Có nên mua xe đạp thể thao để đi làm không?

TaiV-Home
18/7/2019 9:8Phản hồi: 8
Có nên mua xe đạp thể thao để đi làm không?
Mình đang có ý định mua con xe đạp thể thao Xe Đạp Đua ALCOTT Race 7000 ACE cho em xin ý kiến về con xe này ạ? Có ổn không với tầm giá 5 triệu 700 (VNĐ). Mình xin cảm ơn!

Xe Đạp Đua ALCOTT Race 7000
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác thích thì cứ mua thôi.
Có dùng đi làm đươc hay không thì tùy. Vài cây số chắc là đi được, nhưng đạp xe 20 30 km thì chắc dân chúng sẽ bỏ chạy hết khi bác tới chỗ làm.
theo ý mình thì em xe này có mấy vấn đề cần lưu ý:
1- moay ơ dùng côn bi nên phải biết canh chỉnh để đạt độ trớn tốt nhất (tránh siết côn chặt quá sẽ chạy nặng). với moay ơ dùng bạc đạn thì cứ thế mà chạy cho đến khi phải thay bạc đạn, không cần phải biết canh chỉnh côn.
2- cặp pê đan theo xe nếu là loại côn bi thì vẫn dùng tốt sau khi canh chỉnh. còn nếu là loại dùng bạc nhựa thì phải mua thay loại khác không thì đạp rất nặng
3- yên xe có thể phải thay nếu ngồi cảm thấy không thoải mái
4- còn các vấn đề khác thì em xe này phù hợp cho newbike, chạy 20-30 km vẫn OKơ. với giá 5,7tr là phù hợp với tầm giá, chạy để rèn luyện sức khỏe kết hợp đi làm thì tốt thôi
Môi trường công sở hàng ngày bác phải mặc đồng phục thì khuyên là không nên đi xe đạp đi làm. Quần áo bó và mùa này đạp ra mồ hôi thấy mồ luôn
Viet_vud
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hiện tại đã có mẫu mới là Alcott 700c GT08, tay ngang, có chắn bùn baga tiện lợi hơn mẫu này mà giá có 5t5 thôi
Bạn có thể vào web bên mình xem
Nếu là dân công sở thì không hợp nha bạn.
Bạn nghĩ sao khi tới nơi ướt đẫm mồ hôi.
Bác xem ở đâu mà có 5tr7 thế. Bác chủ bài đã mua chưa ạ?
Chào bạn @TaiV-Home, bạn mua xe đạp chưa? Mình chưa xài qua hiệu ALCOTT, cũng chưa thấy trực tiếp xe nên không dám có ý kiến.

Còn về câu hỏi của bạn,
"Có nên mua xe đạp thể thao để đi làm không?"
Thì mình xin trả lời là hoàn toàn ổn khi đạp xe đi làm.

Mình đạp xe liên tục 9 năm nay, thậm chí không thèm sắm xe máy luôn (sau khi xe bị trộm mất cách đây khoảng 8 năm). Xe mình có gắn cái baga sau để chở con đi chơi. Mỗi ngày đạp đi làm quãng đường > 30km cả đi lẫn về, mất tổng cộng gần 2 tiếng, trời mưa thì đi lâu gấp đôi. Đạp xe cũng có một vài bất tiện so với đi xe máy, nhưng đã quyết tâm muốn đạp thì mọi thứ đều giải quyết được cả.

Chiếc xe bạn đưa ra ở trên trông dáng cũng đẹp, với mức giá đó mình nghĩ chắc cũng phù hợp với những người mới chơi xe nhưng chưa đủ điều kiện sắm một chiếc xe tốt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019