Tetris Effect lên PC ngày 23/07, game xếp hình thư giãn đồ họa đẹp nhạc hay

P.W
20/7/2019 11:21Phản hồi: 41
Tetris Effect lên PC ngày 23/07, game xếp hình thư giãn đồ họa đẹp nhạc hay
Cuối năm ngoái hãng game Resonair tạo ra một game xếp hình phiên bản mới mang tên Tetris Effect và phát hành độc quyền trên PS4. Ngay lập tức nó trở thành một trong những game casual thư giãn xuất sắc cho mọi lứa tuổi, không hề gây căng thẳng nhờ những màn chơi kết hợp cả hình ảnh đầy màu sắc và âm nhạc vô cùng cuốn hút. Ngày 23/07 tới, Tetris Effect sẽ lên PC, hỗ trợ kính thực tế ảo Oculus Rift và HTC Vive, cùng khả năng hỗ trợ “max đồ họa” anh em thường thấy khi chơi game trên PC.

Vài anh em hỏi game này mất phí hay miễn phí, cái này lỗi mình quên đính kèm link mua game, hiện tại đang có giá 13 Đô: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/tetris-effect/home



Bản thân khi ra mắt trên PS4, hỗ trợ kính thực tế ảo PSVR, game chỉ chạy ở độ phân giải thấp, nhưng vẫn đẹp. Hôm tới khi Tetris Effect ra mắt trên PC, nó sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K và tốc độ khung hình được mở khóa, lên được 144 FPS thay vì 60 FPS như trên PS4, thưởng thức sẽ rất đã.


Nhà thiết kế của Tetris Effect, Tetsuya Mizuguchi nói, “với phiên bản PS4 của Tetris Effect, điều chúng tôi tự hào nhất là khiến người chơi có những cảm xúc tích cực. Hầu hết chúng đến từ âm nhạc, nhưng phần khác cũng đến từ hiệu ứng hình ảnh, và cả cách hình âm tương tác với nhau trong mỗi màn chơi. Là một game hiện diện rất nhiều vật thể và hiệu ứng trong mỗi màn, phiên bản PC sẽ có số lượng và chất lượng hiệu ứng cao hơn hẳn. Nhiều người sẽ nghĩ nó chẳng đem lại tác dụng gì. Nhưng trong game, những vật thể hiện lên trong màn chơi tương tác trực tiếp với âm thanh và những bản nhạc của game, từ đó tạo ra cảm giác thư giãn sảng khoái khi chơi game.”

Tinhte_Tetris1.jpg


Tetris Effect trên PS4 có vài chế độ chơi đa dạng. Với Story Mode, anh em sẽ trải qua những màn chơi với những bản nhạc khác nhau. Tốc độ những “viên gạch” rơi xuống sẽ tương ứng với tốc độ bản nhạc thời điểm đó. Hoặc cũng có những chế độ thư giãn hơn như Chill Mode, anh em không phải nhanh tay nhanh mắt mà chỉ việc ngồi nhìn hình ảnh và nghe nhạc. Thậm chí game cũng có cả một chế độ riêng chỉ hiển thị hình ảnh và âm nhạc, chẳng cần chơi game.

Tinhte_Tetris2.jpg

Trên PC, sẽ có một chế độ chơi mới cho anh em thưởng thức một màn bao lâu tùy ý. Đó là một trong những mong mỏi của những người thích Tetris Effect mà phiên bản PS4 đến giờ vẫn chưa có. Trước đó, ở chế độ Chill Marathon, anh em chỉ có thể chơi đến khi xóa được 150 hàng gạch là sẽ phải dừng lại, và cứ 10 hàng gạch được lấp đầy, tốc độ sẽ tăng lên, khá khó chịu. Phiên bản PC sẽ giải quyết vấn đề này.

Theo PCGamer
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

theladu
CAO CẤP
5 năm
Lâu không chơi trò này rồi...
-LongHùng-
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hóng ngày 23/7 có free ko nhỉ ae?
đẹp nhỉ
Ps4 mà rảnh chơi game này
_ Ngon, hóng ghê 😁
Free hay mất phí thế nhỉ? lâu rồi không chơi game huyền thoại này 😁
Lâu lắm rồi không chơi game này 😁
binh110110
ĐẠI BÀNG
5 năm
13$ cho 1 vé về tuổi trẩu tre ^^
nhanbmt97
ĐẠI BÀNG
5 năm
40 bảng nha các bác 😃😃😃
tucammoi
TÍCH CỰC
5 năm
zarnh, t ngồi đánh chess hay hơn.
Mấy cái hiệu ứng lúc ăn đc 1 hàng loá hết cả mắt. Chơi càng ngày tốc độ càng nhanh thì mất toi vài s nhìn vì loá mắt
legendary game
Ngày xưa hay chơi
Có cái này giải trí cũng vui nè + nhạc sống nữa.. Kk
Đẹp quá
Bao giờ lên ios mới là vấn đề
xem 5 phút xong ra như phê cần, chơi 30 phút chắc đứng lên ko nổi.
@akemitran99 Sau khi tải về chơi thì nghiện luôn, phá đảo trong 1 ngày 😁
duytrung2121
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khi nhỉ hay chơi trên máy game cầm tay màu vàng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019