Mấy đứa được training rồi khống công dụng của hàng hoá ) Ví dụ bách hoá xanh, nhân viên rao hàng như rao ngoài chợ ) Nhân viên kiểu chợ búa
7Leo @Last Resort Cảm ơn bạn đã biết đến bách hóa xanh. Đôi khi tiếp cận khách hàng không nhất thiết phải bán hàng cho khách đó. Mà là để họ nói về mình với người khác -> sau rồi người khác có thể tin/hoặc không và tìm hiểu -> khi tìm hiểu thì sẽ có 1 phần người không nghĩ như bạn và lựa chọn cái mà bạn vừa chửi MKT đôi khi đơn giản vậy thôi
hamden @7Leo Vô bhx mua đủ ví dụ 100k đi là bị nhân viên chèo kéo thô thiển, anh ơi mua thêm cái này đi hoá đơn anh mua được. Hay là mua thêm đi anh. Đang km đó
utkz2319 @hamden Vô bất cứ cái Circle k nào thanh toán cũng có câu anh có lấy thêm gì ko ạ, bánh yến mạch đang giảm giá ạ, bạn ác cảm vs bhx nên nghĩ nó thô thiển chứ cửa hàng nào nó cũng vậy
Edward Đỗ @hamden Ngta suggest thôi mà. Bạn có quyền từ chối. Do bhx nó triển khai dạng văn hóa chợ búa nên ác cảm.
thanatox1 @utkz2319 Đúng rồi. Nghe bảo McDonals chỉ thay đổi mỗi câu nói với khách hàng mà lượng bán khoai tây chiên tăng dã man con ngan luôn. Quan trọng là cách tiếp thị sản phẩm không gây phản cảm tới khách hàng thôi. Còn đó là cách họ cung cấp thông tin cho chúng ta mà!
thelogitech001 @hamden sao căng dị bạn, nv nó hỏi vậy thôi, k mua thì nói không là được rồi nó đâu có mời lần 2-3 gì đâu mà nói ng ta chèo kéo =)) sống thoáng lên tí nào