Các dòng Laptop 2 trong 1 Surface Cũ Giá rẻ Có Sẵn tại Hà Nội

HoangVissai
23/7/2019 10:38Phản hồi: 0
Các dòng Laptop 2 trong 1 Surface Cũ Giá rẻ Có Sẵn tại Hà Nội
Rất nhiều người dùng ưa thích các dòng Laptop Cũ Giá Rẻ hay lựa chọn Surface. Không quan trọng độ mới bên ngoài của sản phẩm, vài ba vết xước, nứt không hề ảnh hưởng đến hiệu năng máy. Đơn giản vì các dòng máy Surface không thể thay thế linh kiện.


Các dòng Surface Cũ được rất nhiều người mua vì đơn giản mặt hàng này không thể thay đổi linh kiện

Surface được Microsoft sản xuất, mọi linh kiện bên trọng được gắn kết chặt chẽ. Điều này mang lại sự ổn định trọng khi sử dụng máy, một tiêu chí rất rõ ràng của Microsoft. Cho đến nay chắc chỉ có bộ phận kĩ thuật sản xuất Surface mới có thể thay thế ruột máy.


Các linh kiện bên trong Surface được lắp ráp cố định không thể thay thế


Nhờ vậy các dòng Laptop Surface hàng Cũ Like New giá rẻ được rất nhiều người săn đón. Ở Đăng Vũ có khá nhiều máy Surface với độ mới có thể nói là 99% mà rẻ hơn hàng New tới 4-5 Triệu. Tất nhiên đều là hàng chính hãng xách tay từ Mỹ, có Serial được lưu rõ ràng.

Surface Pro 3
Siêu phẩm Surface Pro đời đầu vẫn là sản phẩm đáng mua. Đây là một trong số ít dòng Laptop đời cũ được nhiều người quan tâm. Chiếc máy tính bảng khi lắp bàn phím là biến thành Laptop có thiết kế ấn tượng và hiệu năng ổn định.

Sau khi ra mắt được 4 năm, đến giờ Surface Pro 3 vẫn là sản phẩm đáng mua

Hiện dòng Surface Pro 3 vẫn có thể chạy được mọi ứng dụng văn phòng làm việc. Một minh chứng rõ ràng về tiêu chí ổn định mà Microsoft hướng đến. Hiện anh em có thể sở hữu dồng máy này với giá khá rẻ, chỉ từ 10 đến 15 triệu đồng tùy vào cấu hình



Surface Book 1
Thay vì thiết kế nhỏ gọn linh hoạt như Surface Pro, dòng Surface Book có điểm mạnh đó là thời lượng Pin khỏe và Thiết Kế Độc Đáo. Surface Book 1 là thiết bị đời đầu của phân khúc máy này. Đây cũng là chiếc Laptop đầu tiên mà Microsoft sản xuất.

Quảng cáo


Thời lượng Pin và Thiết Kế là điểm mạnh Chính của dòng Surface Book
Surface Book 1 có thời lượng Pin rất khỏe và trâu, từ 6-8 tiếng. Cấu hình cũng như vậy với các phiên bản được trang bị Card Đồ Họa Rời (Từ bộ nhớ 256GB Trở Lên). Vì thế, ngoài các phần mềm văn phòng dòng Surface Book 1 này còn dùng làm được cả Thiết Kế nữa.


Dòng Surface Book có chế độ quay ngược màn hình rất Độc Đáo để làm Bản Vẽ hay Thiết Kế
Bạn có thể sử dụng Surface Book 1 làm Chỉnh Sửa Hình Ảnh, Video ở hình dạng bình thường. Hoặc có thể tháo rời màn hình xoay lại ngược lại và sử dụng bút Surface Pen tác động chỉnh sửa một cách chuyên nghiệp hơn. Một thiết bị hay ho thế này mà có mức giá 20-25 triệu là quá tốt.



Surface Laptop 2017
Surface Book 1 là chiếc Laptop đầu tiên của Microsoft, nhưng vẫn là Laptop lai Tablet. Còn Surface Laptop 2017 mới là chiếc máy chuẩn Laptop đầu tiên. Không tháo rời, không một thứ gì cả ở trên màn hình, mọi linh kiện của dòng Surface Laptop được lắp bên dưới bàn phím.

Quảng cáo



Dòng Surface Laptop nổi tiếng nhờ thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc đa dạng
Dòng Surface Laptop hiện đang sở hữu thiết kế đẹp nhất thế giới hiện nay. Với độ mỏng tuyệt đối, nhiều phiên bản màu sắc và bàn phím vải Alcantara cao cấp. Không chỉ là Laptop, chiếc Surface này còn giống một phụ kiện thời trang đi kèm nữa.

Surface Laptop sở hữu độ mỏng nhẹ gần như tuyệt đối
Là dòng máy thuần Laptop nhưng Surface Laptop vẫn có Cảm Ứng giống các dòng Surface khác. Cấu Hình của thiết bị này cũng thuộc dạng cao, có thể chạy các phần mềm Thiết Kế. Còn các ứng dụng văn phòng thì khỏi phải bàn rồi.



Surface Pro 5 (2017)
Ra mắt cùng thời điểm với Surface Laptop 2017. Dòng Surface Pro 5 quy tụ mọi tiêu chuẩn, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm nhỏ từ các đời Surface Pro trước. Cho đến sản phẩm mới nhất Surface Pro 6 vẫn mang thiết kế y hệt Surface Pro 5(2017).

Dòng Surface Pro 65 vẫn được thiết kế như vậy nhưng các chi tiết nhỏ được hoàn thiện hơn rất nhiều

Thời lượng Pin được cải thiện, phần tản nhiệt hoạt động thanh thoát hơn. Độ ngả nghiêng từ bản lề rộng hơn là những cải tiến rõ ràng từ dòng Surface Pro 5 (2017). Tốc độ hoạt động của máy so với chiếc Surface Pro 6 đời sau tất nhiên không bằng. Điều này chỉ thể hiện rõ khi chạy các ứng dụng nặng.

Nếu chỉ sử dụng các ứng dụng Văn Phòng đơn giản thì anh em nên chọn Surface Pro 5 (2017) vì nó không quá khác Surface Pro 6
Surface Pro 5(2017) không còn là sản phẩm mới với sự xuất hiện của Surface Pro 6. Nhờ thế mức giá dòng máy này sẽ rẻ hơn. Đặc biệt bạn có thể tìm mua những sản phẩm Like New 99% với số tiền rẻ hơn nữa.

Nguồn: dangvu
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019