Có những sản phẩm mà tính thay thế rất cao. Ví dụ anh em vào siêu thị, tính mua dầu ăn Marvela nhưng hết hàng thì anh em có sẵn lòng mua dầu ăn khác? Xác suất "Có" chắc là cao.
Hay kem đánh răng PS hết thì có mua luôn Colgate về dùng?
Vậy khi kinh doanh sản phẩm có tính thay thế cao thì làm sao để ngăn chặn sự tấn công của đối thủ với cơ man nào là tiếp thị tại điểm bán, cử mấy em PG hot hot đứng tiếp thị, trưng bày vị trí hot (tốn rất nhiều tiền), khuyến mãi rầm rộ...
Home Loading là tuyệt chiêu khuyến mãi trong marketing mà khi dùng đến thì có khả năng "triệt tiêu" đối thủ trong một thời gian đủ lâu để suy nghĩ ra trò mới để chơi tiếp.
Muốn biết chi tiết, hãy xem clip này nha!
Nếu thấy hay, nhớ bấm subscribe để mình có động lực lảm thêm vài clip hay ho nữa nha =))
Hay kem đánh răng PS hết thì có mua luôn Colgate về dùng?
Vậy khi kinh doanh sản phẩm có tính thay thế cao thì làm sao để ngăn chặn sự tấn công của đối thủ với cơ man nào là tiếp thị tại điểm bán, cử mấy em PG hot hot đứng tiếp thị, trưng bày vị trí hot (tốn rất nhiều tiền), khuyến mãi rầm rộ...
Home Loading là tuyệt chiêu khuyến mãi trong marketing mà khi dùng đến thì có khả năng "triệt tiêu" đối thủ trong một thời gian đủ lâu để suy nghĩ ra trò mới để chơi tiếp.
Muốn biết chi tiết, hãy xem clip này nha!
Nếu thấy hay, nhớ bấm subscribe để mình có động lực lảm thêm vài clip hay ho nữa nha =))