Trải nghiệm leo núi Red Cayon cực thú vị tại khu du lịch Bồng Lai Mũi Né

Lachelntour
12/7/2019 4:17Phản hồi: 0
Trải nghiệm leo núi Red Cayon cực thú vị tại khu du lịch Bồng Lai Mũi Né
Hãy thử một lần đến với hẻm núi đỏ Red Cayon tại khu du lịch Bồng Lai Mũi Né, bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ vì nét đẹp như tranh vẽ mà tạo hóa đã ban tặng cho khu vực này. Được ngắm nhìn khung cảnh, mang về những tấm ảnh selfie cực chất và tự mình khám phá cảm giác được leo lên đỉnh Red Cayon là những trải nghiệm cực kỳ thú vị thu hút rất nhiều khách du lịch đặt chân đến đây khi đi du lịch tại Mũi Né.

1. TÌM HIỂU VỀ KHU DU LỊCH DÃ NGOẠI SINH THÁI BỒNG LAI MŨI NÉ

Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa “tọa sơn hướng thủy”, giữa một bên là Hòn Rơm, một bên hướng về phía Mũi Né, khu du lịch Bồng Lai Mũi Né sẽ đưa bạn lạc vào một không gian kết hợp giữa rừng núi và biển, nằm yên bình giữa lòng thành phố, mang lại một cảm giác thanh thản, nhẹ nhõm, tạm thoát khỏi chốn ồn ào náo nhiệt.


Là một điểm dã ngoại sinh thái mới của Sealinks City, chỉ cách trung tâm Mũi Né khoảng 20 phút chạy xe, dọc theo tuyến đường Xuân Thủy, đối diện với bãi biển Hòn Rơm, là bạn đã nhận ra sự hiện diện của Bồng Lai Mũi Né.

Khu vực với diện tích rộng hơn 16ha, cho sức chứa lên đến 700 khách, là địa điểm cực lý tưởng để tổ chức cắm trại hay tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài trời. Bên cạnh cắm trại, khu du lịch Bồng Lai Mũi Né cũng sẽ là một không gian thiên nhiên yên bình, để bạn có thể khám phá khu suối cạn, thả bộ dọc theo con suối để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà thơ mộng ở nơi đây.

2. 3 ĐIỂM TẠO NÊN DẤU ẤN RIÊNG CHO KHU DU LỊCH BỒNG LAI MŨI NÉ

SẮC ĐỎ MÀU CÁT BAO TRÙM KHÔNG GIAN

Rất dễ nhận ra được sắc đỏ của cát bao trùm toàn khu vực khi đến với khu du lịch Bồng Lai Mũi Né. Với một không gian toàn sắc đỏ như vậy, lại nằm cách biển không xa, nếu đứng trên các đỉnh núi của Bồng Lai, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự tương phản rõ rệt của hai nhóm màu, tạo cho không gian một sự hòa quyện về màu sắc rất độc đáo.

Bồng Lai Mũi Né là sự kết hợp của hàng ngàn nhũ cát vươn cao và những núi cát đồ sộ. Từ trên các đỉnh núi cát này nhìn xuống, bạn không chỉ bao quát được toàn cảnh của khu vực, mà còn thỏa sức ngắm biển và mây trời rộng lớn.


Một điều lý thú hơn nữa là tuy ở đây có rất nhiều những đỉnh cát lớn nhỏ khác nhau như vậy, nhưng chúng lại tạo ra những lối đi nhỏ, đủ để bạn có thể men theo và leo lên đến đỉnh núi cát.

SELFIE TOÀN CẢNH TỪ TRÊN CAO

Nếu đã có cơ hội đặt chân đến khu du lịch Bồng Lai Mũi Né, bạn cũng đừng quên thử leo lên các đỉnh núi để một lần mục kích tận mắt vẻ đẹp hài hòa của khung cảnh giữa một bên là rừng núi với môt bên là biển xanh trong vắt, hiền hòa sóng vỗ. Đây cũng là một trong những địa điểm được đánh giá là đẹp nhất để có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Hòn Rơm từ trên cao.

Quảng cáo



Nếu có đến Mũi Né, bạn nhất định phải đặt chân được lên đến đỉnh núi cát Bồng Lai này thì mới thỏa được cái thú của những người ưa khám phá trải nghiệm.

NGOẠN MỤC VỚI RED CAYON MŨI NÉ

Một điểm nhấn khá thú vị và đọc đáo, tạo nên tên tuổi cho khu du lịch Bồng Lai Mũi Né nữa đó chính là các hẻm núi đỏ Red Cayon.

Bước chân vào đây, các bạn sẽ có một cảm giác thực sự choáng ngợp bởi những ngọn núi cát, với hàng ngàn nhũ cát lô nhô, vươn cao như những tòa tháp, được hình thành từ sự bào mòn của thiên nhiên qua từng năm tháng, tạo cho bạn cảm giác như đang tham gia một chuyến phiêu lưu thực sự đến một vùng đất cổ nào đó, mênh mông và đầy vẻ ma mị từ nét hoang sơ của cảnh vật và màu sắc do các nhũ cát tạo nên.


Red Cayon quả thực sẽ Là một trong những kỳ quan thiên nhiên độc đáo thuộc khu dã ngoại Bồng Lai, Mũi Né – một điểm tham quan, dã ngoại mới và lý tưởng dành cho quý khách khi có dịp đến thăm miền biển Mũi Né.

Quảng cáo


Wow, quá tuyệt vời phải không nào? Thích thú và tuyệt vời là những gì mà du khách khắp nơi đã thực sự cảm nhận được khi đến thăm quan và khám phá khu du lịch Bồng Lai Mũi Né này. Còn bạn thì sao? Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đến Mũi Né mùa hè này để tự mình kiểm nghiệm vẻ độc đáo và nét quyến rũ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất đầy nắng gió và cát này nào.

THAM KHẢO THÊM : KINH NGHIỆM DU LỊCH MŨI NÉ BẠN NÊN BIẾT
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019