Các bài trả lời Last Resort

Thảo luận trong 'Cà phê tinh tế' bắt đầu bởi vuhoangtam20, 20/7/19. Trả lời: 155, Xem: 21383.

  1. Last Resort

    Tham gia:
    18/9/13
    Được thích:
    407
    Best Answers:
    0
    Last Resort
    ĐẠI BÀNG
    Mấy đứa được training rồi khống công dụng của hàng hoá :))
    Ví dụ bách hoá xanh, nhân viên rao hàng như rao ngoài chợ :))
    Nhân viên kiểu chợ búa
     
    smartphone261 thích nội dung này.
    1. 7Leo

      Tham gia:
      12/11/12
      Được thích:
      85
      Best Answers:
      0
      7Leo
      ĐẠI BÀNG
      7Leo @Last Resort Cảm ơn bạn đã biết đến bách hóa xanh. Đôi khi tiếp cận khách hàng không nhất thiết phải bán hàng cho khách đó. Mà là để họ nói về mình với người khác -> sau rồi người khác có thể tin/hoặc không và tìm hiểu -> khi tìm hiểu thì sẽ có 1 phần người không nghĩ như bạn và lựa chọn cái mà bạn vừa chửi :) MKT đôi khi đơn giản vậy thôi
       
    2. hamden

      Tham gia:
      8/2/12
      Được thích:
      38
      Best Answers:
      0
      hamden
      ĐẠI BÀNG
      hamden @7Leo Vô bhx mua đủ ví dụ 100k đi là bị nhân viên chèo kéo thô thiển, anh ơi mua thêm cái này đi hoá đơn anh mua được. Hay là mua thêm đi anh. Đang km đó
       
    3. utkz2319

      Tham gia:
      20/5/18
      Được thích:
      603
      Best Answers:
      0
      utkz2319
      TÍCH CỰC
      #66 utkz2319, 22/7/19
      Sửa lần cuối: 22/7/19
      utkz2319 @hamden Vô bất cứ cái Circle k nào thanh toán cũng có câu anh có lấy thêm gì ko ạ, bánh yến mạch đang giảm giá ạ, bạn ác cảm vs bhx nên nghĩ nó thô thiển chứ cửa hàng nào nó cũng vậy
       
      #66 utkz2319, 22/7/19
      Sửa lần cuối: 22/7/19
    4. Edward Đỗ

      Tham gia:
      9/1/12
      Được thích:
      936
      Best Answers:
      0
      Edward Đỗ
      TÍCH CỰC
      Edward Đỗ @hamden Ngta suggest thôi mà. Bạn có quyền từ chối. Do bhx nó triển khai dạng văn hóa chợ búa nên ác cảm.
       
    5. thanatox1

      Tham gia:
      22/11/07
      Được thích:
      1,045
      Best Answers:
      0
      thanatox1
      CAO CẤP
      thanatox1 @utkz2319 Đúng rồi. Nghe bảo McDonals chỉ thay đổi mỗi câu nói với khách hàng mà lượng bán khoai tây chiên tăng dã man con ngan luôn. Quan trọng là cách tiếp thị sản phẩm không gây phản cảm tới khách hàng thôi. Còn đó là cách họ cung cấp thông tin cho chúng ta mà!
       
      smartphone261 thích nội dung này.
    6. thelogitech001

      Tham gia:
      31/7/12
      Được thích:
      45
      Best Answers:
      0
      thelogitech001
      ĐẠI BÀNG
      thelogitech001 @hamden sao căng dị bạn, nv nó hỏi vậy thôi, k mua thì nói không là được rồi nó đâu có mời lần 2-3 gì đâu mà nói ng ta chèo kéo =))
      sống thoáng lên tí nào
       
    7. hamden

      Tham gia:
      8/2/12
      Được thích:
      38
      Best Answers:
      0
      hamden
      ĐẠI BÀNG
      hamden @thelogitech001 Bị nhiều lần mới nói bồ ơi.
       
Đang tải...