@cuongtao2016
Tôi từng chạy cả 2 bên nên tôi biết, grab quá đông tài xế, mà lại cắn tiền của tài rất nhiều, go viet mới hơn ít tài hơn vì thế tỉ lệ cắn câu cao hơn
@lekhanhtrung123
Mấy ô anh gần t nói Go chỉ mạnh về bike vì rẻ hơn Grab nhưng cũng chính vì thế tài ko thích chạy bike, muốn food nhưng food grab nó là trùm. Go chạy full thưởng 180k Grab chạy full 360k + thưởng cao điểm hơn 100k nữa. Ngày nào mấy ô chẳng tụ tập inh ỏi cái khu tôi
@lekhanhtrung123
Đó là những ông Grab làm biếng app ko có tên tuổi, ô show thu nhập của ô ra, tối ô kia về t mượn chụp cho ô coi. Cuốc khó thì bỏ cuốc dễ mới chịu đi, Grab nó quản lý hay lắm chứ nó ko gà vậy đâu
Quả áp giá theo thiết bị (nếu có thật) thì chơi hơi bẩn. Định giá theo thu nhập của từng khách hàng là bài toán không sòng phẳng. Mai mua cái android cùi để đi Grab thôi.
Phân tách xuất chúng quá. Vậy lương nhân viên, vận hành, chi phí duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu, phát triển sản phẩm, mặt bằng văn phòng để đâu rồi? 6,5 tỉ đô ko thể nào 15 năm vì thị phần của grab là rộng khắp đông nam á. Nhiêu đó chỉ chừng 3 năm dè xẻn thôi là bay sạch nhe. 😁
@irtel_neyugn
Thực ra chắc nó có lời nhưng nó hô biến kiểu gì mà năm 2018 lỗ gần 1000 tỷ ở VN, nó là của nước ngoài mà giống cocacola báo cáo toàn lỗ khỏi đóng thuê