sakuza199x @lordzedo Tào lao. 2 xe đi song song mà ông bên trái muốn tấp lề thì ông bên phải thấy đc xi nhan thì biết mà vọt lên hoặc lùi xuống. Thế ô tô chỉ để trang trí chắc???
MDStranger @lordzedo Ô tô không thích điều này. Không biết được xe máy bên cạnh đang có ý đồ tạt đầu thì làm sao mà giảm tốc lạy xe máy chứ... Độ kiểu như trên không hay đâu.
MDStranger @lordzedo Ở các nước phát triển thì mô tô phân khối lớn được coi như ngang hàng với ô tô. Người tái mô tô phân khối lớn sẽ tuân thủ luật nghiêm túc như lái ô tô vậy. Còn ở Việt Nam thì các thánh choi choi chuyên môn tạt đầu ô tô không cần biết nguyên tắc an toàn cũng như chẳng cần signal chuyển làn hay báo rẽ. Thế mới sinh ra cái vụ độ đèn signal vô thưởng vô phạt như trên vì có dùng đâu...
MDStranger @Đạt Phít Một Các xe gắn máy dù có thiết kế signal đằng trước nhưng nhìn từ bên hông vẫn thấy được đèn vì một là dạng đèn lồi, hai là thiết kế xéo. Còn như cách độ như trên thì không thể thấy được nha. Còn vì sao signal cần thấy được từ bên hông thì bạn làm ơn lái ô tô song song với xe máy sẽ hiểu. Còn tình huống signal xong rẽ liền thì cái đó là ngu ráng chịu rồi, cho dù có hụ còi cũng không tài thánh nào đỡ được. May mắn thì còn sống mà bị rủa sau lưng, còn xui thì ngắm mông gà thôi.
AZwarrior @lordzedo ??? Cbr250rr? Thế cái méo gì ở dưới tay lái ý nhỉ? Hay nhìn xe độ vặt signal quen rồi?
mrTimbaland @MDStranger Chỉ có những thằng chạy xe ngu mới đi tạt đầu ô tô, muốn rẽ thì giảm tốc độ, tấp vô lề rồi quan sát trước sau mà rẽ từ tốn, chạy ẩu riết quen thói bắt ai cũng phải nhường mình chăng?
dktran01 @lordzedo Ông nói khác gì oto không cần xi nhan bên cạnh. Ông chạy song so g thằng đang xi nhan ( trái or phải ), nếu ông thấy thì ông phải giảm tay ga hoặc vượt qua nó luôn, đặc biệt là đêm
giangvo200837 @an148635 Cái lũ nhảm quần đi so với oto, nói thì suy nghĩ trước giờ lũ moto như wave, sirius si nhan đặt đâu mà đi bảo thiếu an toàn, mà còn chả có thằng ngu nào đang đi song song rồi đá đèn giành đường để tấp vô hay sang đường??
lordzedo @AZwarrior bản CBR250RR có xi nhan rời trong ảnh là bản xe của Nhật, còn bản xe của Indonesia là xi nhan tích hợp ngay trong đèn demi luôn nhé bạn, bình thường đèn demi sáng trắng, nhưng khi bật xi nhan thì nó sẽ chuyển sang màu vàng..
AZwarrior @lordzedo Oh thế tại sao chỉ mỗi bản indo là bỏ còn tất cả thị trường khác đều có xi nhan rời vậy? Chả phải vì có signal rời mới hợp lý hay sao? Đem 1 trường hợp dị biệt ra để làm luận điểm là cách của bạn à? Chả tự dưng oto nó phải lắp them signal bên hông, chả tự dưng mà bao đời nay xe máy nào oto nào cũng có signal ở bên sườn nhé.
dktran01 @giangvo200837 Cái lũ xe bạn nói thì xi nhan nó đặt ở vị trí CHÉO tức là người chạy song song vẫn thấy. Một cái xi nhan chiếu 2 hướng, còn ông ở trên độ hầu như chỉ còn 1 hướng.
lordzedo @AZwarrior bạn chịu khó tìm hiểu có nhiều loại xe ô tô đèn xi nhan cũng tích hợp luôn vào phía trong hộc đèn trước của xe chứ không chỉ mỗi con xe trên...tất nhiên xi nhan nằm bên hông thì vẫn tốt hơn nhưng dù có nằm đằng trước thì cũng không đến nỗi gây mất an toàn..bởi như mình nói tác dụng của xi nhan là để báo hiệu cho người đối diện và người đi phía sau biết, không phải người đi bên cạnh, thế nên nhiều hãng họ tích hợp luôn vào phía trước thay vì bên hông để tăng tính thẩm mỹ cho xe..
dktran01 @lordzedo 1.Tìm giúp t con oto nào mà không có 2 cái đèn xi nhan nhỏ ở gương chiếu hậu hoặc cửa ( hoặc gần bánh xe) đi bạn. 2. Oto chiều ngang dài, nên để đèn xinhan theo bạn nói người đối diện vẫn phân biệt được. Còn đây là moto, muôn đời người ta thiết kế xinhan ở vị trí CHÉO ( TRƯỚC + CẠNH BÊN), nếu ông có độ lên TRƯỚC thì cũng nên để HAI BÊN, ông trên bài thì tháo luôn cả cái đó.
nghianguyenvl @lordzedo tiêu chuẩn phát hành xe theo quy định của thị trường việt nam là "xi nhan cách cụm đèn pha tối thiểu 25cm" cho tất tất và tất cả các loại xe 2 bánh.