Chia sẻ về Accor Plus: miễn phí 1 đêm ở khách sạn bất kì, giảm giá ở và ăn, khách sạn đẹp

Duy Luân
12/7/2019 17:45Phản hồi: 166
Chia sẻ về Accor Plus: miễn phí 1 đêm ở khách sạn bất kì, giảm giá ở và ăn, khách sạn đẹp
Accor Plus là chương trình thành viên của tập đoàn khách sạn Accor, phí chỉ 5,9 triệu VND cho 1 năm nhưng bạn được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi khi đi du lịch, đặc biệt bạn được miễn phí 1 đêm nghỉ ở bất kì khách sạn Accor nào mà bạn chọn (chọn cái mắc nhất cũng được). Cái hay là Accor Plus không chỉ áp dụng ở Việt Nam và còn cho toàn cầu nên bạn đi nước nào dùng cũng được. Mình đã dùng Accor Plus được gần một năm nên chia sẻ thêm với anh em 1 chút.

Những quyền lợi mà mình khoái nhất ở thẻ Accor Plus:
  • 1 đêm nghỉ miễn phí ở bất kì khách sạn Accor nào bạn chọn
  • Một tập voucher giảm giá, miễn phí rất nhiều dịch vụ
  • Giảm giá khi đặt phòng tại các khách sạn Accor (và bản thân khách sạn của Accor tốt)
  • Ăn uống được giảm giá mạnh, và ngon
Nếu anh em chưa biết thì Accor là công ty quản lý nhiều chuỗi khách sạn nổi tiếng như Novotel, Pullman, Premier Village, Sofitel, Banyan Tree (cái này ở nước ngoài mạnh hơn), ibis, M Gallery... Những khách sạn này có thể tìm thấy ở đa số các thành phố du lịch lớn tại Việt Nam như Hà Nội, TP.HCM, Sa Pa, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Đi nước ngoài thì chúng cũng có ở Thái Lan, Indonesia, Malaysia, London, Paris, Mỹ...

Quyền lợi khi bạn mua gói Accor Plus trước mắt là bạn có được 1 đêm nghỉ miễn phí ở bất kì khách sạn Accor nào mà bạn chọn. Tháng 11 năm ngoái mình đã chọn ở Premier Village Phú Quốc, một khu khách sạn cực kì sang trọng theo dạng villa và đó là một trong những trải nghiệm khách sạn tốt nhất mà mình từng có. Premier Village mới xây xong ở khu vực Mũi Ông Đội, giá phòng là 9,6 triệu / đêm, và tất nhiên đêm đó mình không phải chi đồng nào.

Premier_village_phu_quoc.jpg
Premier Village Phú Quốc, nó bao gồm nhiều căn villa nhỏ


Còn nhớ trong chuyến năm ngoái mình ở 1 đêm tại Novotel Phú Quốc (được giảm 10% vì là Accor Plus), rồi đêm thứ 2 mình di chuyển qua Premier, quá phê. Và do là thành viên Accor Plus nên mình có thể nhắn nhủ với khách sạn trước khi mình tới, mình ghi rằng dịp đó mình đi chơi kỉ niệm 4 năm với bạn gái, thế là Novotel Phú Quốc chuẩn bị sẵn một ổ bánh kem cho mình trong phòng cùng một vài món trang trí rất dễ thương. Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ yêu rồi.

novotel_phu_quoc.jpg
Novotel Phú Quốc

Accor Plus cũng có nhiều chương trình giảm giá phòng, có khi giảm 10%, có dịp thì giảm 20%, và giá của Accor lại rất hợp lý. Bạn có thể kiếm được các khách sạn 5 sao sang trọng đẹp đẽ ăn ở thoái mái mà giá chỉ tầm 2-3 triệu / đêm ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (mấy chỗ Accor tại Mỹ, Châu Âu thì mình chưa đi bao giờ nên không rõ). Như kỳ rồi mình đi Phuket, Thái Lan, mình ở Pullman Panwa Phuket với 2 hồ bơi cực rộng, bãi biển riêng tuyệt đẹp mà giá phòng chỉ 2,5 triệu đồng / đêm, không thể hài lòng hơn.

Rồi bạn có thể được ưu đãi checkout trễ mà không phải thêm tiền (tiện cho những chuyến đi mà bạn bay về nhà vào chiều hoặc tối, trong khi bình thường 12h trưa đã phải trả phòng), được ưu tiên nhận phòng sớm, được checkout phòng nhanh (cứ thả chìa khóa vô hộp rồi đi thôi, không cần đứng lại làm thủ tục gì thêm), được nâng hạng phòng miễn phí (tùy dịp, đợt này mình đi Nha Trang có được nâng lên phòng hướng biển rộng *** ***).

le_club_checkout.jpg
Quầy nhận phòng, trả phòng nhanh dành riêng cho những ai có thẻ Accor Plus

Ngoài mấy vụ ở khách sạn, ăn uống cũng là điểm mạnh của thẻ Accor Plus. Khi đi ăn ở các nhà hàng, bạn có thể được giảm giá 50% (nếu đi 2 người), giảm 33% (nếu đi 3 người), giảm 20% (nếu đi 4 người, cứ lấy 100 chia cho số đầu người là ra mức giảm). Hôm qua mình ở Novotel Nha Trang, kêu 2 dĩa kem và bánh tráng miệng rất ngon, đẹp, mà giá tính ra chỉ 100.000 đồng cho cả hai dĩa, rẻ hơn đi ăn kem ngon ở TP.HCM rồi.

Tùy dịp mà có thể bạn sẽ được tặng thêm 1 đống voucher, trong đó có phiếu ăn buffet 2 người nhưng chỉ phải trả tiền 1 người, phiếu bơi miễn phí trong các khách sạn Accor, phiếu ăn buffet 4 người trả 2 người, rồi phiếu đi ăn nhóm 8-10 người được giảm giá mạnh... Mình thích buffet của Novotel và Sofitel nên hay dùng thẻ này để dẫn người thân, người yêu và bạn bè đi ăn, tiết kiệm được mớ tiền.

Quảng cáo



voucher_accor_plus.jpg
Đống voucher này năm ngoái mình mua hồi tháng 9 thì được tặng, không biết năm nay gia hạn thẻ thì có được tặng thêm một xấp tương tự như vậy hay không

Mình nghĩ rằng việc dùng Accor Plus là một chiêu khá hay của Accor trong việc thu hút bạn chi tiêu nhiều hơn cho các khách sạn và dịch vụ, chứ họ cũng chẳng lỗ gì đâu. Ví dụ không có thẻ Accor thì bạn chỉ tiêu X đồng, còn có thẻ thì bạn chi tiều X + Y đồng do tâm lý được giảm giá nên bạn sẽ thích => chi tiêu mạnh hơn, chưa kể bạn còn quay lại với tần suất thường xuyên hơn. Đây là một chiến lược thành viên khá hay mà mình quan sát được trong thế giới của ngành dịch vụ du lịch - khách sạn.

Anh em quan tâm có thể tìm hiểu kĩ hơn về quyền lợi của Accor Plus ở link này https://www.accorplus.com/vn/vi/tinhte/. Mình thì thường dùng dịch vụ nào thì mình hỏi coi thẻ Accor Plus giảm được bao nhiêu tiền chứ hơi đâu mà nhớ 😁

Thật ra thì vụ thẻ được giảm giá này nọ chỉ là một phần, cái quan trọng là mình đánh giá cao các khách sạn của Accor. Họ làm chúng đẹp, chỉnh chu, nhân viên ân cần quan tâm tới nhu cầu của khách và đảm bảo khách có trải nghiệm tốt nhất, và những resort biển của họ cũng rất đẹp và hiện đại (mình thích đi du lịch biển lắm). Nếu mà giảm giá thật nhiều mà phòng ốc, dịch vụ dởm thì cũng như không, mua phí tiền. Còn với Accor thì mình rất hài lòng.

Anh em nào muốn làm thẻ Accor Plus thì liên hệ bên dưới nhé:

Quảng cáo

166 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dobaolamdo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hình novotel phú quốc có cái cần cẩu chướng mắt quá
@dobaolamdo Cái đó của khách sạn nào kế bên đang xây
@Duy Luân Cái đó là ks Best western, giờ thì họ xây xong rồi.
tuan_lua
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vụ miễn phí 1 đêm ở khách sạn bất kì có dành cho đi gia đình không anh ?
@Sfvnthanh T7 vừa rồi mình có lấy 2 đêm nghỉ miễn phí ( 2 thẻ accor plus ) tại khách sạn SO Auckland - New Zealand . Gia đình đi 4 người trẻ em 5 va 3 tuổi không có vấn đề gì .

Ăn sáng 2 trẻ em được miễn phí , người lớn giảm 50% .
mr.nhoxsin
TÍCH CỰC
2 năm
@Duy Luân Vụ đặt 1 đêm miễn phí này đăng kí sao a, tính đi 4 ngày 3 đêm sài luôn cái 1 đêm miễn phí đó mà không thấy chỗ đặt 1 đêm miễn phí 😂
mr.nhoxsin
TÍCH CỰC
2 năm
@qfplatinum Lấy 1 đêm miễn phí ở đâu vậy bác. Mình tính đi 4 ngày 3 đêm sài luôn 1 đêm miễn phí có được không nhỉ
@mr.nhoxsin cái đó trên app có đó bạn
ductoanvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đọc thoáng tường giảm giá ăn và gái đẹp !!!!!!!!!
hoangtrg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ductoanvt Thực ra thẻ Accord cũng dùng để ăn ở những khách sạn cùng hệ thống được. Và mình nhớ được giảm giá khá mạnh, đồ ăn và đồ uống nhé. Không nhớ con số chính xác, nhưng lần gần đây nhất mình đi Pullman Sg ăn buffet, 2 người giảm 50% luôn.
thangbn99
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vậy bác nghỉ 1 đêm thôi đã lời rồi mà
@thangbn99 nhưng chẳng ai ra đảo mà chỉ ở 1night ,trừ khi vợ đang cấm vận 😁
binh110110
ĐẠI BÀNG
5 năm
Note lại để lần sau đi du lịch
Một review thật xịn xò, nhưng cũng bổ sung thêm không phải cái nào trong chuỗi Accor cũng cho free 1 đêm, tuỳ cái. Nhưng dù gì cũng có 1 cái review đầy đủ
@hoa hí hố Khách sạn nào cũng đặt được nhé chú 😃 Chỉ có chú book dạng villa nhiều phòng, thì nhiều khi chú dc miễn phí 1 phòng, còn phòng kia fai trả tiền.
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
Mod cần hỗ trợ bất cứ thứ gì liên quan đến cái thẻ này thì cứ alo thẳng cho mình nhá! Há há há!!! Không ngờ cái này mà cũng có reivew luôn! Mở tinhte ra nhìn thấy mà ko tin vào mắt mình 😆)))))
Nhân tiện, mod cập nhật thêm là cái thẻ này chỉ áp dụng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương thôi nhé! Mang sang châu Âu và các châu lục khác là ko xài đc đâu đấy 😁
@vuquang1221 Pullman đà nẵng ngon không bạn?
@clapika Được trả tiền để review có tâm thì dễ quá. Nhưng mình có trải nghiệm bực mình với
#Accor

Quá chán vì mua Accor plus. Nhân chuyến đi Hạ long em xả chút cho đỡ bực

Tháng 6 năm 2018 em nghe em sale thẻ thành viên Accor plus nói khéo nên làm những 2 cái cho em và bà xã hết chục củ. Nhưng nhà bận rộn hết xây nhà rồi con thi cấp 3 nên ko ăn, ko uống ko chơi bời gì cả.

Năm nay công việc hòm hòm em tổ chức cho mẹ em và vợ con đi Hạ long tranh thủ nghỉ và chơi công viên nước. Có sẵn 2 đêm miễn phí accor- mỗi thẻ free 1 đêm nên 11/4 em đặt 2 phòng đêm 27/4 novotel Hạ long. Em chăm sóc khách hàng check luôn rồi confirm Ok. Dặn đi dặn lại rồi xong.

Thê rồi thấy gửi reservation code. Quá bình thường rồi. Em yên tâm cày cuốc.

Thế rồi đến 26/4 trước hôm đi, em thấy thư novotel gửi welcome letter rồi bảo em chọn phòng twin hay double. OMG sao chỉ có 1 phòng để chọn thế này. Em tức tốc gọi Novotel HL. KS báo anh chỉ đc đặt 1 phòng. Ôi thảm rồi. Em gọi tổng đài Accor thì nv cũng không check nổi code thẻ vợ em. Lúc này em rất bực nhưng chờ giải quyết.

Đến trưa em đang ăn com với mẹ em. nhân viên xác nhận lại là chỉ đặt 1 phòng. Thoạt tiên nói là "Đã gọi báo em là chỉ đặt được 1 phòng thôi" chắc anh quên?? Các cụ nghĩ thử nghe tin kiểu vậy có ai quên ko? Em bảo luôn. Ai báo và báo lúc nào. Điện thoại anh có ghi âm hết, anh check lại luôn. Thế là im.
Rồi em bảo giải quyết cho anh thế nào? Em nhân viên bảo phòng miễn phí hết rồi, anh thanh toán mua thêm phòng kia 3 triệu!!! Ôi! Lỗi bên Accor mà mình phải trả tiền mua phòng giá chát vào giờ chót?? 3tr cho 1 đêm novotel HL ngày thường? Giá hỗ trợ cho mem Accor còn đắt hơn giá agoda, booking??

Em bảo thôi em hủy nốt phòng kia đi, Anh rất bực mình và thất vọng. Nỗi thất vọng khi đã hứa cho gia đình đi chơi mà lại hủy. Em thử nghĩ nếu anh ko phát hiện ra vấn đề và đi đến Hạ long lúc nhận phòng mới phát hiện thì sẽ ra sao? Lúc đó em chưa biết sau còn bực và thất vọng hơn. Em sau đó đặt vội 2 phòng Wyndham Hạ long cho kịp.

Sáng hôm sau em đưa vợ con qua nhà mẹ em đón thì hóa ra mẹ em nghe thấy em mắng rồi hủy phòng nên cụ ko nói gì mà lẳng lặng đi tập thể dục. Cụ không muốn nhắc vì sợ em suy nghĩ khó xử và ngượng. Lúc đó em suýt khóc và cảm giác nếu đội sale và cskh Accor đứng đó thì em tát thẳng vào mặt.

Thôi cũng cố xóa đi bực mình để đưa mẹ và vợ con đi chơi vui vẻ. Về em lại cầy bục mặt và gửi complaint qua Facebook của Accor plus. Mấy hôm sau có em nhắn lại và bảo sẽ báo manager xử lý. Chậm quá nhưng thôi ko chấp. Bẵng cái vài ngày rồi vài tuần cũng mất hút.

Bỗng em sale quay trở lại giục anh phải đi nghỉ luôn đi nếu không đêm nghỉ miễn phí hết hạn. Em nói luôn là giờ anh bận và cũng không có hứng đi đâu hết. Em sale lại bảo anh đi đổi gió cũng được mà? Nhà anh cũng như KS việc gì anh phải đổi gió như em bảo? Yêu cầu của anh là giải quyết lỗi đặt phòng mà bên Accor lờ tịt. Anh cần xin lỗi và gia hạn đêm miễn phí đến hết năm. Anh bố trí đi sau.

Em sale mấy hôm sau gọi lại xin lỗi nói bộ phận đặt phòng sơ xuất. Em được yc là mua thêm hội viên năm tới cho 2 vc thì mới được gia hạn 2 đêm miễn phí sắp hết hạn. Em mắng luôn. Thất vọng dường này , phục vụ khách hàng vậy mà em muốn anh mua thêm 1 năm nữa. Tiền trong túi anh đi lúc nào thì đi. Bỏ 10tr đc 2 đêm miễn phí mà lúc đi như đi xin. Anh sẽ không mua thêm 1 năm nào cả.

Toàn bộ quá trình cho thấy khi có phàn nàn thì sẽ không có một quản lý nào nhìn vào. Toàn bộ sẽ chỉ là sale. Gọi lên hotline thì lại đưa về sale. Facebook chỉ để chạy quảng cáo mà thôi. Phản hồi mấy cả tháng và cũng chẳng đến đâu. Lời khuyên cho những bạn đang là mem Accor Plus hay đang được mời thì nên giữ chắc tiền trong ví. Khi nào đặt phòng thì cứ tiền tươi là khắc sẽ thoải mái. Có thể member nào đó đang hài lòng. Nhưng việc mọi than phiền không được xử lý mà bị ém nhẹm chìm xuồng thì sẽ không có gì đảm bảo bạn đó không rơi vào hoàn cảnh tương tự. Bạn chỉ có giá trị khi bạn bỏ tiền mua membership. Sale sẽ đến tận nơi. Còn khi có issue thì mặc kệ.

Thức khuya có chút tâm sự chia sẻ cho đỡ bực.
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@glory4us Thực sự cảm thông với tình huống trớ trêu mà bác đã gặp phải. Em thấy hơi lạ 1 chút là sao bên A+ chỉ gửi có mỗi cái reservation code mà không có email confirmation trong đó đề cập chi tiết về chặng ở nhỉ? Vì nếu có nó, khi bên ks gửi welcome letter và bác phát hiện ra sai sót trong booking thì bác forward luôn cái email đó cho cả 2 bên và bảo giờ các em tự đi follow giải quyết cho anh.
Nhân tiện, nào giờ em làm bất cứ thứ gì cũng đều có giấy trắng mực đen, đề cập chi tiết rõ ràng chứ không có tin vào cái code vì mình cứ cầm cái code đi đến lúc nhân viên bảo em ko tìm thấy code này rồi lại cãi nhau chết mệt.
@glory4us hay, cảm ơn bạn chia sẻ, 1 kinh nghiệm.
Khách accor h chỉ toàn lôm côm, chủ yếu đánh nghiêng về châu á. Còn bên châu mỹ ko có 1 cái.
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Luân Smile là phần mềm quản lý khách sạn mod à 😁. Cái này dân trong nghề bắt sóng nhau nhanh hơn :D
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@Dollarssssss Dùng Smile mà khách sạn nhiều phòng thì đêm chạy night lâu phải biết 😆. Opera trong đó xài full ko ạ? Mà bác làm vị trí nào thế?
@clapika Tưởng bọn 4-5* phải xài hệ thống này nọ gấu lắm chứ nhỉ 😃)
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Luân Hầu hết 5* giờ xài Opera hết rồi. Cá biệt có một vài property (vd Swandor thì xài phần mềm riêng của Thổ Nhĩ Kỳ). Opera nó rộng lớn lắm. Nó liên kết với CRS (Central Reservation System), Resaweb,... để khi khách đặt qua bất kỳ kênh nào thì nó cũng đều nhảy về Opera của khách sạn đó luôn. Chi phí đầu tư ban đầu khá là cao (khoảng vài triệu USD cho 1 tập đoàn) nhưng được cái là ổn định lâu dài, ít nhất là đến năm 2050 với Opera.
Duchai Vu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dcm 9 củ 1 đêm
@Duchai Vu là giá khi thấp điểm 😁 bữa thấy nó lên tới 11 triệu mấy. Ngoài ra còn có resort Six Sense giá tầm 20 củ trở lên / đêm
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Luân Six Sense đã thuộc về IHG rồi mod ơi.
@clapika Six Senses được thuê để quản lý thôi chứ ko phải chủ! về tay IHG thì cũng thâu tóm thương hiệu!
@clapika Mình đang nói giá thôi
giacay
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Luân nghỉ Amanoi cho máu :D
fullhosedu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo dõi
duy luân đi du lịch nhìu nhỉ ;)
Quá hay và tiện lợi, để vô tìm hiểu kỹ hơn xem sao
hohoangduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài hay
Hình như có thể lập thẻ phụ với giá rẻ hơn, không biết giờ còn áp dụng ko 😁
@TDNC Bên accor chỉ bán thẻ phụ kèm vs thẻ chính thôi bác ạ. Nhà em mua 1 cái chính , mua cho em 1 cái phụ, mà cái phụ của em ko có đêm miễn fi'
@Celia Đúng rồi bạn, bán kèm thẻ chính, chủ yếu hưởng cái quyền giảm giá ăn 50%, haha.
Ngon thật
bacgiang_ah
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dùng thẻ thành viên đó đặt nhiều phòng đc không nhỉ? Như dịp nào đó mấy gia đình rủ nhau đi chơi ý.
@bacgiang_ah được chứ, thoải mái, họ còn khoái nữa
vuquang1221
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duy Luân Hình như chỉ được thêm 1 phòng thôi mod ơi !
@vuquang1221 Được, nếu đi đông thì trả thêm ohuj thu, dễ mà
Bố cuBi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thẻ này bên Malaysia bán có 670 Ringgit ~ 3tr8 VND. Ở VN bán quá đắt 😆
Nguyen Tan X
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vunhutien cám ơn bác nhiều nhé
kietaven
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vunhutien vậy VN làm thẻ bên đó được ko dzị bro ?
hoangvud4
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vunhutien Bác đã từng làm thể bên Malay chưa vậy?
Bố cuBi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangvud4 Em có đăng ký thử đến thanh toán thì dừng, em 1 năm đi du lịch 1,2 lần toàn book airbnb nên ko có nhu cầu cái này. Bác phải có địa chỉ bên Malaysia để gửi thẻ về đó. Em sống bên này nên có địa chỉ cố định nên nếu đăng ký thì 99% là ok ạ. em chỉ vô tình check thử xem giá mỗi thị trường khác nhau thế nào thôi, thấy Malaysia là rẻ nhất. @hoangvud4 , @kietaven
LouisHo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có gì đó sai sai ấy nhỉ? Nếu đi cả gđ 10 người thì chỉ được giảm 10% thôi ư?
image.jpg
tahoaivo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LouisHo đi từ 5 người trở lên giảm tối đa 20% nhé bạn
@LouisHo % giảm nhưng lợi ích thì chưa chắc
50% của 1tr vs. 10% của 10tr ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019