[QC] Khám phá Bima - Ứng dụng "chill" rất được lòng giới trẻ

TTKM
14/7/2019 0:33Phản hồi: 28
[QC] Khám phá Bima - Ứng dụng "chill" rất được lòng giới trẻ
Ngay khi vừa được nhà mạng Vietnamobile giới thiệu ra thị trường, ứng dụng BIMA đã rất được lòng người dùng trẻ nhờ sở hữu nhiều tiện ích về quản lý thông tin cá nhân, mua sắm trực tuyến cũng như giải trí đỉnh cao với kho phim TVB độc quyền, nghe nhạc chất lượng cao…

Giao diện đậm chất Việt, thân thiện và hiệu quả


Hinh 1.jpg
Ứng dụng Bima có giao diện đơn giản, mang đậm chất Việt thân thiện

Bima được phát triển từ ứng dụng Bima+ rất thành công của nhà mạng Three ở Indonesia, thuộc tập đoàn chủ quản Hutchison. Tại Việt Nam, ưng dụng này có giao diện khá đơn giản với hai tông màu chính là cam đặc trưng của Vietnamobile và màu trắng. Phông chữ của giao diện màu xám nhạt cũng đem đến cảm giác dễ chịu và không rối mắt. Logo của Bima mang đậm chất Việt cách điệu hình tượng chiếc nón lá.

Menu của ứng dụng đơn giản nhưng thân thiện, có phần về Liên hệ, Cài đặt, Danh sách cửa hàng rất dễ sử dụng. Ba tab phía dưới gồm VNM Products, Music và Movie thể hiện cho các chức năng cơ bản của Bima. Ngay tại ứng dụng này, khách hàng có thể mua SIM Vietnamobile, đăng ký gói thoại, tin nhắn, data, chuyển vùng quốc tế, dịch vụ tiện ích như nhạc chuông, thông báo cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi... ở phần VNM Products tương tự như ứng dụng của các nhà mạng khác. Trong khi đó, tab Music và Movie hoàn toàn khác biệt sở hữu rất đa dạng các nội dung mới, được cập nhật liên tục giúp người dùng thỏa mãn hầu như tất cả nhu cầu giải trí chỉ với 1 ứng dụng. Điểm được đánh giá cao ở ứng dụng này là sở hữu công cụ hỗ trợ tìm kiếm khá hiệu quả.

Tiện ích hấp dẫn, đặc biệt là tính năng tích điểm đổi quà hàng ngày


Không chỉ giúp thuê bao Vietnamobile tra cứu thông tin về số dư tài khoản, data, gói cước đang sử dụng cũng như dịch vụ gia tăng đang đăng ký, ứng dụng Bima còn dựa trên các thói quen sử dụng của từng khách hàng mà đưa ra các gợi ý gói cước giúp tiết kiệm chi phí nhất. Từ đó, thuê bao có thể lựa chọn và đăng ký mua nhanh chóng để việc sử dụng không bị gián đoạn.

Tính năng Vietnamobile Rewards chắc chắn là tính năng được các khách hàng trẻ ưa chuộng nhất vì giúp khách hàng thân thiết tích điểm để đổi nhiều quà hấp dẫn, thú vị.

Việc shopping online tại Bima cũng hứa hẹn mang đến những ưu đãi lớn và độc quyền cho người dùng khi nhà mạng này đang bắt tay hợp tác với nhiều đối tác lớn trong thời gian tới. Hiện tại, khách hàng có thể vào Vietnamobile Shop để mua SIM giá ưu đãi, tích điểm đổi quà…

Tiên phong đưa các tính năng giải trí thời thượng vào ứng dụng


Hinh 2.jpg
Với Bima, Vietnamobile trở thành nhà mạng đầu tiên đưa các tính năng giải trí phục vụ các thuê bao tùy theo từng nhu cầu

Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên ở Việt Nam tiên phong đưa các tính năng giải trí thời thượng vào ứng dụng Bima để phục vụ cho các thuê bao theo từng nhu cầu. Ngoài ứng dụng chuyên về phim "TVB Anywhere" lần đầu có mặt ở Việt Nam dành riêng cho thuê bao Vietnamobile với trên 5.000 giờ phim TVB có lồng tiếng hoặc phụ đề tiếng Việt, Trung, Anh được cập nhật liên tục (Fan điện ảnh có thể đắm chìm trong những bộ phim TVB nổi tiếng với lựa chọn gói cước T1 với giá 3.000 đồng một ngày từ Vietnamobile) thì từ ứng dụng Bima, người dùng thỏa thích xem kho phim trên ClipTV, cập nhập phim mới hàng ngày.

Cũng trên Bima, thuê bao Vietnamobile có thể nghe nhạc chất lượng cao với những bản hit mới nhất từ Nhac.vn và YouTube. Nếu thích bài hát nào, người dùng có thể dễ dàng chọn làm nhạc chờ với phí là 9.000 đồng một tháng.

Hinh 3.jpg
App Bima sở hữu kho Phim ảnh, âm nhạc đa dạng theo nhu cầu và sở thích của người dùng

Bima vừa được giới thiệu và mới ở bản 1.1 nên các tính năng và nội dung trong ứng dụng tiếp tục được cập nhật thời gian tới. Vietnamobile khẳng định theo sát nhu cầu sở thích của người dùng để tăng cường kho nội dung phù hợp trong thời gian nhanh nhất.

28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mới mua thánh 8 xài ok!
nhà mạng khô máu nhất việt nam ;)
Chuyên tự động đăng ký dịch vụ gtgt. Móc túi người tiêu dùng
@nguyenhung303 Ờ, chẳng hiểu nó QC đâu ra lắm thế. Nhắn tin tắt DV hằng ngày mà cứ bị, vãi với nhà mạng
Chris Edward
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhạc đã có spotify đầy đủ nhạc hơn. Phim đã có netflix
Đã từng sử dụng 4G của VNMB, thật sự kg hài lòng
Vuphonghuy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vài trải nghiệm với VNM:
1. Dù sao cũng đang dùng 1 số là VNM với chi phí rẻ hơn các mạng khác nên thừa nhận giá là 1 ưu điểm
2. Chất lượng data cực kỳ thiếu ổn định, chỉ lướt fb, xem youtube thôi đã ko vui rồi chứ chưa nói cái khác.
3. Biết mạng nhỏ, chấp nhận bất tiện chút nhưng vô cùng khó ủng hộ tiếp khi mang lại trải nghiệm dịch vụ tệ:
- Tin nhắn khuyến mại vô cùng nhiều, vô cùng rác - liên hệ tổng đài thì sự hỗ trợ hời hợt, chậm chạp.
- Chất lượng tại điểm giao dịch thì rất thiếu chuyên nghiệp
=> Tổng thể dịch vụ giống như đã có quy trình nhưng làm "cho đủ" chứ ko quan tâm khách hàng.
Hienle0512
TÍCH CỰC
5 năm
@Vuphonghuy VNM hạ tầng không đáp ứng nổi nhu cầu người sử dụng, vậy mà cứ tung ra các gói để thu hút người dùng làm chi nhỉ. Vì mình sử dụng thánh sim ngay những ngày đầu mới ra, mạng rất mạnh, nhưng đc hơn 1 tháng hình như lượng người dùng tăng hay sao, tốc độ mạng quá tệ. Không xem được báo, youtube có khi chỉ 144p hoặc 240p @@
Khô máu dữ
heobubi
TÍCH CỰC
5 năm
Mạng 4G mà tải xuống chưa đến 3Mb - trong khi Mobi, Viteo trên 20Mb.
Hienle0512
TÍCH CỰC
5 năm
@heobubi 3Mb là nhiều, mình toàn 1Mbps hơn không. Chả xài được cái vẹo gì hết. @@. Tiễn cái sim đi ngay và luôn. Cái này không phải là phủ sóng ít, mà là hạ tầng không đáp ứng nổi. Ngay ngày đầu tung ra thánh sim, không ai xài nên mạng xài toàn trên 20Mbps, khi đã đông và phổ biến thì cũng là lúc quá tải.
heobubi
TÍCH CỰC
5 năm
@Hienle0512 Chưa tính nó nâng cước thoại lên 1.200đ nữa. Bibi luôn
nâng cấp hạ tần thì tốt hơn
Shinshin289
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dùng mạng này rẻ
Mất xiền là đã không thích rồi.
binh110110
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã xài Vietnamobile và đã từ bỏ bởi vì nơi mình ở không có sóng
binh110110
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhtrinh08 Mình xài 4g Mobil. 50k/ tháng. Mỗi ngày 4gb cũng ổn
@binh110110 Gói gì vậy! Đang xài C90 của mobi là rẻ nhất rồi mà?
binh110110
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhtrinh08 Goi cuoc THAGA5 vua duoc gia han. Gia goi 50000 dong, mien phi 100 GB (su dung trong Bac Giang, Bac Ninh, Thai Nguyen, Hung Yen, Quang Ninh, Hai Duong, Thai Binh, Lang Son, Ha Giang, Tuyen Quang, Cao Bang, Bac Kan) hoac 2 GB neu su dung ngoai khu vuc tren. Het dung luong mien phi, he thong ngat ket noi Internet. Han su dung den 04/08/2019 20:07:38. Tat toan bo ung dung Internet hoac khoi dong lai may de duoc tinh cuoc theo goi THAGA5. De huy goi cuoc, soan HUY THAGA5 gui 789.
@binh110110 Không bằng c90 rồi! Nên mình mua thêm cái thánh tám xài được vài ngày cũng ổn!
Neon9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vấn đề là hạ tầng mạng của VNM chưa đủ mạnh ở vn
Neon9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vấn đề là hạ tầng mạng của VNM chưa đủ mạnh ở Việt Nam!
vnv88
TÍCH CỰC
5 năm
Chơi khô máu đây, nhưng xin lỗi, cứ tình trạng trừ tiền không rõ lí do này thì mình không thể ủng hộ V// được nữa. 😔 Có cải thiện được sóng sánh thì mới xem lại.
4g VNM chậm như 3g mấy nhà mạng khi bóp băng thông ấy. Load video không được luôn. Năm ngoái mua Thánh sim xài cứ nạp 20k là vô hạn data mà có xài được gì đâu, lại còn hay bị trừ tiền oan nữa
hkent
ĐẠI BÀNG
5 năm
Công nhận là vnm tin nhắn qc nhiều với tốc độ thua các nhà mạng khác nhưng thôi tiền nào của đấy mà nên tạm chấp nhận được 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019