Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#Hoitinhte - Anh em nghĩ sao về việc độ pô xe?

Tuannph
10/7/2019 5:6Phản hồi: 521
521 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thì chỉ thay cái cổ titan cho nó đỡ han gỉ theo năm tháng chứ cũng ko thích mấy ng độ bô vừa ồn ảo ảnh hưởng đến ng khác. Ghét nhất mấy ông độ cái bô chổng ngược lên toàn xịt khói vào mặt ng khác. Cái ống bô là cái ống xả mà làm theo kiểu xả vào mặt ng khác thế nói thật chứ dù chủ nhân có cá tính cỡ nào thì mình cũng thấy hơi vô văn hoá 😁
thanhkiem
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tui thích mấy cây pô độ, bởi vì theo sở thích của mình thôi
nobita9112
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình đi xe mình vẫn móc pô ấy chứ nhưng móc hơi ấm cho có lực xí & cảm giác lái xí thôi chứ ko móc kiểu phá làng phá xóm ... mình ko ủng hộ nhưng làm gì cũng vừa phải thôi, đừng gây ảnh hưởng đến người khác là được...
Mình nghĩ xe ghẻ thì đừng có độ, dễ ăn đòn lắm.
Tốt hay không còn nằm ở ý thức chủ xe, nhưng dù sao thì mình phản đối, ồn ào
Ồn ào, vậy nên mình phản đối các thể loại pô độ
Ở đâu chứ riêng việt nam thì nên độ pô xe máy. Sẽ lợi nhiều là hại nhé. Khi leo vỉa hè xuống sẽ không bị chạm kịch pô vào gờ vỉ hè. Khi đi mưa to gió lớn, ngập đường sá thì vẫn đi tổ còn người khác không độ pô xe sẽ đứng khóc đợi tạnh mưa. Khi đi xe sẽ không bị chết máy. Và một điêu nữa là, ống pô xe máy được độ bao giờ cũng chổng lên, khi tăng ga áp suất khí thải phụt ra sau rất mạnh , cho nên ko ai dại gì đi dau xe bạn cả.. Từ đó tránh được nhiều tai nạn .
Thế nào là luật thay đổi kết cấu xe? Mod đã đăng bài thì nên đưa thông tin đúng và đầy đủ. Như mình biết thì lắp pô độ nó sẽ dính lỗi về tiêu chuẩn khí thải tiếng ồn, còn kết cấu xe thì nó lại là chuyện khác và khung hình phạt theo pháp luật cũng khác.
Việc độ pô cho xe thì đến 99% người không đi xe PKL sẽ phản đối, mình thì ủng hộ 1 phần nào đó chứ không hoàn toàn. Không thể không nói đến lợi ích của việc độ pô sẽ an toàn hơn là chạy pô zin với tốc độ cao nhất cho phép khi ở trong phố.
Lắp pô cho xe mang lại phấn khích cho người lái, bình thường thì chửi ghê lắm, nhưng cho ngồi lên con PKL nẹt nẹt vài cái thì đàn ông cũng nhiều người thấy thích thú đấy ạ.
VÀ CÓ NHỮNG NGƯỜI CHẠY PKL ĐÁNG TUỔI CHA CHÚ CÁC BẠN NÊN ĐỪNG NÓI LÀ "MẤY THẰNG ĐỘ PÔ"
Hudson
TÍCH CỰC
5 năm
Ô nhiễm tiếng ồn & thiếu tôn trọng những người xung quanh.
Chính phủ nên có những biện pháp để dẹp bỏ vấn nạn này.
Boysocbay2
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe trong trường đua thì nên độ
Xe đi ngoài đường nếu độ thì đều đáng ăn đòn
junkey
TÍCH CỰC
5 năm
Mình cũng đam mê pkl, nhưng mình rất tôn trọng người xung quanh, đặc biệt là con gái, phụ nữ nên chưa bao giờ cổ xúy việc độ pô âm thanh to. Nên chơi những cây cho ra độ trầm, êm, lịch sự văn minh, chững chạc. Từng gặp nhiều a đi cb110, 48, triump, ... Đi pô rất lịch sự, chả cần phải nẹt hay thị uy gì cả. Mấy anh đó 10 điểm, mớ còn lại thích pô to cho ở lại lớp hết
:v, vậy nên mình không thích các thể loại pô độ
hcdt
TÍCH CỰC
5 năm
Rất vô văn hóa nếu độ bô rồi nẹt ầm trong trong khu dân cư, vậy nên mình ghét các thể loại pô độ
7Leo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tốt hay không còn nằm ở ý thức chủ xe, nhưng dù sao thì mình phản đối, đa phần độ bô không phải để bô tốt hơn hay gì, mà để kêu to hơn và khó chịu cho người xung quanh.
Boseven
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình ghét xe có pô độ, mất văn hoá
anluu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không thích pô độ
theo mình độ pô cũng cần có sự hiểu biết nhất định, ngoài việc thẩm mỹ, tăng công suất động cơ còn liên quan đến tiếng ồn, đâu phải xe nổ lớn là nghe hay, âm lớn vừa đủ, trầm, có uy lực là ok nhất
Bô độ mục đích là tăng công suất. Còn ngoài ra mấy cái bô vớ vẩn mình cứ cho nó chạy trước. Lên tầm gần redline thì nó đuối ngay mà.
kids_fantasy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lắp bô khác mà quy cho tội thay đổi kết cấu hả ae.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019