Những phụ kiện nên có khi mua Surface Pro

HoangVissai
13/7/2019 4:46Phản hồi: 0
Những phụ kiện nên có khi mua Surface Pro
Những phụ kiện cực chất cho Surface Pro
Surface Pro vốn dĩ là một máy tính bảng sở hữu sức mạnh của nhưng chiếc laptop. Dòng Surface Pro vốn dĩ đã rất sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên nếu muốn có trải nghiệm hoàn hảo của một chiếc laptop thì bạn nên sở hữu các phụ kiện sau đây. Qua bài viết này Đăng Vũ xin chia sẽ đến các bạn những phụ kiện dành cho Surface Pro.

Surface Type Cover
Phụ kiện quan trọng nhất đối với một chiếc Surface Pro chính là chiếc bàn phím do chính Microsoft thiết kế và sản xuất. Trải qua nhiều thế hệ Surface Pro, theo đó Surface Type Cover cũng có những cải tiến đáng giá. Bàn phím này được kết nối với chiếc Surface Pro bằng một cổng nam châm vô cùng đơn giản. Mọi việc bạn cần làm chỉ là ghép nối chúng lại, không cần kết nối Bluetooth lằng nhằng gì cả.


Với độ mỏng hơn một quyển vở của học sinh tiểu học. Surface Type Cover cho trải nghiệm không thua gì một bàn phím của laptop thực thụ. Ngoài ra bàn phím này cũng được trang bị đèn nền, điều mà nhiều laptop còn chưa có. Bên cạnh bàn phím thường, từ dòng Surface Pro 4 trở lên cũng sẽ có bàn phím phủ vải Alcantara và tích hợp cảm biến vân tay.


Bao da
Nếu bạn cần chiếc Surface Pro của mình trở thành một đồ trang sức và chứng tỏ cá tính của bạn. Thì chiếc bao da bảo vệ Surface Pro. Ngoài là một chiếc vỏ bảo vệ, bao da này khiến cho tính thẩm mỹ của Surface Pro được tăng lên rất nhiều. Điều đặc biệt chiếc bao da này không hề làm độ dày của Surface Pro tăng lên. Cảm giác cầm vẫn rất thoải mái như bạn cầm một chiếc ví mà thôi.




Bút Surface Pen 2017
Bút Surface Pen là một phụ kiện rất “sang chảnh” mà Microsoft đã tạo ra. Surface Pen 2017 là thế hệ thứ hai. Được hỗ trợ lên đến 4096 cấp độ lực và pin có thể sử dụng 12 tháng. Surface Pen như một phần không thể thiếu của Surface Pro cũng như các máy Surface khác. Chiếc bút này dành cho những người có đam mê hội họa, làm nhiều công việc liên quan đến thiết kế. Nhưng kể cả khi không có nhu cầu vẽ vời, hội họa bạn cũng có thể dùng cây bút để chú thích hay đánh dấu rất tiện.


Hub chuyển đổi
Như đã biết, cổng kết nối là yếu điểm lớn nhất của dòng Surface Pro. Nhưng để khắc phục điểm yếu này cũng rất dễ dàng. Tại Đăng Vũ có bán rất nhiều loại cổng chuyển đổi từ USB-A sang nhiều cổng USB và cổng mạng LAN. Hub kết nối này có thiết kế cực kì nhỏ gọn và dễ sử dụng. Với kích thước chỉ to hơn bao diêm một chút.


Quảng cáo



Thẻ nhớ Micro SD
Với việc chỉ trang bị khe cắm thẻ SD thì một thẻ nhớ Micro SD là nột phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng Surface Pro thích chụp ảnh hay quay video. Hiện tại Đăng Vũ đang phân phối thẻ nhớ Micro SD với hai loại dung lượng là 128, 256 và 512Gb. Thẻ Micro SD do Đăng Vũ phân phối đều đến từ Samsung và Lexar, các hãng sản xuất chip nhớ hàng đầu thế giới.




Nguồn: dangvu.vn - dangvusurface
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019