MoNoJi @pntphong1810 Là do thiết kế của Honda hơi bị tối thì có chứ thị trường gì. Ex cũng mặt trc hầm hố mà đâu phải làm 2 cái cây thòi lòi ở đầu vầy. Nếu nói vì an toàn mà một tháng gãy vài lần, gửi xe xong lấy ra nó đã lặc lìa k xài dc thì còn an toàn chỗ nào?
Belolem89 @pntphong1810 Thiết kế chung để xuất đi MÃ LAI với INDO nữa hay sao ấy! Thiết kế riêng tốn chi phí nhiều hơn đây mà! KKK
phucnguyen4596 @MoNoJi đèn xi nhan độ như trên mới là đúng thiết kế bên indo,malay, còn lòi ra là do bên phía vn yêu cầu, nhìn satria vs raider đi là hiểu. Thằng ex thì nó thiết kế 2 xi nhan lệch qua phía bên hông, có thể thấy đc từ bên hông nên đạt yêu cầu phía vn, kh cần phải làm xinhan rời như raider và winner
phucnguyen4596 @Belolem89 thiết kế của nó là xinhan tích hợp, do phía vn yêu cầu khắt khe nên làm xi nhan rời, y hệt như ông satria và raider
TiaMi @phucnguyen4596 yêu cầu khắt khe đồ các kiểu :-j,quy định là cách nhau 30cm cụ ơi,và quy định này ở Malay bọn các bộ ban ngành nó dốt nó học theo thôi
phucnguyen4596 @TiaMi mình kh biết, trên diễn đàn có bác nói thế, mình dốt học theo thôi, nhưng đó vẫn là quy định khiến honda thay đổi thiết kế, chứ không phải honda thiết kế tù