Ra head bảo trì xe sẵn tiện ghé xem ntn.thật sự thiết kế rất đẹp các bác àh. Ý mình là cái phần từ cục máy trở về sau thôi 😁.còn phần đầu thôi khỏi bàn.đẹp xúc phạm người nhìn 😃
Một điều quan trọng mà ng trong bài viết ko nói rõ đó chính là càm giác cầm lái.
nói thực cảm giác cầm lái con này cứ ngang ngang như winner đời đầu, ko có cảm giác tay lái cụp cụp như Ex nên cảm giác lái chán. Khi chạy winner hay winner X mà chuyển qua Ex là thấy có 1 cảm giác phấn khích ngay.
Hôm trước đi bảo dưỡng ở head cũng có nghía thử. Bản xanh đen không ABS rất đẹp( ý kiến của mình). Hi vọng Honda có thêm màu đó cho phiên bản ABS. Mình thấy yên sau vẫn khá cao
mình thấy winner X lần này khắc phục khá nhiều điểm bị mọi người kêu ca trước kia so với bản cũ
hi vọng nó sẽ kích thích cho ex ra bản mới tốt hơn nữa 😁
2 cái xi nhan trước thấy vô duyên quá, giá chi HD ốp cho nó sát vào mặt nạ trước thì vừa đẹp, vừa ngầu lại hạn chế vỡ khi đo đường, còn đằng này chắc 100% là phải tốn tiền thay nó khi đo đường thôi.
Còn về lốp xe, lốp ChenShing theo kinh nghiệm sử dụng của mình là OK nhất hiện nay với tiêu chí: ngon, bổ , rẻ. KInh nghiệm sử dụng lốp của mình:
- Dunlop: chất cao su khô, cứng, dễ nứt vỏ, đặc biệt là ăn đinh. Ưu điểm duy nhất là sang chảnh do đắt tiền, mình cạch tới già với lốp này, nó chỉ thích hợp đường xá Âu châu thôi.
- Micheallin: rất tốt nhưng giá hơi cao.
- Caosumina: giá rẻ tuy nhiên thành vỏ không cứng, bị nhão sau vài tháng sử dụng, gây rung lắc xe, rò hơi, đặc biệt là nó thèm đinh vô địch, dễ nứt vỏ.
- ChenShing: chất liệu cao su cứng nhưng dẻo chứ không khô ráp, thành vỏ chắc nên không gây rung lắc, đảo xe suốt vòng đời sử dụng của nó (từ 2- 3 năm), đặt biệt là vỏ ôm vành tốt nên không có hiện tượng rò hơi, bám đường tốt và không thèm ăn đinh, giá thành hợp lý. Từ khi mình phát hiện ra vỏ này, đã sử dụng suốt 7 năm nay rất hài lòng về điều này.
Honda Winner X toát lên một sự hầm hố, đầy tính thể thao, mang hơi hướng phong cách của một chiếc xe phân khối lớn. Dàn áo của xe kết hợp từ nhiều mảng cho ta cảm giác chiếc xe trở nên gân guốc và đô con hơn đời trước. Lúc đầu khi nhìn ảnh trên mạng thì mình thấy xe hơi cục mịch nhưng khi ra tận Head Honda để xem xe thì suy nghĩ mình khác hẳn.
Đọc đoạn này xong là cười ngất luôn rồi kkk
Mình cũng đi qua vài xe pkn với pkl thì cảm giác nhìn qua ảnh thấy rất xấu rồi, hôm trước ra head tăng xích con cup mới thấy thực tế thì con này Honda thiết kế thô và xấu hơn cả trong ảnh.
Đúng kiểu 360 độ vs ngoài đời hự .... đau tym
Cảm ơn những chia sẽ của bạn nha, chia sẽ rất hữu ích, tôi rất thích chạy xe côn tay nhất là dòng winner này, đang cố gắng làm tại công ty sofa, công ty nội thất để có tiền mua mà không biết khi nào. 😃 😃😃😃