Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam vô địch giải AWC 2019: giải thưởng 200.000USD, quá xuất sắc

15/7/2019 5:7Phản hồi: 292
292 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chơi Game để thi đấu áp lực lắm chứ không kiểu vui vẻ như chơi Game giải trí đâu?! 😁 :p

Nếu bạn chơi tốt thì nhà tài trợ sẽ bên bạn và cùng bạn đi tiếp nhưng nếu bạn chơi dở và hết phong độ thì nhà tài trợ sẽ đuổi cổ,cắt hợp đồng với bạn đồng thời tìm người khác thay thế!? :D trở mặt như trở bàn tay!? :D :p

Lời tâm sự từ một game thủ bộ môn đá bóng PES cho biết! :D anh ấy là Tâm Figo
tâm 1.JPG tâm 2.JPG

binh110110
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chúc mừng
Ăn chơi là giỏi.
Ở VN game thủ phải vượt qua nghịch cảnh nhiều hơn các nước khác, nên được tôi luyện tinh thần và kĩ năng hiệu quả hơn.
Ra đường thì cứ thấy mấy ông nhõi chưa tới 10 tuổi cầm máy chơi liên quân, shop bán nick thì đầy trên mạng với giá rẻ như cho. Vậy nên vào game luyện cho ta tính nhẫn nại, chịu đựng, và gánh tạ cực kì khủng.
Qua ngưỡng kim cương không được pick tướng gánh tạ nữa thì ôi thôi, cày rank còn cực hơn đi làm cày tiền ở ngoài.
@c0902765115 Mình bạch kim v chưa dám pick rừng, gặp thằng e họ vàng iii chưa full ngọc 90 nhưng toàn chơi nk thì thật là vãi lol luôn
kenny9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lekhanhtrung123 Nk là con dễ chơi nhất rồi rình rình ra đớp rồi chạy vì nó mang tính chất khựa nên bá lắm. Con đó mà không nerft thì châc còn trong ban list dài dài. Mấy con khó chơi như murad thì cần buff
bigfoods
ĐẠI BÀNG
5 năm
Công nhận coi đấu chung kết quá hay nhưng mình để ý team flash này chuyên gia dẫn trước xong rồi để đối thủ gỡ lại. Đến ván quyết định đánh như lên đồng mới ăn. Làm người xem hồi hộp căng thẳng không kém
.Gù.
TÍCH CỰC
5 năm
Chơi game vn là số 1. bất kỳ game nào thịnh hành mà vn ko vào top tui tặng đầu cho bạn ngồi
Jasper Fork
ĐẠI BÀNG
5 năm
@qwert123451 Số 1 về người nghiện,về độ tuổi thì hợp lý hơn,chứ trình thì chưa là gì so với bọn Hàn,Mỹ...ở mấy game Esport PC . Cháu t lớp 3 mà suốt ngày bắt cậu nó tải Liên quân cho chơi,mấy đứa lóc nhóc lớp 3 lớp 4 quanh nhà ko đứa nào ko biết liên quân 😃 . Chả biết vui hay buồn
chà, mạnh dữ, đây là một nghề hái ra tiền nhiều nha các anh em 😁
Screenshot_20190715-150032.png
làm chơi ăn thiệt
Đúng là trâu "trẻ" 😁
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
Chưa chơi Liên Quân nhưng hiện giờ chỉ thích Liên Minh thôi 😁
Cho hỏi là wildcard có nghĩa gì vậy?
@fire_phoenix Hạt giống số 2 bạn
Lovetech36
TÍCH CỰC
5 năm
Vn cường quốc Game chứ ko giỡn nha. Chúc mừng nhé.
galaxy@
ĐẠI BÀNG
5 năm
tôi đây chơi Liên quân ko có đối thủ
trong cty
putinsn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ủa vậy không biết có phải đóng thuế cho NN không nhỉ? Tiền nhiều quá kìa. há há
dangtu4444
TÍCH CỰC
5 năm
Olympia các cháu học giỏi thì thưởng mấy chục triệu,chất xám của nước nhà !
Còn chơi game thì tỷ này triệu kia....
Bao giờ các cháu các em mới được đầu tư giải thưởng như vậy nhỉ
@dangtu4444 Để anh nói chú mày khôn ra nhé. Olympia và cái giải game này nó éo liên quan gì tới nhau để chú mày xổ cái đạo lý rỗng tuếch đó ra.
Và cái này cũng không phải do chính phủ VN tổ chức mà mày đem so giải thưởng này với giải thưởng của Olympia. Mày éo hiểu được 1 cái là tổ chức để đẩy việc kinh doanh của công ty đi lên và 1 cái tổ chức vì phi lợi nhuận nó khác nhau như thế nào à.
Cái đầu ngu của mày đã không nhìn nhận được cái vấn đề cốt lõi nó nằm ở đâu mà xổ đạo lý thì nó thúi không chịu được thằng nhõi à. Cái loại miệng thì xổ đạo lý như mày rồi bị động vào 1 cái là lại lôi gia đình người khác ra để nói thì thật đúng với câu "hay nói đạo lý sống như ..." nhỉ.
Và thêm một vấn đề nữa mày có biết tổng giải thưởng của Olympia là bao nhiêu tiền, người đạt hạng nhất được bao nhiêu tiền? Mày có biết ngoài giải thưởng thì 4 người thi năm còn có học bổng bao nhiêu để đi du học và phần lớn các em nó đều được tài trợ để đi không?
Cái thằng như mày anh dự là đt thì xài xách tay, film thì xem lậu, app thì xài thuốc, lương mà mày né thuế được chắc mày cũng tìm đường mà né, đóng góp được cái éo gì cho xã hội. Cái loại đấy mà mở miệng ra lo cho các em học giỏi thì anh mày khinh nhé.
dangtu4444
TÍCH CỰC
5 năm
@c0902765115 @c0902765115 hahaha.... Vậy a cũng nói lại cho chú hiểu ý của câu nói ở đây là những thứ liên quan đến trí tuệ,đầu tư chất xám nói chung thì còn chưa được đầu tư,còn những thứ thị trường,lợi nhuận trước mắt thì được trọng tâm.

Còn nói đạo lý ý hả ? Chú đã hiểu đạo lý là gì chưa ? ! Đạo lý thì bộ mẹ ông bà a cũng nói cũng dạy, nhưng chả bao giờ a m coi họ sống như ... Chỉ có cái loại vô học như chú mới nói thế ! Adua,phong trào,hiểu cm gì đâu !
Động vào cái sổ một tràng ra để biện minh cho cái thói ngu Đọc - Hiểu,để muốn mình là người chiến thắng, haha thôi cho chú m nhất !
@dangtu4444 olympia là cái chương trình rất hay ho, ai kiệt xuất nhất cả nước sẽ giành được tấm vé đi nước ngoài định cư, làm công chức bên ấy...😃 giá trị thưởng bằng tiền mặt ko quan trọng lắm, tượng trưng thôi.
@dangtu4444 Anh nói đến vậy chú mày vẫn ngu. Ở đây đang nói về vấn đề game, mày nhảy vào nói đạo lý về chuyện ăn học, đó là cái ngu thứ nhất.
Cái ngu thứ hai là công ty kinh doanh game nó có tiền nó đầu tư, còn việc đầu tư học hành nó thuộc về bộ giáo dục, tiền của bộ giáo dục nó xài từ tiền thuế của mày, mày hãy đóng thuế đầy đủ rồi hãy nói đến chuyện đầu tư cho tương lai đất nước.
Cái ngu thứ 3 là mày đem Olympia ra trong khi chẳng biết giải thưởng nó là cái gì.
Vậy nhé, khi mày muốn nói đạo lý, mày phải sống theo đạo lý trước đi đã thì người ta mới tôn trọng mày được.
VN có gần 30 trieu game thủ thì có nhiều nhân tài cũng là dễ hiểu mà. chỉ có thăcs mắc là nhiều nhân tài vayạ rồi có đóng góp j cho đất nươcs không
@nguyenthang12345 thì hàng top của 30 triệu đứa ấy đi thi seagame , số còn lại bán vé số, bơm vá lóp vĩa hè, trực công trường các kiểu...
@trungcbr600 chuẩn, hiện nay có một gamer số trực ở viện tâm thần, rồi canh song sắt nữa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019