụng màng lọc sợi rỗng tại Việt Nam

agp8x
10/7/2019 0:52Phản hồi: 76
Mitsubishi Cleansui giới thiệu các giải pháp lọc nước sử dụng màng lọc sợi rỗng tại Việt Nam
Thương hiệu máy lọc nước Mitsubishi Cleansui của Nhật Bản vừa qua đã giới thiệu các giải pháp lọc nước sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng tiên tiến đến với người tiêu dùng Việt Nam. Điểm nhấn của các sản phẩm này là thiết kế sang trọng, không sử dụng điện, không tốn nước thải và hoàn toàn thân thiện với môi trường bên cạnh khả năng lọc nước sạch để bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Cleansui-13.jpg

Công nghệ màng lọc sợi rỗng được tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui phát triển từ năm 1970 và áp dụng vào hệ thống lọc nước gia dụng từ 1984. Sử dụng những sợi lọc siêu mảnh được làm bằng chất liệu polyethylene, các thiết bị lọc của Mitsubishi Cleansui có khả năng loạt bỏ các vi khuẩn và vi hạt vi nhựa kích thước từ 0,1 micron có trong nước. Điều này không chỉ đảm bảo nguồn nước sạch mà còn giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết cho sức khoẻ.

Cleansui-18.jpg

Các thiết bị lọc nước sử dụng công nghệ màn lọc sợi rỗng của Cleansui hướng đến các bạn sống trong thành thị đang băn khoăn về chất lượng nguồn nước máy mà mình đang sử dụng, muốn tìm giải pháp để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình. Chính vì vậy mà bên cạnh việc đảm bảo nguồn nước sạch cho người dùng, các sản phẩm của Cleansui cũng được chăm chút về thiết kế đẹp, cách sử dụng đơn giản và nhiều tiện ích giúp cải thiện cuộc sống của khách hàng.

Cleansui-30.jpg

Việc sử dụng thiết bị lọc nước chuyên dụng để biến nguồn nước máy trở thành nước sạch có thể uống được cũng giúp hạn chế sự phụ thuộc vào nước uống đóng chai, vốn là một trong những nguyên nhân tạo ra rác thải nhựa làm ô nhiễm môi trường. Đồng thời điều này cũng làm giảm bớt nỗi lo về tác hại lâu dài đến sức khoẻ của các hạt vi nhựa trong nước đóng chai, vốn vẫn còn là một ẩn số chưa được khoa học giải đáp.

Cleansui-22.jpg

Không chỉ đơn thuần là đem đến các thiết bị lọc nước, Cleansui chia sẻ rằng hãng mong muốn mang lại giải pháp bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho người tiêu dùng Việt. Chính vì vậy Cleansui đã giới thiệu dải sản phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu sử dụng không chỉ trong gia đình mà còn cho các chuyến đi dã ngoại cũng như môi trường công sở.

Cleansui-19.jpg

Các sản phẩm của Mitsubishi Cleansui được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua công ty Hải Li, được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Mitsubishi Chemical Cleansui:


Cleansui-8.jpg
Thiết kế gọn gàn, lắp đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng và mức giá hợp lý là những yếu tố giúp các thiết bị lọc nước tại vòi đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Công nghệ màn lọc sợi rỗng cho không sử dụng điện, không nước thải và cho công suất lọc cao. Cleansui mang đến cho người dùng 3 tuỳ chọn là EF102, EF201 và EF401 với mức giá từ 1.120.000 đồng đến 2.800.000 đồng. Lõi lọc được thiết kế để có thể dễ dàng thay thế, công suất lọc đến 900 lít.

Cleansui-1.jpg
Vòi hoa sen dòng ES loại bỏ lượng Clo dư thừa trong nước máy, giúp bảo vệ da và tóc khi tắm. Tuỳ theo tính năng và thiết kế thì mức giá sẽ dao động từ 950.000 đồng đến 3.500.000 đồng.

Cleansui-11.jpg

Quảng cáo


Bình lọc nước cầm tay Cleansui dòng EJ phù hợp để sử dụng trong nhà, dã ngoại và công sở. Mức giá của sản phẩm sẽ tuỳ thuộc vào dung tích và thiết kế, dao động từ 950.000 đồng đến 1.450.000 đồng.

Cleansui-16.jpg
Thiết bị lọc nước thương mại MP02-4/MP02-3 có công suất cao được sử dụng để tạo nguồn nước sạch cho sinh hoạt như nấu ăn, đun sôi để uống, giặt đồ (nhờ loại bỏ các loại hoá chất có thể gây biến màu quần áo). Trọn bộ 14.500.000 đồng với khả năng lọc 50.000 lít trước khi cần thay lõi lọc.

Cleansui-32.jpg
Cleansui còn có những thiết bị lọc nước cao cấp tạo nguồn nước sạch có thể uống trực tiếp. Trong đó nổi bật là dòng EU301 với khả năng làm sạch nước theo mục đích sử dụng (nấu ăn, pha cà phê, uống trực tiếp,...) bằng cách điều chỉnh độ PH. Mức giá của các thiết bị lọc nước uống trực tiếp của Cleansui là từ 6.200.000 đồng đến 43.900.000 đồng.
76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mitsubishi Nhật Bản giống Samsung Hàn Quốc ở chỗ đa ngành nghề: từ điện điện tử cho tới xe cộ.
MeoMao121
TÍCH CỰC
5 năm
@Bạn và 500 Anh Em làm mỗi 1 mảng thì lúc nó chết thì chết cả tập đoàn 😁
@Bạn và 500 Anh Em Người giàu họ hay nói "không nên để trứng cùng một rỗ".
Cái này có lọc nước sông thành nước sạch luôn ko? Nếu có thì khỏi cần lắp đồng hồ nước của mấy anh nhà máy nước. :V
@Ánh Duyên Hoàng ko tin bác cứ mua thử =))
MeoMao121
TÍCH CỰC
5 năm
@Anh Hung Thoi Dai Được bác xong mỗi tháng bác thay bộ lọc 1 lần có khi là mỗi tuần thay 1 lần ;)
@nhocsandwich gõ phím vừa phải thôi bác 😆 bộ này lọc những vi tạp chất. điều kiện cần là đầu vào phải là nc máy nhé 😃)
@anhdung11689 Thế theo bác thì nước máy sẽ có vi tạp chất, nước ngoài sông ko có nhỉ 😃))
Mình có liên hệ để làm dự án mà giá thành hơi bị cao so với bình quân thu nhập 😁
@doomeranger Kiểu 10 lít lọc còn 5-7 lít phải không bạn 😁.
Vậy tóm lại lắp hệ thống lọc thô tổng để phục vụ sinh hoạt chung thì sẽ tốt hơn.
@liketheblues Lọc để uống trực tiếp với điều kiện nước cấp đầu vào chất lượng thấp như ở VN hiện này thì em nghĩ phương án tối ưu và an toàn nhất tạm thời vẫn là RO. Các bác thường nghĩ đến khoáng chất bị loại đi khi dùng RO nhưng nếu giữ lại khoáng chất đồng nghĩa nó sẽ giữ lại luôn các thành phần khác không phải là khoáng chất (kim loại, các loại ion có hại....). Khoáng chất bổ sung qua nước nó chiếm thành phần rất nhỏ và hoàn toàn có thể thay thế bằng cách bổ sung bằng đường ăn. Nên việc mất khoáng của RO không phải là vấn đề quá lớn mà quan trọng là nước uống phải sạch trước tiên đã.
Nếu nhà bác nào có điều kiện thì làm thêm 1 hệ thống lọc tổng cho toàn bộ hoạt động sinh hoạt thì là tốt nhất rồi nhưng nếu điều kiện chưa cho phép em nghĩ nên đầu tư 1 máy lọc cho nhu cầu uống và nấu ăn trước. Sau đó nâng cấp dần dần.
Nhà em đang dùng lọc UF cho toàn bộ và RO cho nước uống và nấu ăn. Cảm giác yên tâm hơn nhiều :D
@Ngocdathym1512 Bác nói ngược "lọc RO cho toàn bộ và UF cho nước uống" chứ?
@liketheblues Em nói đúng đấy bác ạ 😃. UF là lọc công suất lớn gần như nước vào bằng nào ra bằng đó (Direct flow) nên dùng cho lọc tổng toàn bộ. Còn RO 1 tiếng nó chỉ lọc được 9-10 lít thôi nên không thể dùng nó cho toàn bộ nhà được chỉ đủ cho uống trực tiếp và nấu ăn cho gia đình nho nhỏ thôi bác (hệ RO gia dụng nhé không phải công nghiệp).
Giá quá cao! Chắc nhà phân phối ủm hết 40%!
amanhunt
TÍCH CỰC
5 năm
@J000 Mình cũng nghĩ là lời lãi đằng đại lý cao, có lẽ phải tới 70-80% quá
amanhunt
TÍCH CỰC
5 năm
@QuanLyNhaNghi Hàng new trên trang cleansui.com cho model AL700(trông khá giống model bán 44tr ở VN) đang để giá 138,000¥ ~ $1,273.74 ~ 29.62 triệu. Đây là link tới sản phẩm http://www.cleansui.com/shop/g/gAL700/

Tìm kiếm trên rakuten, Cleansui model AL700 75,400¥ ~ $695.50 ~ 16.17 triệu.

Nói chung bạn nào có bạn bè bên nhật về, xách tay giá tốt hơn rất nhiều.

@amanhunt Xách tay ịphone, galaxy lời 20% là nhiều. Xách cái lọc nước lời 100% =))
mấy cái này mình đã nhập về bán mấy năm nay =))
@nhocsandwich Giá cái gắn trực tiếp tại vòi như thế nào inbox em với bác ơi?

[​IMG]
@1.000.000.000 người khác Sáng ra thấy thông báo 1 tỷ người khác... hết hồn 😆. Đã inbox nha bác
thang_a14
TÍCH CỰC
5 năm
Cái vòi gắn yên tâm
thang_a14
TÍCH CỰC
5 năm
Ko có link tham khảo nhit
thi3f2605
TÍCH CỰC
5 năm
thấy giá hơi cao. chắc vẫn phải sử dụng Cá rô phi vs Căng ga ru vậy
Muốn lắm, yêu lắm nhưng mà... Giá cao lắm
Cái lọc nước tại vòi ngon nè
anhlt
CAO CẤP
5 năm
Chứng tỏ vn nguồn nc ô nhiễm thật
@anhlt Sai nè, nhà tôi vẫn còn uống nước nguồn gốc từ sông
anhlt
CAO CẤP
5 năm
@cuongtao2016 Chúc mừng bạn sắp tới gia nhập đội ung thu
cleansui là ngon rồi 😃
Reah
TÍCH CỰC
5 năm
Đang tính mua 1 cái vòi mà đọc xuống cuối nhìn nó giá hơn 40 củ thì tiền đâu mà mua. Giá tầm 5 triệu là đầu tư 1 cái rồi.
realvn
TÍCH CỰC
5 năm
@Reah Giá nào cũng có, tại vòi thì Cleansui 2-3tr cũng có, quan trọng là chi phí thay lõi khá cao, tầm 1k/1 lít, gần bằng tiền đổi nước bình 20l
Reah
TÍCH CỰC
5 năm
@realvn Bằng tiền đổi bình nước cũng được. Bây giờ mua bình nước uống cũng có yên tâm đâu.
Nhà dưới đất thì phải có bể, gắn lọc đầu nguồn đã, rồi cho lênbồn. Toàn những Q.trung tâm mà nước mày vào nhà nhìn đáy cặn dày như bùn.
xyzmen
CAO CẤP
5 năm
Năm trước gắn cái Z09 có 5t2. Mới hỏi giá thấy báo 6t2...lên quá là lên
Tình hìh nước ô nhiễm quá
Đánh vào tâm lý chuộng hàng nhật của người Việt để hét giá! Bữa tinte cũng giới thiệu ông nào phân phối nhập lọc nước nhật về bán mà ko lấy hàng quốc tế tiếng anh mà lấy hàng nội địa tiếng nhật do dân nó khoái! Lạy lun!
kiengia
ĐẠI BÀNG
5 năm
@QuanLyNhaNghi Bình thường mà bạn. Nói thẳng ra hàng của các nước phát triển sản xuất ra để sử dụng nội địa bao giờ cũng tốt hơn xuất khẩu (xét cùng model), và hàng nội địa dĩ nhiên là dùng ngôn ngữ nội địa rồi.
@QuanLyNhaNghi Cleansui này hàng bán nội địa Nhật nó tiêu chuẩn khác thật đấy.
Cái lõi uzc3000e là mã cho xuất khẩu, uzc3000 là hàng nội địa.
Mà nếu bác có thời gian nhờ ai đọc cái tiêu chuẩn nước uống JP trên web bộ y tế của nó là thấy căng vcl ra.
kiengia
ĐẠI BÀNG
5 năm
@doomeranger Cái EU301 (43.900.000) có model cũ là AL7000. Hàng xuất khẩu thêm chữ E (Export) là AL7000E, mới đây vào VN đổi lại là EU301. Loại này lắp đặt “sướng” tay lắm, mọi cái rất chuẩn, từ vòi, ống,... cho đến con ốc vít. Và sử dụng cũng an tâm nữa (hic! an tâm là dựa vào quảng cáo thôi nhé, chưa xét nghiệm để chứng minh)
@kiengia Thì cũng vì cách đặt tên lúc trước (có chữ E để phân biệt hàng xuất khẩu) nó không ổn. Quá là lạy ông tôi ở bụi này. Nên giờ nó đổi hẳn cái mã khác đi luôn để người mua khó phân biệt là nó có 2 dòng y chang cho 2 thị trường.
Còn chuyện nó sướng, an tâm, thì Cleansui cái nào chả vậy.
TheTien24
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhập 100% nhật nên mắc đúng rồi. Nhà mình cũng có sử dụng cái cục lọc tại vòi uống luôn rất ok. Kg mua nước bình nữa thì thấy rẽ hơn mua nước bình mà tiện hơn.
@TheTien24 Vấn đề là hàng này ở nhật bán 5tr thì đem về vn bán 11tr. Ăn lời dày quá.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019