Xuất hiện hình ảnh Samsung Galaxy Watch Active 2: vòng đỏ quanh nút, có ECG, cảm biến té ngã,...

ND Minh Đức
12/7/2019 4:4Phản hồi: 219
219 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tung2810
TÍCH CỰC
5 năm
Làm full màn thì ngon. Chứ bỏ cái vòng benzel mà viền để khoảng đen quá nhiều
Crayan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy khá bất tiện về pin của SW 😔
Đẹp
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
"Cảm biến té ngã" là như nào các cụ? Chuẩn bị ngã nó cảnh báo hay là ngã xong nó báo là "chúc mừng cụ chủ đã té ngã thành công" thế? 😃
ThiVo197
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Wave alpha Mình nghĩ là cảm biến này hoạt động giống AW s4 đấy bác ơi. Là khi ngã xong mà không động đậy trong bao lâu nó sẽ auto gửi sos.
tanphu992
TÍCH CỰC
5 năm
tôi cũng chưa biết ai coppy..
nhưng phải nói thế này, nếu như các hãng androi làm cái gì ra sau apple thì được coi là coppy sao chép
còn apple làm ra sau androi thì được gọi là tái định nghĩa
Apple nó đại đế quá nhỉ
Irisiioo
TÍCH CỰC
5 năm
@tanphu992 Nếu làm tốt gọi là tái định nghĩa cũng ko sao, kể cả 2 thằng đều vì phục vụ khách hàng, họ ưng ý là đc. Nhưng cách mà họ thể hiện trên sản phẩm họ là rập khuôn, sau 1 năm thì ko gọi là tái... đc.
Không = apple watch được
Nhìn vẫn thích thiết kế của Gear s3 hơn. Hầm hố, mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn.
Nhìn đẹp mà
Đang dùng cả 2, mỗi con đẹp khác nhau. Thích thì mua trải nghiệm hơi đầu ngồi cãi nhau con nào copy con nào hé hé. Xách ví lên mua về dùng cho sướng đi thay vì ngồi đó móc nhau các thánh ;-))

33322624-214E-4D62-AAC9-C86ECD731E38.jpeg
lamtd
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Rainwalker Bởi vậy mới có 2 đám fan đội cái đồ điện tử lên đầu và suốt ngày cãi nhau ha ha, mình thấy thằng nào hợp nhu cầu thì múp thôi
Ngọc Khuê
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cảm biến té ngã giờ lại là trào lưu roài.
ngadeptrai
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đẹp đấy, tính năng trông chờ nhất là samsung pay :oops: nếu có đổi luôn con galaxy watch đang xài 😃 e active 2 này mỏng đẹp, có vẻ ổn :rolleyes:
Em mới đi bảo hành nút bấm bị lờn galaxy watch 42mm, bảo hành xong đem xuống bơi như mọi ngày tắt ngúm, đem lên bảo loại này bảo hành xong sẽ bị mất kháng nước. Đồng hồ điện tử mà ko kháng nước thì em mua cái hộp về bỏ vào trưng tủ chứ đeo chi cho mệt. Ae ai tính mua thì tham khảo thông tin này.
liminzun
TÍCH CỰC
5 năm
May mà hình tròn chứ hình chữ nhật thì khác chỗ nào đâu
yokel
TÍCH CỰC
5 năm
Theo như mình biết cảm biết ECG đã có trên s9 và s10 ( cảm biến nằm ở giữa 2 cảm biến ACE quay mặt lưng ra quan sát) nhưng samsung không nhắc đến và có phần mềm cài vô để kích hoạt cảm biến này lên đo. Nhưng muốn setup được cảm biến này ss bắt bạn phỉa có kiến thức y khoa ( bác sĩ hay y tá...) và trả lời đúng câu hỏi nó test nó mới cho mình setup vì không có kiến thức cài vô đo lung tung mình sẽ bị hoảng sợ....ko bệnh hóa ra có bệnh luôn
@yokel Ghê vậy, biết ECG là gì ko mà có trên S9, S10, chắc đi nhịp tim tuyên truyền lên thành đo điện tâm đồ hả, hay viết cái app đo sóng xập xìn bắt chước điện tâm đồ!
yokel
TÍCH CỰC
5 năm
@QuanLyNhaNghi ECG đo điện tim thì phải. có ă cái app đó khi ở phien bản cũ mình trả lời được nó kích hoạt cho mình thấy cái đèn ở giữa đó nó sáng khi áp tay vô (để ý dòng s8 chỉ có 2 cảm biến phía sau còn s9,s10 có đén 3 cảm biến phía sau). nhưng sau đó up lên phiên bản mới nó bắt trả lời mấy câu hỏi mình không trả lời được nên xoá luôn. bạn biết rõ có thể chia sẻ cho mọi người biết với .
ThiVo197
ĐẠI BÀNG
5 năm
@yokel App bạn đang nói tới có thể là My BP Lab. Mình vừa test thử, app này mình thấy thực ra được xây dựng cho một nghiên cứu về tim mạch và huyết áp của Mỹ (mình đọc sơ sơ qua là vậy). App này đo huyết áp bằng thuật toán khi hình ảnh mạch máu được đọc bởi cảm biến nhịp tim, mình nghĩ là không chính xác (trong app cũng nói là nên dùng huyết áp cơ hoặc huyết áp điện tử để cân chỉnh lại), và khi đo xong rồi thì nó không hiện rõ huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương cho bạn đâu, chỉ hiện là tăng hoặc giảm bao nhiêu % so với baseline (đường huyết áp cơ bản được đo khi bạn đăng kí app). Và kèm với đó là một đống câu hỏi 😆 đúng kiểu nghiên cứu y học. App hiện không khả dụng tại VN, và bạn cũng ko cần dùng làm gì, mỏi mệt thật sự 😃)
Bonus thêm nữa, về ecg nếu muốn đo thì cần phải có các điện cực (ví dụ như apple watch s4 thì điện cực nó nằm ở núm crownd, và ở đâu nữa mình không rành, còn sensor của s9/s9+/note9 chỉ là phát ra ánh sáng và đọc ánh sáng đó, nên mình nghĩ không đo được ECG.
Tin đồn rồi
kan299
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rồi chúng ta sẽ được mua samsung note 10 với giá 25 - 27 củ tặng kèm con galaxy active 2 giá bán lẻ 5 củ + đống quà tặng với tổng trị giá lên đến 9 - 10 củ... +_+. Khoảng 2 tháng sau lên chợ đồ cũ mua lại đồ tặng kèm với giá rẻ gần 50% giá gốc... năm nào cũng bao nhiêu ấy. 😃
conmoi
TÍCH CỰC
5 năm
Chạy đua với aw
cuquynh
TÍCH CỰC
5 năm
ss sẽ tặng các cháu đồng hồ khi mua note 10 sau đó các cháu sẽ bán 2 triệu , sau đó ss sẽ tổng kết là đã bán dc rất nhiều đồng hồ
Quan trọng là giá & đợi thêm thông tin từ người đã trải nghiệm
kinglucky95
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đáng để chờ đợi. Thích cái ecg mà không thích hàng apple.
@kinglucky95 con này giống y đúc nè
kinglucky95
ĐẠI BÀNG
5 năm
@QuanLyNhaNghi Làm gì có ecg đâu b. M cần ecg thôi chứ nếu dùng đồng hồ thì m mua đồng hồ cơ rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019