Mình thì chỉ thay cái cổ titan cho nó đỡ han gỉ theo năm tháng chứ cũng ko thích mấy ng độ bô vừa ồn ảo ảnh hưởng đến ng khác. Ghét nhất mấy ông độ cái bô chổng ngược lên toàn xịt khói vào mặt ng khác. Cái ống bô là cái ống xả mà làm theo kiểu xả vào mặt ng khác thế nói thật chứ dù chủ nhân có cá tính cỡ nào thì mình cũng thấy hơi vô văn hoá 😁
mình đi xe mình vẫn móc pô ấy chứ nhưng móc hơi ấm cho có lực xí & cảm giác lái xí thôi chứ ko móc kiểu phá làng phá xóm ... mình ko ủng hộ nhưng làm gì cũng vừa phải thôi, đừng gây ảnh hưởng đến người khác là được...
Ở đâu chứ riêng việt nam thì nên độ pô xe máy. Sẽ lợi nhiều là hại nhé. Khi leo vỉa hè xuống sẽ không bị chạm kịch pô vào gờ vỉ hè. Khi đi mưa to gió lớn, ngập đường sá thì vẫn đi tổ còn người khác không độ pô xe sẽ đứng khóc đợi tạnh mưa. Khi đi xe sẽ không bị chết máy. Và một điêu nữa là, ống pô xe máy được độ bao giờ cũng chổng lên, khi tăng ga áp suất khí thải phụt ra sau rất mạnh , cho nên ko ai dại gì đi dau xe bạn cả.. Từ đó tránh được nhiều tai nạn .
Thế nào là luật thay đổi kết cấu xe? Mod đã đăng bài thì nên đưa thông tin đúng và đầy đủ. Như mình biết thì lắp pô độ nó sẽ dính lỗi về tiêu chuẩn khí thải tiếng ồn, còn kết cấu xe thì nó lại là chuyện khác và khung hình phạt theo pháp luật cũng khác.
Việc độ pô cho xe thì đến 99% người không đi xe PKL sẽ phản đối, mình thì ủng hộ 1 phần nào đó chứ không hoàn toàn. Không thể không nói đến lợi ích của việc độ pô sẽ an toàn hơn là chạy pô zin với tốc độ cao nhất cho phép khi ở trong phố.
Lắp pô cho xe mang lại phấn khích cho người lái, bình thường thì chửi ghê lắm, nhưng cho ngồi lên con PKL nẹt nẹt vài cái thì đàn ông cũng nhiều người thấy thích thú đấy ạ.
VÀ CÓ NHỮNG NGƯỜI CHẠY PKL ĐÁNG TUỔI CHA CHÚ CÁC BẠN NÊN ĐỪNG NÓI LÀ "MẤY THẰNG ĐỘ PÔ"
Mình cũng đam mê pkl, nhưng mình rất tôn trọng người xung quanh, đặc biệt là con gái, phụ nữ nên chưa bao giờ cổ xúy việc độ pô âm thanh to. Nên chơi những cây cho ra độ trầm, êm, lịch sự văn minh, chững chạc. Từng gặp nhiều a đi cb110, 48, triump, ... Đi pô rất lịch sự, chả cần phải nẹt hay thị uy gì cả. Mấy anh đó 10 điểm, mớ còn lại thích pô to cho ở lại lớp hết
Tốt hay không còn nằm ở ý thức chủ xe, nhưng dù sao thì mình phản đối, đa phần độ bô không phải để bô tốt hơn hay gì, mà để kêu to hơn và khó chịu cho người xung quanh.
Không thích pô độ
theo mình độ pô cũng cần có sự hiểu biết nhất định, ngoài việc thẩm mỹ, tăng công suất động cơ còn liên quan đến tiếng ồn, đâu phải xe nổ lớn là nghe hay, âm lớn vừa đủ, trầm, có uy lực là ok nhất