Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cựu kỹ sư Tesla thừa nhận lấy mã nguồn Autopilot rồi… tải lên iCloud, có thể để đem về Trung Quốc

P.W
11/7/2019 11:53Phản hồi: 189
Cựu kỹ sư Tesla thừa nhận lấy mã nguồn Autopilot rồi… tải lên iCloud, có thể để đem về Trung Quốc
Guangzhi Cao, một cựu kỹ sư của Tesla đang bị xét xử vì tội ăn cắp bí mật kinh doanh đầu tuần này đã thừa nhận rằng anh ta đã tải về những tài liệu và mã nguồn của chế độ tự lái Autopilot do Tesla phát triển lên tài khoản iCloud của cá nhân vào cuối năm 2018 khi vẫn còn đang làm việc cho công ty này. Đầu năm nay, Tesla khởi kiện kỹ sư này vì cho rằng họ Cao đã ăn cắp công nghệ xe tự hành để mang về cho Xiaopeng Motors (XPeng), một startup Trung Quốc được Alibaba cấp vốn.

Đọc thêm: Xpeng: Startup xe điện bị tố ăn cắp bí mật của cả Apple lẫn Tesla

Tinhte_Xpeng2.jpg


Trước đó, Cao phủ nhận việc ăn trộm thông tin nhạy cảm từ phía Tesla. Những luật sư của anh này cho rằng anh “đã cố gắng hết sức để xóa bỏ hết những dữ liệu của Tesla trước khi nghỉ việc.” Ở thời điểm hiện tại, Cao là giám đốc mảng nhận thức của Xpeng, chịu trách nhiệm phát triển công nghệ tự lái cho xe thương mại hóa.

Thậm chí để tìm cách kết tội Cao, Tesla đã nhờ đến cả Apple khi xin những tài liệu từ tập đoàn này. Apple hoàn toàn không liên quan tới vụ án này, nhưng trước đó Zhang Xiaolang, một nhân sự của Apple làm việc trong dự án xe tự lái Project Titan của Apple đã bị FBI kết án ăn cắp bí mật doanh nghiệp vào tháng 7 năm ngoái. Nhân sự này đã dùng tính năng Air Drop để chuyển những dữ liệu nhạy cảm sang laptop của vợ, và bị máy quay an ninh ghi hình họ Zhang rời khỏi công ty với một hộp thiết bị lấy từ nơi làm việc. Trước khi bị bắt, Zhang đã nghỉ việc ở Apple và có ý định về XPeng làm việc. Trước đó, Cao làm kỹ sư phát triển công nghệ nhận diện hình ảnh cho Project Titan của Apple trong 2 năm trước khi về Tesla làm việc.


Tinhte_XPeng1.jpg

Vụ kiện này diễn ra giữa lúc chiến tranh thương mại, với một trong những nguyên do là phía Mỹ cáo buộc tình trạng ăn trộm tài sản sở hữu trí tuệ của một số doanh nghiệp Trung Quốc đối với một số doanh nghiệp Mỹ.

Tháng 3 vừa rồi, Tesla đâm đơn khởi kiện Cao. Cá nhân này là một trong số khoảng 40 người được tiếp cận mã nguồn của công nghệ Autopilot của Tesla. Họ cáo buộc Cao đã tải toàn bộ mã nguồn của những phần mềm liên quan tới Autopilot lên iCloud. Cuối năm 2018, Cao xóa khoảng 120 nghìn file dữ liệu khỏi máy tính làm việc của anh ta, ngắt kết nối tài khoản iCloud, xóa sạch lịch sử trình duyệt khi bắt đầu xin vào XPeng làm việc. Tesla cũng cho rằng Cao đã cố gắng dụ dỗ một kỹ sư khác của Tesla về XPeng vào tháng 2.

Tinhte_XPeng3.jpg

Bây giờ, Cao đã thừa nhận anh ta đã copy mã nguồn của Autopilot, tải lên tài khoản iCloud của cá nhân vào cuối năm 2018, xác nhận XPeng gửi cho anh ta một bức thư mời về làm việc ngày 12/12/2018. Họ Cao ngắt kết nối tài khoản iCloud khỏi laptop mà Tesla cấp vào khoảng ngày 26/12, và vẫn tiếp tục đăng nhập vào hệ thống của Tesla từ ngày 27 đến 1/1/2019. Tuy nhiên anh này vẫn phủ nhận việc đem những tài liệu và mã nguồn của Autopilot về cho XPeng sử dụng, và cho rằng đã xóa những tài liệu đó, nhưng không nói rõ đã xóa hết chúng hay chưa.

Luật sư của Cao cho rằng những thông tin còn sót lại trong tài khoản iCloud của thân chủ mình sau khi rời khỏi Tesla chỉ đơn giản vì “vô ý”. Họ cũng cho rằng Cao không sử dụng bất kỳ thông tin nào đã tải về sau khi rời khỏi công ty, và cũng không trao chúng cho XPeng. Phía XPeng cũng tạo ra một bản sao dữ liệu laptop của Cao khi làm việc ở công ty này và gửi cho Tesla.

Theo The Verge
189 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Làm ăn với tụi TQ ớn thật. Toàn đi ăn cắp chất xám về làm thành của mình mà ko chịu sáng tạo, TQ phát triển nhanh cũng nhờ vậy 😃
@Bruce Nguyen 8899 Ớn mà, làm ăn với tàu mình phải bẩn hơn nó, không thì sẽ không lường hết được hậu quả. Người Việt mình tính cũng bẩn (nói thế đừng bạn nào tự ái dân tộc nha), nhưng là bẩn ở phần ngọn thôi, như đứa trẻ con xấu tính vậy, cùng lắm là phá đồ chơi của nhau. Chứ tàu thâm mà bẩn thì là trình của con mụ hàng xóm, tức là loại thù 1 người mà đổ thuốc độc xuống giếng để hại cả họ 3 đời cơ. Cho nên mấy bạn suốt ngày bô bô "tàu nó xấu tính nhưng dân nó giỏi lắm" blah...blah... các kiểu, thực ra chả phải nó giỏi, mà là nó điều người đi khắp nơi để ăn cắp công nghệ về mà thôi, cái đấy không phải là "giỏi", cái đấy là chiếm đoạt. Còn giỏi phải như người Mỹ hay phương Tây, là người sáng tạo ra những cái đấy cơ.
@kehuydiet091 Dĩ nhiên rồi , có ai bảo tụi nó dở đâu. Quan trọng là ăn cắp mà còn chối kìa 😃
@toolkit Đương nhiên rồi bạn chứ mình có bảo dở hay gì đâu. Thằng ăn cắp mà còn chối kìa mãi mới chịu nhận tội, tội này mới đáng trách.
@Bruce Nguyen 8899 Thì bởi vậy johnathan ive ms nói làm 7-8 năm cho ra 1 sp, sau đó có ai đó lười nhác đi ăn cắp thành quả của ng khác, hỏi sao sp china ko rẻ thối ra😃
rõ nản. mấy hãng mỹ giờ nên thận trọng ko nên thuê người chị na vào làm. vì thế nào cũng bị chôm công nghệ.
tomguitar
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hung_nguyenbmw chán nhỉ, cơ quan nhà nước mà còn thế. Mà tụi ấn theo muslim nên tụi nó ko đc tiếp xúc vs con gái cho tới khi cưới vợ, nên tụi này kiểu như ttrùng chui lên não hay sao ấy, nghe mấy vụ hấp diêm ở ấn mà ngán ngẩm 😔
@tomguitar không phải đâu, hầu hết những vụ hấp diêm là thuộc về bọn bần cùng xã hội, vì không có tiền lấy vợ, bấn quá nên toàn rủ tập thể đi xả bọt. chứ bọn có tiền toàn vợ con trắng như bọn châu âu ấy, vợ con chỉ ăn chơi, đi bar hát hò với khiêu vũ thôi, chồng nuôi hết, đụng vào bọn ấy nó vác cả họ hàng đến làm thịt ngay.
chứ bọn mình ở đấy bọn hindu nó vẫn để mặt bình thường, muslim thì che thôi. đến thịt bò ngoài chợ còn mua được mà, bây giờ nó cũng thoải mái rồi
tomguitar
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hung_nguyenbmw hy vọng là vậy bác ạ, thấy phụ nữ bên đó khổ. Còn mấy vụ hiếp dâm thì tất nhiên là bọn bần cùng mới làm, chứ có tiền có thế thì mấy ai chơi trò đó. Thấy bên nó phụ nữ bị coi như cỏ rác, tỷ lệ hiếp dâm đã nhiều hơn bt rồi. còn mấy vụ hiếp dâm xong, bị tố cáo tụi nó lại hiếp tiếp và giết luôn. Bọn đấy như mọi vậy. Còn riêng cái ăn bốc bằng tay thi e thua, bên malai này nhìn tụi nó ăn bốc với cà ri mà ngón tay đen thui thấy buồn nôn.
@tomguitar Vui mà, ở riết rồi quen, thấy nó bốc cũng thấy vui vui, cơ mà không dám thử, 😁
dù nước nào cũng cố ăn cắp bí mật kinh doanh, thì trung quốc là số 2 là ko ai dám nhận là số 1, cơ bản nó mất quá ít thời gian để lên dc vị trí số 2 nền kinh tế lớn nhất thế giới, vượt qua được Nhật và Đức và dưới Mỹ thì chỉ có đi ăn trộm là chính.
12minhduc.
TÍCH CỰC
5 năm
@ecuoiboss Thông thường, những kẻ đầu đất hay rao giảng đạo lý...
tomguitar
ĐẠI BÀNG
5 năm
@gauto988 m nghĩ tất nhiên thằng này nó ko lấy đc hết mã nguồn đâu, chỉ tiếp cận đc 1 phần nó phụ trách. Tuy nhiên nó lấy mỗi phần đó cũng đủ khép tội ăn cắp rồi.
@12minhduc. Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết sung sướng con mợ gì mà boy với buoi bộ mỹ biết thả bom a tàu ko biết thả chắc đến lúc nhiễm phóng xạ thì chết cmml thì mới thấy ngờ u , phát biểu liều lấy tiếng à 😆)
@12minhduc. Lại đòi diệt chủng rồi. Thế thì cho nổ mẹ trái đất đi. Con người chỉ được cái phá hoại môi trường.
Bản chất ăn cắp trí tuệ của bọn Trung cẩu luôn bị các nước đề phòng mà vẫn bị dính
macinPhone
TÍCH CỰC
5 năm
@luuthienloc cuồg Khựa giờ đông vô kể, nhìn mặt thằng Tập thộn là k thể nhịn đc thốn
ecuoiboss
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DuyHuynh1177 Chỉ thấy bò vàng là nhiều thôi, bò vàng là động vật đặc biệt và biết sủa
@luuthienloc Vào cắn là treo nó lên mổ
@ecuoiboss Bò vàng kiểu như la liếm khắp tinh tế và cào phím đó hả ?
Sao giờ cứ thấy tq là ăn cắp với mã độc nhỉ
LYSM
TÍCH CỰC
5 năm
Cái bọn trộm cắp đi đâu cũng trộm cắp
trjeutulong0
ĐẠI BÀNG
5 năm
đẹp mặt chị Na, toàn ăn cắp công nghệ
hoangkiss
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khựa nguy hiểm quá
shuchanglove
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trung quốc ăn cắp trí tuệ. Việt nam ăn cắp vặt 😆) hài thật. Nhục nó 1 nhục mình 10
minhphong94
ĐẠI BÀNG
5 năm
@shuchanglove Ăn cắp vặt thì nước nào cũng có thành phần lười biếng ko chịu làm ăn đi ăn cắp thôi chứ bác nói vậy chả lẽ 100% người việt là trộm cắp chắc. Còn đằng này là tq dc đào tạo để đi ăn cắp trí tuệ người khác. 2 việc khác nhau hoàn toàn mà đem đi so sánh thấy bác bựa thật
tomguitar
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhphong94 bác nói hay.
@shuchanglove t này. chúng m ra nước ngoài sống mới biết bọn tàu nó nice như nào. đi làm cho VN thì bị bóc lột như chó. làm cho tàu lúc đầu nó có hơi phân biệt thôi chứ làm tốt nó nice lắm.
shuchanglove
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sliner Parker Mới đây có vụ bà Hon cũng nhờ người dân nó mới về được VN kìa 😆
Mỹ , Nhật, Âu giờ mướn nhân viên gốc Hoa hãy coi chừng . Những điều này sẽ gây hiệu ứng xấu cho dân gốc Hoa trên khắp thế giới .
nhd1986
TÍCH CỰC
5 năm
@Thiếu nữ thôn quê Gốc Hoa để chỉ người Trung Quốc về bản chất có vẻ chưa đúng. Gốc Khựa thì đúng hơn. Hoa là từ để nhận mình là dân tộc Tinh Hoa. Nhật, Triều Tiên, nước Việt xưa và Trung Quốc đều tự nhận mình là dân tộc Tinh Hoa. Nên dùng chữ Hoa để chỉ Khựa tộc lai tạp Man di, Hung nô, Hán thì có vẻ đề cao họ rồi. Người Việt mình dù nói lai phương Bắc nhưng cái Bắc đó vẫn là thuộc đất Bách Việt, Việt lai với Việt, nên vẫn còn thuần hơn Khựa tộc nhiều. Nhưng có một sự thật cần chấp nhận từ tự nhiên, đó là càng lai xa thì kết quả lai càng có tỷ lệ ưu việt cao hơn, lai càng gần thì kết quả sinh ra càng có tỷ lệ yếu kém cao. Có lẽ vì vậy mà tộc Khựa hiện nay tinh hoa hơn các tộc thuần khác ở Châu Á. => chúng ta nên tìm cách chủ động lai xa, đẻ nhiều, vừa nâng cao chất lượng vừa nâng cao số lượng, song song phải gìn giữ ngôn ngữ thì mới tồn tại phát triển tốt được, ngôn ngữ mới chính là sợi dây kết nối dân tộc dù cho đang ở đâu.
@nhd1986 Đang nói cái ji vậy ?
ecuoiboss
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nhd1986 chơi cần cũng phải chơi loại tốt tí, bú ba thứ bậy bạ hư cả não.
nhd1986
TÍCH CỰC
5 năm
@ecuoiboss Từ ngày xa xưa, ở lưu vực sông Hoàng Hà miền bắc có ba nhà Hạ, Thương, Chu lần lượt thay thế nối tiếp nhau. Hạ, Chu chủ yếu xuất phát từ các thị tộc, bộ lạc du mục phía tây bắc (Viêm - Hoàng [chính]); Thương thuộc nhánh các thị tộc phía đông (Đông Di [chính]). Song song đó, ở miền nam, các thị tộc, bộ lạc thuộc hệ Miêu Man [phụ] thuộc lưu vực Trường Giang; Các thị tộc, bộ lạc thuộc hệ Bách Việt [phụ] thuộc vùng Giang, Triết, Lưỡng Quảng,… thành lập nhà nước muộn hơn, đại diện tiêu biểu có hai nhà Sở, Việt.
* chính / phụ ý nói đóng góp gen hình thành người Hoa Hạ và người Hán sau này của tộc Miêu-Man và Bách Việt là nhỏ hơn so với các tộc Viêm-Hoàng-Đông Di)

3 triều đại Hạ, Thương, Chu đều xưng là Hoa; Hoa là tên xưng được bắt đầu từ thời nhà Hạ (nên mới có danh từ Hoa Hạ), đó là thời kỳ các bộ tộc đã tiến đến trình độ bắt đầu thành lập quốc gia với Vua là cha truyền con nối, từ đó đã sinh ra giai cấp thống trị là quý tộc, quý tộc sở hữu nô lệ, và để phân biệt với nô lệ thì quý tộc tự xưng là Hoa, khởi thủy của từ Hoa có ý nghĩa là ĐẸP, là HOA LỆ, là TIẾN BỘ. Đối nghịch với nô lệ, nô tỳ…không phải là quý tộc. Dần về sau thì chữ Hoa bị lạm dụng, ai cũng muốn và tự xưng mình là Hoa, thời đông Chu liệt quốc có Thất Hùng (7 nước lớn) là các nước Ngụy, Hàn, Triệu, Sở, Yến, Tề, Tần đều xưng là Hoa và ̣được gọi là CHƯ HOA - VD: Nước Yến được lập nên bởi người từ vùng Tây Bá Lợi Á tràn xuống miền Yên-Kinh (Bắc Kinh), nhưng cũng tự xưng và được gọi là Hoa. Điều này là minh chứng rõ ràng rằng từ “Hoa” không phải là tên của dân tộc, mà là cái tên tự gọi của giai cấp thống trị, của quý tộc, của các bộ tộc thời đó muốn tỏ ra mình hơn người, ngoài ra còn tạo nên sự hãnh diện khi tuyên xưng: TA là HOA!

Quá trình hình thành và phát triển tộc Hán (sau thời Hoa Hạ) gắn chặt với quá trình di dân, tiếp xúc, dung hợp và đồng hóa dân tộc. Ngay chính bản thân tộc Hoa Hạ (xin gọi là hợp chủng tộc Hoa Hạ, hợp chủng của tộc Viêm-Hoàng-Miêu-Man-Bách Việt-Nhung-Địch...) – tiền thân của tộc Hán – đã là một tập đoàn gồm nhiều nguồn gốc. Kết luận của Từ Kiệt Thuấn nói rằng “tập đoàn Hoa Hạ không phải Hạ, không phải Thương, không phải Chu, không phải Sở, không phải Việt, cũng không phải Man, Di, Nhung, Địch”, cũng có nghĩa là tất cả các yếu tố đó (Hạ, Thương, Chu, Sở, Việt, Man, Di, Nhung, Địch) đều có mặt, cùng góp phần tạo thành tộc Hoa Hạ. Đây là một kết luận đặc biệt, khác hoàn toàn với các lập luận phổ biến trước đây thường cho rằng tộc Hoa Hạ là một tộc hình thành từ đầu ở vùng Hoàng Hà, lập triều đại và Hoa Hạ hóa các tộc xung quanh.

Trên cơ sở của cuộc đại thống nhất - đại dung hợp dân tộc thời nhà Tần, bước sang nhà Hán, khi mà triều đại nhà Hán hưng thịnh và hùng mạnh thì người ta gọi tên người ở đó là người Hán, và người thời đó đã hãnh diện và lấy làm vinh dự khi nhận và tự xưng mình là người Hán. Vì thế cho nên ngày nay có tên gọi là Hán tộc, Hán ngữ, Hán ngữ phương ngôn… tên gọi tộc Hán hình thành. Tên gọi “Hán tộc” ổn định, nhưng kết cấu tộc Hán thay đổi và phát triển qua các triều đại. Ở miền bắc, tộc Hán lại tiếp tục dung hợp với các tộc phía tây bắc, đông bắc hình thành tộc Hán miền bắc. Ở miền nam, tộc Hán dung hợp các tộc thiểu số miền nam hình thành tộc Hán miền nam. Từ Kiệt Thuấn cho rằng “Tộc Hán là một dân tộc do dòng máu của nhiều tộc trộn lẫn mà hình thành và phát triển, giống như quả cầu tuyết lăn tròn, càng lăn càng lớn, càng phát triển, cuối cùng hình thành một dân tộc lớn trên thế giới”. Viên Nghĩa Đạt còn cho rằng “Dưới góc độ di truyền sinh vật học, bước đầu chứng minh danh từ "Hán tộc" của Trung Quốc chỉ là một quần thể hoàn chỉnh về văn hóa chứ không phải về huyết thống”.

Theo như trên thì không phải nên lai xa đẻ nhiều để hùng cường hóa dân tộc thì là gì đây? Rõ ràng việc cố giữ gìn một thứ cũ kỹ cho nó khỏi biến mất là thứ ngu xuẩn nhất mà con người vẫn đã, đang và sẽ theo đuổi. Vì thực tế thì nó ngược lại hoàn toàn, sao ít người chịu sống thực tế mà lại nhiều người mê muội thế nhỉ? Đến giờ vẫn chỉ có một số ít lâu lâu mới nhìn lại rằng vạch kẻ trên bản đồ là do con người tự tạo ra, nhìn từ ngoài không gian vào trái đất thì chả có cái ranh giới nào cả, hai việc thực tiễn cần phải làm đó là tồn tại và phát triển, Hoa Hạ từ thời đó đến giờ đang (may mắn) làm rất tốt điều này, liên tục sinh sôi, liên tục dung hợp và lai tạo.
TheMercator
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trình độ ăn cắp của dân Tàu vừa được thăng lên đẳng cấp mới. Nhưng mà cũng ko thấy lạ j.
Việc ăn cắp có cái lợi và hại .
Lợi là nó làm ra bản copy giá rẻ , người tiêu dùng dễ tiếp cận hơn.
Hại là làm người sáng tạo nản , ko muốn sáng tạo nữa 😁
@zipder Cứ ăn cắp là xấu rồi
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
@ngo Nhut Truong Lo gì bạn ơi, luôn có người sáng tạo thì luôn có kẻ ăn cắp. Hai cái đấy tồn tại song song, thế giới ko hoàn hảo đc đâu. Kẻ sáng tạo ở hiện tại có khi lại là kẻ ăn cắp trong quá khứ đâý 😁
@zipder Không phân biệt được copy và ăn cắp là đủ hiểu. Thằng Mỹ nó bán cái máy, Nhật Hàn Tàu Campuchia Lào . ..mua về mở ra bắt chước làm theo. Ai làm được thì giỏi. Còn cái này lấy code tại công ty làm việc rồi bán cho thằng khác là câu chuyện khác.
@Fibbo Không phân biệt được copy và ăn cắp thì không nên nói vậy. Thằng intel amd nvidia làm chip đấy, mua về rồi tháo ra làm chip như nó. Nếu làm được gọi là copy còn lấy source tại công ty đang làm bán cho người khác là ăn cắp.
Quá nguy hiểm , ko có Trump thì Huawei ,ZTE và Viettel làm trùm ở Việt Nam rồi
@duclinh79. Tưởng nó đang trùm sẵn rồi , mấy ông viễn thông bên voz bảo 4G Huawei rất nhiều 😁
Mà riêng 4G thì Heo quay nó cũng trùm toàn thế giới rồi cần gi suýt :D
@zipder Thì trùm thế giới rồi còn gì
Mấy thèn mỹ giả ngu hay cố tình ngu khi tuyển bọn tàu làm cho nó nhĩ
@tienthanht919 Mấy thằng tàu nó giỏi thì tuyển. Ai ngờ được nó ăn cắp. Mà bọn tàu ăn cắp tinh vi lắm
@tienthanht919 Không có lý do gì hợp lý mà làm luật ngầm thì thành racist đó bạn 😁
tomguitar
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tienthanht919 tư bản giãy chết nó vậy đó bạn. Miễn là giỏi thì nó thuê thôi, dù là da đen hay á. Tất nhiên trước khi vào làm nó cũng bắt kí điều khoản ko được tiết lộ, bán thông tin của cty.
Bẩn bựa thật! Tìm mọi cách bẩn thỉu để phát triển, bất chấp tất cả!
@Sr_9x Thì họ có biệt danh đó mà nên phải khẳng định thương hiệu chứ.
chắc được khá lúa đấy
kalasi77
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ghê quá, tạo ra tiền từ chất xám ăn cắp của người khác
Thảo nào thấy Apple cố sống cố chết đưa Mac Pro về TQ để sản xuất .
@minhthuvc Chưa hiểu ý bác này
Tốt nhất là đừng tuyển mấy ông gốc Hoa làm gì, đọc thấy nhiều vụ ăn cắp gửi về TQ rồi.
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
@KeniVinh Cứ xét lí lịch 3 đời cho chắc 😆)
@Fibbo Bác còn kỹ hơn em nữa 😃
haidth
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Fibbo Hèn j cái hội hè ấy mãi ko sập 😃))
@KeniVinh Làm như là VN ko bằng. Chúng nó đủ giỏi để có làm ở đấy, VN ở nước ngoài chỉ biết ăn chặn với bắt nạt dân mình.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019