Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung đã sẵn sàng phát hành lại Galaxy Fold vào tháng 9, màn hình được cải tiến bền hơn

bk9sw
25/7/2019 12:29Phản hồi: 2
Samsung đã sẵn sàng phát hành lại Galaxy Fold vào tháng 9, màn hình được cải tiến bền hơn
Ngay sau khi chiếc Mate X của Huawei được cấp chứng chỉ TENAA - dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng được bán ra thì hôm nay Samsung cũng công bố hãng tự tin tái phát hành Galaxy Fold vào tháng 9 sau nhiều cải tiến.

Công ty cho biết đã tìm ra cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề về độ bền của màn hinh dẻo trên Galaxy Fold sau khi dành nhiều thời gian để tinh chỉnh và thử nghiệm trên các nguyên mẫu mới.

GalaxyFold_display_protection.jpg
Vấn đề đầu tiên được giải quyết là lớp bảo vệ của màn hình Infinity Flex Display sẽ được kéo ra tràn hết các viền - một cách để tránh người dùng nhận thấy nó là một lớp có thể tháo ra được. Trước đây lớp bảo vệ này được dán giống như một lớp chống trầy, nó không tràn ra hết các viền (như hình trên) mà vẫn còn khoảng trống khiến nhiều người dùng tưởng rằng nó có thể lột ra được và một khi lột ra, màn hình sẽ hỏng theo và ngay cả những reviewer kinh nghiệm cũng tưởng lầm như vậy.

GalaxyFold_redesigned.jpg
Samsung sẽ vẫn bán Galaxy Fold ở cùng mức giá như công bố trước đó tức là gần $2000 nhưng có thể kỳ vọng nó sẽ chắc chắn hơn, khó bị hỏng màn hình hơn. Samsung nói đã cải tiến nhiều thứ nhằm ngăn các hạt bên ngoài lọt vào thiết bị gây hỏng màn hình, chẳng hạn như các lớp kim loại bảo vệ nằm dưới màn hình. Cải tiến này không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của thiết bị.

GalaxyFold_redesigned_caps.jpg
Như trong hình trên, chiếc Galaxy Fold cải tiến nằm dưới và bản gốc nằm trên, ở khu vực khớp bản lề thì Samsung đã bổ sung phần nắp che ở cả 2 đầu nhằm ngăn bụi, vật thể lạ chui vào màn hình.

Galaxy Fold bản cải tiến này sẽ được phát hành tại một số thị trường nhất định. Theo kỳ vọng của Samsung, hãng sẽ có thể bán được 30 triệu chiếc điện thoại màn hình gập từ nay đến 2023 (bao gồm cả Galaxy Fold).

Theo: TechSpot
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr. Tony
TÍCH CỰC
5 năm
Chúc mừng nhà Samsung đã khắc phục được những lỗi trên. Chờ máy bán ra đến tay người tiêu dùng xem như nào.
hoanloc
CAO CẤP
5 năm
vẫn hóng em này

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019