Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay túi đeo TOMTOC 360 Shoulder Bags: hoàn thiện tốt, tiện dụng và đẹp, giá 999.000đ

8/7/2019 2:33Phản hồi: 67
Trên tay túi đeo TOMTOC 360 Shoulder Bags: hoàn thiện tốt, tiện dụng và đẹp, giá 999.000đ
Ban đầu mình nghĩ túi đeo thị trường đầy rồi, chắc chả có gì để trên tay cho anh em coi đâu, nhưng sau một khoảng thời gian sử dụng nó thì mình hoàn toàn hài lòng bởi những trải nghiệm mà nó đem lại. Đối tượng mà chiếc túi hướng đến để phục vụ là những anh em yêu thích sự gọn gàng, cơ động và không có nhu cầu mang vác theo quá nhiều đồ trong quá trình di chuyển.



tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_9.jpg
Mình lặp từ túi xách hơi nhiều 😔 anh em thông cảm

Nói kĩ hơn một xíu về khả năng mang đồ của TomToc 360 Shoulder Bags này, nếu anh em giống mình, nghĩa là chỉ đem theo một chiếc laptop cùng những phụ kiện hoặc các vật linh tỉnh nhỏ khác thì đây là sự lựa chọn tốt. Việc đi làm đi học của mình chỉ cần mang theo laptop là đủ, không cần thêm sách vở gì nhiều, cao lắm là thêm một cuốn sổ tay. Nói cách khác, đây như là một cái túi chống sốc có dây đeo và thêm ngăn chứa đồ.

tomtoc_360_tinhte_11.jpg


Độ hoàn thiện của chiếc túi đeo là cực kì ổn. Tất cả các đường chỉ đều rất tỉ mỉ và không hề có chỉ dư hay đường may bị lỗi. Bản thân nó cũng được bảo hành 1 năm cho dây khoá kéo và chỉ may nên anh em hoàn toàn có thể yên tâm. Chất liệu bao phủ bên ngoài là sự phối hợp của nylon và polyester, giúp nó có khả năng khá chống nước trong quá trình sử dụng, các đường dệt rất mướt đẹp, dễ vệ sinh. Tuy nhiên balo chỉ có thể kháng nước sơ bộ mà thôi, nếu anh em để nó dầm mưa dầm nước quá lâu thì nước có thể bị thấm vào bên trong. Bên dưới lớp khoá kéo cũng không có phần cản nước nên nước cũng sẽ lòn qua khoá kéo để vào bên trong.

tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_1.jpg

Quai xách có thiết kế thò thụt ở hai đầu vào bên trong một hốc, nếu không sử dụng thì nó sẽ duỗi ra và nằm thẳng thóm. Một điều mình không vừa ý lắm là có vẻ cái quai này được làm bằng chất liệu simili. Nếu anh em thường xuyên ra mồ hôi tay hoặc bị dính nước thì về lí thuyết sau vài tháng có thể sẽ bị bong tróc khá ghê. Thực tế thì chúng ta cũng không sử dụng quai sách này quá nhiều, tuy nhiên khi thò thụt thì quai sẽ bị cạ vào phần hốc, gây bong tróc nhẹ phần đầu quai, mình chỉ mới sử dụng khoảng 1 tuần để trải nghiệm thôi đấy.

tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_6.jpg

Tổng thể bên ngoài gồm 3 ngăn, bố trí và thiết kế rất đơn giản. Ngăn to nhất chắc chắn là để đựng laptop và hai ngăn bên mặt ngoài sẽ dùng để đựng những vật linh tinh. Hai ngăn ngoài thiết kế dạng hộp lồi, dày lên khoảng 2cm nên cũng chứa được rất nhiều đồ mà không tạo cảm giác bị cộm, làm mất form của túi.

tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_7.jpg

Tại sao là có số 360 trong cái tên. Do chiếc túi này được sử dụng một công nghệ của Mỹ tên CornerArmor™, công nghệ này thực chất là một lớp đệm bảo vệ chống sốc xung quanh cả 6 mặt bên trong của túi, giúp bảo vệ máy tính bên trong cực kì tốt. Lớp tiếp xúc với máy tính được phủ một lớp nhung rất mịn. Nếu thử đút tay vào bên trong ngăn chính, chắc chắn anh em cũng sẽ có cảm giác bảo vệ rất tốt cho máy.

tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_2.jpg

Quảng cáo



tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_5.jpg

Chiếc balo này phù hợp với các máy dạng notebook hay ultrabook vì nó thiết kế khá ôm để bảo vệ máy một cách chu đáo hơn. Thực tế thì với các máy dài hoặc to thì vẫn nhét vào được nhưng sẽ khó khăn hơn trong quá trình sử dụng như lấy ra hay đưa vào, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của túi xách và có thể không giúp cho chiếc laptop được bảo vệ một cách tối ưu nhất

tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_10.jpg
Với chiếc Macbook Pro 13 inch của mình cho vào thì vừa khít. Đệm xung quanh rất dầy, rất đã, anh em hoàn toàn tự tin rằng chiếc máy bên trong sẽ được bảo vệ khi có va chạm.

tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_4.jpg
Ngăn phụ dày khoảng 2cm thiết kế dạng hộp đem lại nhiều không gian trống để bỏ các vật dụng linh tinh vào đó. Miệng ngăng cũng mở được rộng giúp việc sắp xếp trở nên dễ dàng. Nếu bố trí hợp lí và khoa học thì anh em có thể mang theo rất nhiều đồ bằng chiếc túi này như các củ sạc, dây cáp, máy đọc sách, áo mưa (cả nghĩa đen và bóng),...vân vân.

tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_8.jpg

Quảng cáo



tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_3.jpg
Đệm khá dày và êm, vì túi đeo không phân bổ lực đều bằng balo nên khi đeo sẽ khá khó chịu. Đệm vai càng êm sẽ càng giúp anh em có thể sử dụng trong thời gian dài mà không đau. Một điều mình thấy thích nữa là giữa đệm vai và dây đeo khít, nên nó khó bị xê dịch. Chắc chắn nhiều anh em đeo túi đeo sẽ khó chịu khi đeo một lúc thì cái đệm vai này lại tụt đi đâu không còn nằm trên vai nữa, đây là điều mình khá hài lòng.

tomtoc_360_shoulderbags_tinhte_12.jpg
Nhìn chung với mức giá khoảng 1 triệu đồng, chiếc túi này sẽ đắt hơn khoảng 1.5 tới 2 lần so với những chiếc túi chống sốc hàng tốt trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta sẽ có túi đeo và quai xách, cùng với đó là hộc chứa đồ phụ kiện vừa đủ để đem theo đi học hay đi làm tuỳ vào nhu cầu từng người. Độ hoàn thiện rất cao cấp và chất lượng.

DSC_4617.jpg

Cám ơn HangDang.vn đã cho mình mượn và sử dụng túi TomToc 360 Shoulder Bags này một thời gian để có thể chia sẻ với anh em.
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thiết kế như này ko fải gu của mình nhưng nom cũng có chút khác biệt so với các loại khác, điểm nhấn lớn nhất phải chăng chính là 2 ngăn bự chảng riêng biệt ở mặt tiền Khỉ (114).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Cũng phải cố comment lấy điểm dù nhảm
hentx
TÍCH CỰC
5 năm
@trunghieuonline chứ comment như nào thì không nhảm hả bạn?
Vừa xấu vừa đắt
@Anh Hung Thoi Dai Tinhte hay có mấy bài rewieu mấy cái túi đã xấu lại còn đắt. Tiện dụng thì có mà xấu quá với nhìn chất liệu với tầm tiền này thì kg đẹp
@GoodLucky79797979 Tầm tiền này mua được nhiều túi đẹp hơn nhiều
thienanh0611
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Anh Hung Thoi Dai Cho xin link cái túi tầm tiền này vừa đẹp vửa tiện hơn cái
bsd insight
ĐẠI BÀNG
5 năm
thấy không đẹp, được cái là làm phần đệm ngon, bảo quản cho em máy tính thân yêu của mình tốt hơn
Em thấy chất liệu thì ok nhưng thiết kế hơi bị thô
Nghĩ đến bộ lông xù sau này bám bẩn thì thôi rồi.
T i M
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cũng được đấy chứ
xuantung
TÍCH CỰC
5 năm
Cái này bảo tiện dụng thì ok chứ nói đẹp thì mình thấy nó chả đẹp gì cả. 😁
nybinh
CAO CẤP
5 năm
Mình không có thích 2 cái ngăn ngoài lắm. Nhìn nó sao sao. Những mỗi người một sở thích mà!
ngocgiap32
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang xài cảm thấy ok, nhỏ gọn mà đựng vừa MB 15', tuy nhiên phần tay cầm bằng da đã bị mòn do thò thụt sau khoảng 2 tháng sử dụng.
huydn200887
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ngocgiap32 mình cũng xài nó cho mac 15, nhưng xách lên cty xong vứt vào tủ gần 1 năm nay. nên hầu như còn mới tinh. máy tính để lun cty khỏi xách tới xách lui
trông quê quê, ko đẹp
Hàng Tàu còn rẻ và đẹp hơn
TigerNo.1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đắt lòi, cùng túi y xì như này, nhãn khác, bán có hơn 300k tý
minhieu89
TÍCH CỰC
5 năm
- Cá nhân mình thì thích dùng balo hơn, không thích lắm kiểu xách tay với đeo chéo quai mỏng mỏng như này, cảm thấy lỏng chỏng sao ấy.
- Nhưng loại túi này xem hình thấy hoàn thiện tốt.
Không thấy đẹp cho lắm. Với giá đó có nhiều lựa chọn chính hãng và đẹp hơn
xài cái này chỉ nên đi xe hơi thôi chứ đi xe máy chúng nó thích lắm về dễ giật quá mà. nhìn cái túi biết ở trong có con Laptop bèo lắm cũng 20 triệu. 😁
VuongKhanq
TÍCH CỰC
5 năm
Hoàn thiện tốt mà xấu quá. Lại đắt nữa.
MrXit
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn ko đc đẹp nhưng chắc chắn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019